Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Hô biến không gian phòng ngủ với gương trang điểm treo tường dây da.

- Tin tức
Đối với một người phụ nữ, chiếc gương trang điểm là vật hầu như không thể thiếu được cho công việc trang điểm mỗi ngày. Một chiếc gương trang điểm được thế kế đẹp mắt không chỉ góp phần tạo nên cảm hứng cho việc làm đẹp mà nó còn làm nên sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng
Hô biến không gian phòng ngủ với gương trang điểm treo tường dây da.

Đối với một người phụ nữ, chiếc gương trang điểm là vật hầu như không thể thiếu được cho công việc trang điểm mỗi ngày. Một chiếc gương trang điểm được thế kế đẹp mắt không chỉ góp phần tạo nên cảm hứng cho việc làm đẹp mà nó còn làm nên sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng. Dựa trên nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ, Navado đã sáng tạo ra dòng gương trang điểm treo tường dây da mang chút nét xưa cũ đan xen hiện đại.

gương trang điểm treo tường dây da đơn giản nhưng không đơn điệu


Với chất liệu da cao cấp simili có thể chịu được sức nặng và độ bền cao giữ được màu sắc trong thời gian dài. Gương trang điểm sử khung gỗ CNC cao cấp  chống ẩm tốt không sợ mối mọt, côn trùng. Gương treo tường dây da được thiết kế phù hợp với không gian bàn trang điểm cũng như phòng khách hay phòng tắm đều rất hợp.
Dưới đây là một số mẫu gương trang điểm dây da thương hiệu chất lượng cao cấp đang được giới kiến trúc nội thất săn đón.
Gương trang điểm treo tường dây da  khiến không gian nội thất trở nên cực ấn tượng, sang trọng và vô cùng độc đáo.

gương trang điểm treo tường dây da trắng dịu dàng, tinh khôi


Gương trang điểm treo tường dây da đèn led  được thiết kế với hình tròn cùng hệ thống đèn led hỗ trợ viền trong. Ánh sáng đèn led dịu nhẹ nhưng đầy cuôn hút, góp phần làm bừng sáng căn phòng với ánh sáng dịu nhẹ của đèn led.

gương trang điểm treo tường dây da cảm ứng đẳng cấp, hiện đại


Gương trang điểm treo tường dây da đèn led không dây cảm ứng là mẫu thiết kế mới của Navado. Mở đầu cho xu hướng trang trí nội thất thông minh, tiện ích. Gương đèn led cảm ứng mang đến cho khách hàng những giá trị và trải nghiệm hàng đầu về một cuộc sống tiện nghi, hiện đạị.
Hy vọng có thể giúp các bạn trong việc chọn một chiếc gương trang điểm phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như không gian kiến trúc của bạn.
Ngoài những mẫu trên các bạn có thể truy câp trang web http://guongphongtamdanang.com/ để tham khảo và cập nhật thêm những mẫu gương trang điểm mới nhất tại Navado.
Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02990 sec| 757.336 kb