Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG TREO DECOR TRANG TRÍ MÓN ĐỒ NỘI THẤT KHÔNG THỂ THIẾU CHO NHÀ BẠN

- Tin tức
Những mẫu gương treo decor của Navado có kiểu dáng đẹp xuất sắc, có mọi kích thước phù hợp với mọi diện tích không gian, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
GƯƠNG TREO DECOR TRANG TRÍ MÓN ĐỒ NỘI THẤT KHÔNG THỂ THIẾU CHO NHÀ BẠN

Ngoại bảo, đời người không được bỏ lỡ 2 điều:

Một là chuyến tàu cuối cùng

Hai là mua gương treo decor của Navado

Những mẫu gương treo decor của Navado có kiểu dáng đẹp xuất sắc, có mọi kích thước phù hợp với mọi diện tích không gian, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Gương treo decor phòng ngủ phong cách vintage nhẹ nhàng

Có phòng ngủ của người phụ nữ nào lại thiếu một tấm gương treo decor phòng ngủ? Gương decor không chỉ đơn giản là mẫu gương soi, mà đó còn là vẻ đẹp, là nét quyến rũ, kiêu của mỗi người phụ nữ. Gương treo decor phòng ngủ không nhất thiết phải có thiết kế cầu kì.

gương treo decor dây da

Đôi khi chỉ là mẫu gương treo decor dây da là đủ để giúp cho “góc làm đẹp” của hội chị em tỏa sáng. 

Gương treo decor phòng khách hoa mỹ, ấn tượng

Khác với gương treo decor phòng ngủ, những mẫu gương phòng khách có thiết kế cầu kì hơn, sang trọng hơn nhằm tôn lên vẻ đẹp của cả không gian phòng. Những mẫu gương treo decor tân cổ điển, gương treo decor hiện đại đang là những mẫu gương decor phòng khách được yêu thích nhất hiện nay. Những chi tiết, hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ, cùng với màu vàng đồng của gương đã tạo nên một vẻ đẹp xa hoa, vương giả của gương treo decor phòng khách Tân cổ điển. Những đường nét đối xứng thanh thoát được thi công khéo léo của gương treo decor phòng khách hiện đại khiến cho căn phòng khách toát lên một vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. 

gương treo decor phòng khách  mystery

Gương treo decor phòng khách hiện đại

 

gương treo decor phòng khách Tân cổ điển Gaea

Gương treo decor phòng khách Tân cổ điển Gaea

Có thể nói, khách hàng yêu thích gương treo decor của Navado không chỉ bởi chất lượng cao cấp mà còn vì mẫu thiết kế đa dạng, với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Tham khảo thêm một số mẫu gương treo decor phòng khách tại đây.

Gương treo decor phòng tắm đơn giản nhưng không đơn điệu

gương treo decor phòng tắm viền uốn lượn

Là một món đồ không thể thiếu đối với bất kì phòng tắm nào, gương treo decor phòng tắm đã khẳng định “sự quan trọng” của mình đối với gia chủ. Tùy vào diện tích và điều kiện phòng tắm bạn sẽ tìm được những mẫu gương phòng tắm thích hợp. Một mẫu gương treo decor phòng tắm có kích thước 60 x60 cm, hoặc 60x 80cm sẽ phù hợp với hầu hết mọi không gian. Mẫu gương treo decor đèn Led sẽ thích hợp với những phòng tắm thiếu ánh sáng…


 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03921 sec| 752.453 kb