Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

LÀM NỔI BẬT KHÔNG GIAN PHÒNG ĂN VỚI GƯƠNG BỈ TRANG TRÍ

- Tin tức
Một phòng ăn đẹp sẽ kích thích người ta ăn ngon miệng hơn, bữa cơm gia đình vui vẻ hơn.
LÀM NỔI BẬT KHÔNG GIAN PHÒNG ĂN VỚI GƯƠNG BỈ TRANG TRÍ

Có lẽ căn phòng ấm áp nhất trong mỗi gia đình chính là phòng ăn. Bởi đây là nơi mà mọi người cùng ngồi lại với nhau, chia sẻ một vài tâm sự, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Vì vậy, người ta thường chú ý đến việc trang trí nội thất cho phòng ăn đẹp đẽ, tạo sự thoải mái nhất. Một phòng ăn đẹp sẽ kích thích người ta ăn ngon miệng hơn, bữa cơm gia đình vui vẻ hơn.
Chọn đồ trang trí phòng ăn như thế nào ?
Màu sắc có ảnh hưởng khá lớn đến tâm trạng của con người, đến chất lượng bữa ăn. Gia chủ nên chọn những màu sắc hòa nhã, quen thuộc, đặc biệt là những tone màu ấm, nhạt làm tone màu chủ đạo như trắng, kem, cam đỏ,… Lưu ý không nên sử dụng màu xanh da trời làm tone màu chủ đạo, bởi nó làm giảm cảm xúc trong ăn uống, giảm đi sự hấp dẫn của các món ăn. 
Bên cạnh màu sắc thì ánh sáng cũng là một yêu tố quan trọng không kém. Tuy nhiên, vấn đề đầu tư những chùm đèn tăng ánh sáng khá tốn kém, và không chắc rằng nó sẽ mang lại vẻ đẹp hay gấy một sự rối mắt trong căn phòng. Có một vài cách khác để giải quyết vấn đề này. Sắp xếp phòng ăn ở nơi thoáng mát, có cửa sổ hướng ra bên ngoài. Hoặc đầu tư những tấm gương để phản chiếu ánh sáng. Với tính chất phản chiếu, những tấm gương trắng không chỉ giúp tăng ánh sáng, mà còn tạo ra chiều sâu của không gian. Nếu ngôi nhà của bạn đang theo phong cách tối giản hay hiện đại, thanh lịch thì không có gì phù hợp hơn những tấm gương trơn để trang trí cho căn phòng. Thị trường gương ngày nay rất đa dạng về mẫu mã, kích thước để bạn có thể lựa chọn một tấm phù hợp với không gian phòng ăn.

Gương trơn trang trí treo tường

Hoặc một mẫu gương mang phong cách hiện đại, vừa thanh lịch, vừa tinh tế.

Gương hiện đại trang trí phòng ăn
 

Phòng ăn hay bếp là tổ hợp của điện, nước và lửa vì vậy khi thiết kế bếp phải đặc biệt lưu ý tới sự an toàn của người dùng và các thiết bị. Vấn đề sắp xếp những món đồ nội thất hợp lý, không gây cản trở hoặc khó khăn khi nấu ăn và ăn uống cần được quan tâm. Nếu phòng khách nhà bạn khá nhỏ, hẹp, vậy thì bạn có thể lựa chọn những tấm gương lớn như gương toàn thân, hoặc gương ghép ô dán tường.

Gương ghép trang trí phòng ăn

Những mẫu gương này có thiết kế độc đáo, được thiết kế theo kích thước tùy theo diện tích phòng, tiện lợi. Đặc biệt những mẫu này thương được sử dụng để tạo không gian cho những lối đi nhỏ, hẹp.

Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình hướng đến phong cách sang trọng, quý phái thì những mẫu gương nghệ thuật tân cổ điển sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Vẻ đẹp của nó đến từ những chi tiết nhỏ nhất, tinh xảo nhất. Đây chính là một bức tranh nghệ thuật mang đến sự cuốn hút cho căn phòng.
Ngoài ra, những món đồ nội thất khác cũng cần được lựa chọn một cách cẩn thận. Tùy vào số lượng người trong gia đình và diện tích phòng ăn để có thể chọn lựa được mẫu bàn ăn phù hợp. Hình dáng và kích thước của bàn ăn ngày nay rất đa dạng nên việc lựa chọn 1 bộ phù hợp cho căn phòng không khó. Có thể sử dụng một vài chậu cây xanh, vừa trang trí, vừa mang đến một hơi thở của thiên nhiên đến căn phòng, tạo cảm giác thoải mái hơn.

Tham khảo thêm nhiều thiết kế gương Bỉ hiện đại cho phòng ăn tại các hệ thống showroom của Navado trên toàn quốc.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.12117 sec| 756.484 kb