Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG TRÒN VIỀN LED DECOR VÀ TÍNH ỨNG DỤNG CAO CHO KHÔNG GIAN

- Tin tức
Gương tròn viền led decor đang dần trở thành xu hướng trang trí nội thất không thể thiếu trong mỗi không gian nội thất phòng tắm, phòng ngủ, không gian làm đẹp, thời trang,... Bên cạnh 2 yếu tố ứng dụng và thẩm mỹ, gương tròn trang trí viền led này còn có chất lượng cao cấp, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.
GƯƠNG TRÒN VIỀN LED DECOR VÀ TÍNH ỨNG DỤNG CAO CHO KHÔNG GIAN

Gương tròn viền led decor đang dần trở thành xu hướng trang trí nội thất được ưa chuộng hiện nay bởi vẻ đẹp cùng công dụng mà nó đem lại. Gương ngày nay không đơn thuần chỉ là vật dụng để soi ngắm thông thường nữa mà đã trở thành một trong những đồ trang trí không thể thiếu trong mỗi không gian nội thất phòng tắm, phòng ngủ, không gian làm đẹp, thời trang,...

 

VẺ ĐẸP CỦA GƯƠNG TRÒN VIỀN LED DECOR

 

Gương là sự kết hợp hoàn mỹ của sản phẩm độc đáo, chất lượng thể hiện tính thẩm mĩ và phong cách riêng cho từng căn nhà khác nhau. Để có được sản phẩm ấn tượng, độc đáo như vậy đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế của các nghệ nhân mài gương, trau chuốt trên từng đường nét sản phẩm.

 

Gương tròn viền led decor không gian phòng tắm

 

Nhà tắm không chỉ là khu vực để vệ sinh cá nhân mà còn là khu vực thư giãn của mọi người. Một căn phòng tắm không những trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh mà còn cần phải trang trí để tạo không gian thư giãn mỗi khi được bước vào đây. Gương tròn viền led decor phòng tắm là đề xuất thích hợp cho không gian này.

 

guong-tron-vien-led-decor-khong-gian-phong-tam

 

NHỮNG LƯU Ý LAU CHÙI GƯƠNG LED PHÒNG TẮM

 

guong-tron-vien-led-decor-trang-tri-gan-tuong-phong-tam-hien-dai

 

GƯƠNG LED BO GÓC PHÒNG TẮM VỚI MANG LẠI NHỮNG ĐIỀU GÌ

 

guong-tron-vien-led-decor-trang-tri-phong-tam

 

BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÀ NẴNG – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

 

guong-tron-vien-led-decor-phong-ve-sinh-phong-tam-trang-tri

 

TOP 6 PHONG CÁCH GƯƠNG PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 

Không sử dụng đồng hay nhôm để tráng gương nên sẽ không tạo ra lớp oxy hóa, làm cho gương bị ố mốc, bị mờ, nhất là trong điều kiện nhà tắm ẩm ướt rất dễ dàng bị oxy hóa trong thời gian ngắn. Do đó sử dụng gương tròn led trang trí phòng tắm sẽ giúp gương bền bỉ và sử dụng lâu dài so với gương thông thường.

 

Gương tròn viền led decor trong không gian thời trang, làm đẹp

 

Thay vì việc mua một chiếc gương đơn giản rồi gắn thêm bóng đèn ở đó thì tại sao bạn lại không chọn cho mình một chiếc gương tròn viền led decor, gương này được mệnh danh là người bạn không thể thiếu của phái đẹp. Đối với chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn thì một chiếc gương tròn led gắn tường sẽ hợp lý hơn so với gương hình vuông hay hình chữ nhật, vì nó làm không gian trở nên tròn trĩnh, gọn gàng, mang lại tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm diện tích cho những không gian thời trang, làm đẹp.

