Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG TREO PHÒNG KHÁCH: MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU CHO MỘT KHÔNG GIAN CHUẨN ĐẲNG CẤP

- Tin tức
Không gian chuẩn đẳng cấp không còn là thuật ngữ quá xa lạ với cuộc sống hiện đại. "Gương treo phòng khách" chính là yếu tố quyết định sự hoàn hảo trong một không gian chuẩn thẩm mĩ. Sự kết hợp trong cách bài trí và sắp xếp khác nhau, gia chủ có thể dễ dàng xây dựng nên mỗi phong cách riêng thật sống động và thu hút. Mỗi chiếc gương trang trí phòng khách đóng vai trò như "linh hồn" của mỗi gia đình bạn.
GƯƠNG TREO PHÒNG KHÁCH: MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU CHO MỘT KHÔNG GIAN CHUẨN ĐẲNG CẤP

Không gian chuẩn đẳng cấp không còn là thuật ngữ quá xa lạ với cuộc sống hiện đại. Không gian phòng khách sẽ trở nên hiện đại, toát lên sự tinh tế trong gu thẩm mỹ của gia chủ khi xuất hiện những vật dụng mang tính cáo cấp, thẩm mĩ và tính ứng dụng cao. Phòng khách cũng là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà – khu vực đón tiếp khách với sự ra vào của nhiều người khác nhau, bởi vậy nên mọi gia đình đều chú trọng thiết kế và bài trí cho căn phòng này để thể hiện phần nào phong thái và địa vị riêng của gia chủ.

 

guong-treo-phong-khach-dang-cap-5-sao-da-nang

 

Hiện nay có rất nhiều các vật dụng decor phòng khách mang phong cách khác nhau để mọi người tham khảo và lựa chọn. Đặc biệt với gương treo phòng khách, đây chính là giải pháp hoàn hảo không thể thiếu trong mỗi thiết kế nội thất. Chính vì sự đa dạng mẫu mã của mỗi kiểu gương khác nhau, gia chủ có thể dễ dàng xây dựng nên mỗi phong cách riêng thật sống động trong không gian của mình. Với nhiều cách bài trí và sắp xếp khác nhau cho hài hoà nhất với diện tích ngôi nhà cùng lối sống của mọi thành viên, mỗi chiếc gương trang trí phòng khách sẽ như "linh hồn" của mỗi gia đình bạn. 

 

Yếu tố nâng tầm thẩm mỹ từ chiếc gương trang trí kết hợp với phòng khách

 

Dấu ấn thẩm mĩ cho mọi sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Ắt hẳn gia chủ nào cũng đều mong muốn được đón tiếp các vị khách bằng sự thiện cảm, hài lòng và ấn tượng. Nếu như chưa quá chỉnh chu về yếu tố thẩm mĩ, thì một chiếc gương trang trí phòng khách sẽ giúp không gian của bạn nâng tầm cao mới. Đây chính là một bí quyết bất di bất diệt được nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất đưa ra lời khuyên. 

 

cach-bai-tri-guong-phong-khach-spider-chuan

 

Từng thiết kế của mỗi mẫu mã chính là yếu tố giúp quyết định nên một phong cách nội thất chuẩn tối ưu, hiệu quả về mặt thẩm mĩ. Để chào đón những vị khách ghé thăm nhà, việc đặt chân đến đầu tiên đó chính là căn phòng khách, khi ngước nhìn trên bức tường không gian đã được điểm xuyết bởi một chiếc gương tuyệt đẹp, phản chiếu lung linh thu hút mọi ánh nhìn thì đó sẽ là một cảm nhận thật tuyệt vời về gu thẩm mĩ của gia chủ. 

 

guong-treo-phong-khach-villa-quang-ngai

 

Việc bài trí phòng khách là một trong những yếu tố quyết định đến gu thẩm mĩ của gia chủ đối với căn nhà. Thế nên việc lựa chọn những tấm gương treo phòng khách sang trọng, hiện đại và không kém phần độc đáo phần nào ngầm khẳng định được vị thế cũng như đẳng cấp chủ nhân căn nhà.

