Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG VỆ SINH PHÙ HỢP

- Tin tức
Phòng vệ sinh không thể thiếu nhưng chiếc gương treo tường, không chỉ để soi thì những mẫu gương trang trí phòng vệ sinh còn được thiết kế theo hướng nghệ thuật, mang lại vẻ đẹp cho không gian. Thế nhưng bạn vẫn chưa biết nên chọn gương thế nào cho phù hợp nhất. Dưới đây là các bí quyết dành cho bạn.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG VỆ SINH PHÙ HỢP

Phòng vệ sinh là nơi ít ai để ý về khâu trang trí, nhưng vẫn còn nhiều người lo ngại vì không có thời gian sửa sang lại hay không biết nên dùng món đồ gì cho phù hợp với không gian của mình. Vì thế không thể thiếu nhưng chiếc gương treo tường, đặc biệt là gương trang trí. Thế nhưng bạn vẫn chưa biết nên chọn gương thế nào cho phù hợp nhất. Dưới đây là các bí quyết dành cho bạn.

Cần chọn nhưng chiếc gương phòng vệ sinh thế nào?

Gương trang trí phòng vệ sinh cần lựa chọn phù hợp với diện tích căn phòng, các vẫn đề vè ánh sáng không gian, sau đó mới đến phong cách mẫu mã mà gia chủ muốn hướng đến. 

1.Phòng vệ sinh nhỏ hẹp nên chọn những mẫu gương nào?

Một phòng vệ sinh nhỏ hẹp không nên chọn những tấm gương với hoạ tiết rườm rà hay khung gương dày và cầu kì, vì những chiếc gương này sẽ khiến không gian thêm rối mắt, gò bó hơn. Khuyến khích nên chọn gương trơn ít hoa văn, hoặc những tấm gương trơn khung viền mỏng đủ để tôn lên sự tinh tế:

guong-trang-tri-phong-ve-sinh-da-nang

Gương trang trí phòng vệ sinh họa tiết tinh tế Đà Nẵng

Một tấm gương trơn hoặc với một chút hoa văn sẽ giúp không gian trở nên hài hòa, cộng thêm sự phản chiếu được tổng quát hơn làm tăng thêm chiều sâu, khiến phòng vệ sinh trở nên thoáng đãng, ăn gian được diện tích không gian như được mở rộng.

guong-trang-tri-phong-ve-sinh-vien-mong-da-nang

Gương treo tường phòng vệ sinh Optima Đà Nẵng

2.Gương phù hợp với căn phòng vệ sinh thiếu sáng

Sẽ thật bất tiện nếu phòng vệ sinh của bạn thiếu sáng, gương trơn diện tích vừa vặn tiếp tục là lựa chọn dành cho loại không gian này. Ưu điểm của gương trơn decor phòng vệ sinh là vừa sang trọng lại còn tăng thêm chiều sâu, tăng thêm nguồn sáng tự nhiên:

guong-dien-tich-lon-decor-phong-ve-sinh-quang-nam

Gương trơn diện tích lớn decor phòng vệ sinh Quảng Nam

Ngoài ra nếu có thêm điều kiện bạn nên chọn gương đèn led phòng vệ sinh để cải thiện tốt tình trạng thiếu sáng:

guong-den-led-trang-tri-phong-ve-sinh-hien-dai-hoi-an

Gương đèn led trang trí phòng vệ sinh hiện đại Hội An

Gương đèn led được sinh ra để tăng cường độ sáng cho không gian, tăng gấp đôi sự rõ nét khi soi gương. Thay vì phải đắn đo với căn phòng vệ sinh thiếu sáng, gương đèn led sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

3.Trang trí gương phù hợp với phòng vệ sinh rộng rãi

Căn phòng diện tích rộng nếu chọn những chiếc gương treo phòng vệ sinh nhỏ sẽ không đẹp vậy nên gương lớn decor phòng vệ sinh sẽ phù hợp hơn

guong-trang-tri-phong-ve-sinh-nghe-thuat-hoi-an

Gương nghệ thuật trang trí phòng vệ sinh Hội An

Với căn phòng rộng rãi như vậy thì những mẫu gương với họa tiết cầu kì hay khung gương ấn tượng sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút mỗi khi bước vào. Mỗi phút giây thư giãn đều trở nên thoải mái hơn, tăng độ thẩm mĩ khi lựa chọn gương trang trí phòng vệ sinh thật phù hợp.

Chất lượng của gương phòng vệ sinh cũng là vấn đề cần lưu ý

Gương phòng vệ sinh chống ố mốc, ghỉ sét tốt

Thời buổi hiện nay đã có rất nhiều nơi chọn phôi gương Bỉ để chế tác những mẫu gương trang trí phòng vệ sinh bởi phôi gương Bỉ giúp chống ố mốc, ghỉ sét cực tốt, lớp bạc phủ đến 8 lớp, giúp soi sáng rõ. Nhờ vậy mà gương treo tường trrong phòng vệ sinh trở nên sáng đẹp theo thời gian, giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên của tấm gương.

guong-phoi-bi-cho-phong-ve-sinh

Gương phôi Bỉ AGC cao cấp dành cho phòng vệ sinh

Dù vậy bạn nên lựa chọn kĩ lưỡng những cơ sở sản xuất, nhập khẩu gương Bỉ uy tín để không phải thất vọng về chất lượng.

Tấm gương phòng vệ sinh bền, oxi hóa hiệu quả

Những điều bất lợi của thời tiết Việt Nam cộng thêm phòng vệ sinh thường ẩm ướt khiến chiếc gương nhanh chóng oxi hóa, thay vì bỏ tiền ra mua những chiếc gương kém chất lượng hãy chọn mua những chiếc gương phôi Bỉ trang trí phòng vệ sinh chống oxi hóa, chịu lực lớn cực tốt, giúp mọi người an tâm mỗi khi sử dụng.

Mua gương trang trí phòng vệ sinh uy tín bền đẹp

Đến gương trang trí phòng vệ sinh tại Đà Nẵng mọi khách hàng sẽ vô cùng hài lòng, đặc biệt sử dụng gương phôi Bỉ nhập khẩu để chế tác đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất. Bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Tham khảo thêm về các mẫu gương trang trí phòng vệ sinh giúp không gian của bạn thêm hoàn hảo nhé:

Nên mua gương phòng tắm nào cho gia đình

Phòng tắm bật tông tức khắc với 10 gương trơn trang trí phòng tắm

Phòng tắm đẹp mê ly với gương trang trí Ninh Thuận

5 ưu điểm gương đèn led Hội An bạn không thể bỏ qua

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04078 sec| 777.406 kb