 

guong-tron-vien-led-decor-shop

 

GƯƠNG SHOP MỸ PHẨM CAO CẤP CHẤT LƯỢNG

 

guong-tron-vien-led-trong-khong-gian-thoi-trang-lam-dep

 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

 

Một chiếc gương tròn viền led decor sẽ giúp mọi người nhìn rõ khuông mặt mình hơn, thuận tiện cho việc chau chuốt hay makeup. Đối với những ai hay tự trang điểm tại nhà thì càng cần đầu tư một chiếc gương makeup thật chất lượng, sự lựa chọn chiếc gương tròn led là vô cùng hoàn hảo. Ánh sáng đèn led phát ra vô cùng dịu nhẹ, không gây chói mắt khi ngồi đối diện để thực hiện các thao tác trang điểm, làm đẹp. Dưới ánh ánh của gương đèn led thì mọi người có thể thoải mái soi ngắm bản thân mặc kệ căn phòng đó có đèn hay không. 

 

Gương tròn viền led decor trong không gian phòng ngủ

 

Gương có thiết kế dáng tròn và không hề cầu kì, không chiếm quá nhiều diện tích không gian, ngược lại còn khiến cho không gian phòng ngủ có thêm điểm nhấn và hài hòa hơn. Ánh đèn led len lỏi qua khe gương khiến cho cả căn phòng ngủ như biến thành một không gian hoàn toàn mới lạ, vô cùng ảo dịu mà không kém phần tinh tế, sang trọng. Thêm vào đó, gương tròn viền led decor phòng ngủ đa dạng mẫu mã, kích cỡ linh hoạt với từng loại diện tích, chắc chắn sẽ là vật trang trí nội thất được ưa chuộng không chỉ trong năm 2020 và sẽ còn xa hơn thế nữa.

 

guong-tron-vien-led-decor-phong-ngu-trang-tri-dep

 

TOP GƯƠNG LED HÀNG ĐẦU

 

guong-tron-vien-led-day-da-treo-phong-ngu

 

PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

 

guong-tron-vien-led-decor-trang-tri-phong-ngu

 

Gương trang điểm đèn led cho mọi cô gái

 

Đèn led có hai loại ánh sáng chính là trắng và vàng:

 

Gia chủ có thể lựa chọn ánh sáng led trắng để tăng độ tươi sáng, lung linh hơn cho không gian, nhất là đối với những không gian phòng ngủ khiêm tốn diện tích.

 

Hoặc nếu muốn cho không gian phòng ngủ thêm ấm cúng, nhẹ nhàng, tinh tế thì ánh sáng led vàng sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho gia chủ.

 

ƯU ĐIỂM VỀ GƯƠNG TRÒN VIỀN LED PHÔI BỈ

 

Về tính ứng dụng, gương tròn viền led decor mang đến sự đa năng, thông minh, phù hợp với nhiều căn phòng, nhiều phong cách nội thất khác nhau.

 

Về tính thẩm mỹ, gương tròn viền led decor thiết kế dáng tròn trang nhã, thể hiện được sự sang trọng, hiện đại và tinh tế, ánh sáng từ đèn led phát ra còn giúp không gian xung quanh trở nên nổi bật và lung linh hơn, mang đến cái nhìn ấn tượng khi lắp đặt trong mỗi không gian.

 

guong-tron-vien-led-decor-showroom-thoi-trang-lam-dep

 

ĐỊA CHỈ BÁN GƯƠNG LED VÀNG UY TÍN 

 

guong-tron-vien-led-decor-gan-tuong-khong-giian-phong-ngu

 

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

 

Bên cạnh 2 yếu tố trên thì gương tròn trang trí viền led này còn có chất lượng cao cấp. Gương tròn viền led phôi Bỉ decor được làm từ phôi gương bỉ nhập khẩu từ tập đoàn AGC nên gương có chất lượng tốt. Phôi gương trong và sáng, có khả năng phản chiếu hình ảnh sắc nét và chân thực nhất cho người dùng. Đèn led nhờ công nghệ, nguyên lý phát sáng mà nó giúp cho người sử dụng tiết kiệm được nhiều điện hơn và lại không tỏa nhiệt gây nóng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt gương có chế độ bảo hành nên tới 24 tháng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm công ty.

 

Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02973 sec| 813.922 kb