 

Mở rộng và nâng tầm không gian đơn giản với chi phí tiết kiệm

 

Làm sao biến một căn phòng khách từ đơn giản, nhỏ hẹp, bài trí chưa đẹp trở nên thật sang trọng và hài hòa tựa như các không gian xa hoa, đẳng cấp?  Để làm được điều này, gia chủ nên tham khảo các mẫu gương treo phòng khách siêu thông minh như gương ghép tường, gương đèn led,... Tại sao lại dành cho những chiếc gương này bằng 2 từ " thông minh " bởi chúng có thể khắc phục được những khuyết điểm của phòng khách, giúp căn phòng hoàn thiện hơn từ những cách bài trí đơn giản có thể thấy rõ sự hiệu quả. Ví dụ như một cách khá thông dụng bằng việc biến không gian nhỏ trở nên thoáng rộng, sáng sủa với gương ghép tường, mẫu gương này tạo ra ảo giác khiến chúng ta coi sự phản chiếu của nó trong không gian như một sự nhân đôi diện tích. 

 

guong-treo-phong-khach-cho-khach-san-5-sao

 

Nếu không gian của bạn thiếu sáng,  một chiếc gương đèn led với thiết kế đẹp sẽ khắc phục tốt điều này, tạo ra nguồn sáng vô cùng lung linh, ảo diệu khắp căn phòng khách của bạn. Gương ghép cũng khăc phục được khuyết điểm tương tự, nếu phòng khách của bạn có cửa sổ thì đây càng là một ý kiến tốt rằng nên đặt gương đối diện để tăng sự phản chiếu nguồn sáng tự nhiên, điều này cũng giúp gia tăng phòng thủy tốt cho gia đình bạn. 

 

guong-treo-phong-khach-den-led-nghe-thuat-da-nang

 

Thật khó để lựa chọn nhiều món đồ decor phòng khách khác nhau bởi bạn thật sự chưa có ý tưởng về trang trí. Gương treo phòng khách sẽ là một sản phẩm hoàn hảo để gia chủ tiết kiệm được thời gian lẫn tiền bạc. Không cần quá đau đầu đầu khi lựa chọn các món đồ tranh, ảnh treo tường, bởi chỉ với gương nghệ thuật phòng khách sẽ như một tác phẩm treo tường đầy kiêu sa và toaft lên sự xa xỉ cho không gian thêm đẳng cấp.

 

guong-treo-phong-khach-phu-yen

 

Một phòng khách sẽ càng tuyệt vời hơn sẽ khi được bắt đầu với một chiếc gương nghệ thuật được treo chễm chệ trên tường mang đến sự xa hoa, đầy tính thẩm mỹ. Vẻ đẹp hoàn hảo đến từ thiết kế từng đường nét gương sáng tạo, mài ghép tỉ mỉ tạo ra một mặt gương trrong suốt, bóng bẩy giúp tỏa sáng cả không gian. Tính ra đầy là một khoản đầu tư khá xứng đáng cho một thiết kế phòng khách không hề rườm rà và quá nhiều đồ đạc, nhưng vẫn giữ lại sự tinh tế, hiện đại. 

 

Tiêu chuẩn từ cách bài trí gương cơ bản nhưng hiệu quả

 

Bố cục của phòng khách rất quan trọng, nó sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ và cái nhìn toàn cảnh cho cả không gian. Việc bố trí gương chuẩn sẽ giúp tăng diện tích và tạo thêm ánh sáng cho không gian sống,làm cho không gian của căn phòng trở nên rộng rãi hơn, đây chính là một thủ thuật đơn giản để làm tăng chiều sâu và không gian cho căn phòng mà ai cũng nên biết. 

 

Sử dụng gương thiết kế nằm ngang

 

Với cách bố trí này bạn nên chọn kiểu gương có sự kết hợp cùng khung gỗ hoặc khung kim loại. Đồng thời cách bố trí này còn tạo được nét thẩm mỹ đẹp, tạo nên sự cân bằng khi bức tường của bạn quá trống từ nơi ghế sofa, kệ tủ tivi,... cho đến khoảng cách trần nhà. 

 

guong-treo-phong-khach-voi-thiet-ke-doc-dao-nghe-thuat

 

Sử dụng gương thiết kế theo chiều dọc

 

Bạn có thể chọn giải pháp bài trí gương decor phòng khách dọc theo phòng khách cũng là giải pháp trang trí phòng khách đẹp bằng gương. Tuy nhiên, để thực hiện điều này thì không gian phòng khách cần có kết cấu và thiết kế phù hợp. Đó là bạn sẽ phải tận dụng những không gian nơi phòng khách có chiều dọc nhiều để thiết kế đặt gương. Vị trí đặt gương thường theo tâm đối xứng hai bên. Với cách bố trí này không gian nội thất của căn phòng sẽ trở nên ấm cúng, tận dụng tối ưu khoảng trống bức tường tạo ra rộng rãi và không kém phần sang trọng, cân đối hơn. 

 

guong-decor-treo-phong-khach-nghe-thuat-cho-khach-san

 

GƯƠNG CÓ DIỆN TÍCH LỚN

 

Những tấm gương cỡ lớn có kích thước tương đối gần như bao  quát với bức tường phòng khách sẽ được gắn cố định lên tường. Tấm gương ghép phòng khách sẽ chiếm diện tích khá lớn. Đây là cách trang trí phòng khách bằng gương phổ biến được nhiều người lựa chọn. Bằng cách này, không gian nội thất phòng khách của bạn sẽ được mở rộng, thoáng đãng. Hơn nữa do tấm gương có sự bề thế, to lớn nên đồng thời cũng tạo nên sự sang trọng và bề thế cho không gian phòng khách.

 

guong-treo-phong-khach-guong-ghep-tuong-phong-khach-sang-trong-cho-khong-gian-5-sao

 

GƯƠNG THIẾT KẾ LÀM ĐIỂM NHẤN

 

Bạn sẽ chọn vị trí trang trọng nhất trong không gian phòng khách để đặt gương. Tuỳ vào ý đồ thiết kế ban đầu nhắm tới phong cách như thế nào, cũng như sự sáng tạo trong trang trí phòng khách mà bạn sẽ chọn được vị trí tạo điểm nhấn cho phòng khách. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý một việc quan trọng để tăng hiệu ứng tạo điểm nhấn cho phòng khách bằng gương là chọn kiểu dáng của gương. Yếu tố này sẽ đảm bảo cho không gian phòng khách của bạn thêm hoàn thiện.

 

guong-treo-phong-khach-nhap-khau-cao-cap-quang-nam

 

GƯƠNG TRANG TRÍ CÙNG CÁC VẬT DỤNG NỘI THẤT 

 

Những tấm gương để nguyên cũng có vẻ đẹp riêng nhưng khi kết hợp với các chi tiết khác thì lại mang lại cho bạn những hình ảnh mới đầy sống động và lạ mắt hơn cho ngóc ngách của không gian phòng khách. Có thể sử dụng thêm những vật dụng như bình hoa, ảnh gia đình, vật dụng decor lưu niệm, hoặc sử dụng chất liệu bằng thủy tinh, gốm sứ, gỗ, đồng với các gam màu hiện đại hoặc cổ điển để tạo hiệu ứng đẹp.

 

guong-treo-phong-khach-decor-gia-re-sang-trong

 

Địa chỉ mua gương treo phòng khách cao cấp

 

Liên hệ với chúng tôi: 

 

Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

Showroom Đà Nẵng: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội: Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Showroom TP. HCM: Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM.

 

 

Xem thêm:

 

5 CÁCH THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG VỚI GƯƠNG TREO TƯỜNG

TOP GƯƠNG ĐÈN LED CẢM ỨNG SÁNG TẠO TRONG TỪNG THIẾT KẾ

GƯƠNG HÌNH ĐÁ CUỘI - MẪU GƯƠNG LINH HOẠT NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

NGHỆ THUẬT TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG

BÍ MẬT THIẾT KẾ CĂN NHÀ SÁNG TẠO TỪ CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

GƯƠNG NỘI THẤT INDUSTRIAL - LÀN GIÓ MỚI CỦA XU HƯỚNG THỜI ĐẠI

ĐIỂM NHẤN GƯƠNG NỘI THẤT CHÂU ÂU TỪ ĐƯỜNG NÉT ĐƯƠNG ĐẠI

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06742 sec| 801.773 kb