Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

“MÊ MẨN” VỚI LOẠT GƯƠNG PHÒNG TẮM HOMESTAY ĐÀ NẴNG ĐẲNG CẤP

- Tin tức
Nếu bạn đang băn khoăn tìm gương phòng tắm homestay Đà Nẵng độc lạ, xu hướng mới mẻ hiện đại thì bài viết này dành cho bạn. Gợi ý nhiều mẫu gương dễ dàng nắm bắt được xu hướng trang trí nội thất hiện nay, nâng tầm gu thẩm mĩ và gia tăng sức hút cho không gian homestay.
“MÊ MẨN” VỚI LOẠT GƯƠNG PHÒNG TẮM HOMESTAY ĐÀ NẴNG ĐẲNG CẤP

Nếu bạn đang băn khoăn tìm gương phòng tắm homestay Đà Nẵng độc lạ, xu hướng mới mẻ hiện đại thì bài viết này dành cho bạn. Với vô vàn mẫu gương lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cổ điển hay thời thượng,.. rất linh hoạt và có thể sử dụng trong nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, tối giản hay Scandinavian, thô mộc ...Màu sắc hài hòa, gần gũi là những gì homestay cần khi trang trí gương decor. Nhờ vậy, bạn dễ dàng nắm bắt được xu hướng trang trí nội thất hiện nay, nâng tầm gu thẩm mĩ và gia tăng sức hút cho không gian homestay.

 

CÁC PHONG CÁCH TRANG TRÍ PHÒNG TẮM VỚI GƯƠNG HOMESTAY PHÙ HỢP

 

Gương phòng tắm Homestay phong cách Bohimean, Vintage, Retro,..

 

Homestay là nơi bạn muốn tạo cảm giác giản dị, gần gũi như ở nhà cho khách du lịch. Cho nên các phong cách Homestay Retro hay Bohemian, Vintage đều mang lại không khí ấm cúng và giản dị đó. Trang trí các đồ dung có một chút xưa cũ hoặc nhất nhá một vài chi tiết cổ điển phương Tây sẽ tạo nên điểm nhấn. Điển hình là các mẫu gương Tân cổ điển phòng tắm Homestay với lớp khung PU vàng cực lạ mắt đều tạo nên phong cách riếng cho homestay của bạn. Gương Muse cảm hứng từ trái tim đầy lãng mạn, khiến cho ai bước chân vào phòng tắm đều thích thú:

 

guong-homestay-nghe-thuat-co-dien-da-nang

Gương Muse hình trái tim lãng mạn cho tô điểm cho phòng tắm Homestay

 

Một chiếc gương khung vàng thiết kế cầu kì, có những chi tiết uốn lượn cực kì có hồn, ta thường thấy kiểu gương này trong những câu chuyện thần thoại Hy Lạp nhưng nay sẽ càng đặc biệt hơn khi chúng được trang trí ngay trong phòng tắm Homestay của bạn. Nếu không gian phòng tắm ít chi tiết và tẻ nhạt, thì đây là lựa chọn cho bạn để phòng tắm thêm thu hút:

 

guong-decor-phong-tam-homestay-co-dien-vintage-co-xua-da-nang

Phòng tắm càng đặc biệt hơn với gương Tân cổ điển mang luồng gió phương Tây vào Homestay của bạn

 

Không thể bỏ qua việc phối hợp với các vật liệu từ gỗ, tre, nứa đến những tầm thảm, khăn trải giường với những họa tiết hoang sơ, độc đáo,.. mỗi sự kết hợp đều tạo nên phong cách riếng cho homestay của bạn. Các vật liệu càng lạ càng “chất” sẽ mang đến sức hút cho tổng thể không gian Homestay. Nếu vậy thì gương dây thừng phòng tắm Homestay sẽ là lựa chọn hợp lí:

 

guong-homestay-vintage-retro-bohemian-da-nang

Vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ với gương dây thừng phòng tắm Homestay

 

Ngoài ra, bạn có thêm lựa chọn cho phòng tắm với thiết kế gương hình đa giác treo dây thừng . Sử dụng những sản phẩm gương phòng tắm Homestay Đà Nẵng thiết kế trang trí độc đáo, sẽ làm người nhìn bắt mắt và có hứng thú với không gian của bạn…

 

guong-decor-phong-tam-homestay-vintage-da-nang

Ngoài các mẫu gương tròn thì gương hình đa giác treo dây thừng cũng rất phá cách và độc đáo

 

Có dây thừng thì không thể bỏ qua dây da đúng không nào? Vật liệu dây da cũng là 1 điểm nhấn kết hợp hoàn hảo với gương mang phong cách xưa cũ, thanh lịch. Gương dây da lục giác tạo cảm giác gần gũi và nhẹ nhàng hơn cho không gian phòng tắm. Thiết kế này đang được ưa chuộng bởi giới trẻ vì vẻ ngoài ấn tượng của nó:

 

guong-soi-phong-tam-homestay-da-nang

Gương dây da lục giác là mẫu gương “quốc dân” hợp thời và dễ trang trí cho mọi phong cách Homestay

 

Các phong cách phòng Scandinavian, Retro, minimalist, industrial là đề cao sự gọn nhẹ đơn giản với những đường nét thanh thoát.  Tận dụng tối đa không gian, giảm tránh sự lãng phí của các món đồ nội thất cầu kỳ lãng phí, Gương phòng tắm Homestay Đà Nẵng mang lại ánh sáng, điểm nhấn nhẹ nhàng cho căn phòng. 

 

Phong cách phòng tắm Homestay hiện đại cần loại gương như thế nào?

 

Với không gian Homestay mang hơi hướng hiện đại bạn nên chọn những chiếc gương trợn có đường nét mềm mại hay những chiếc gương đèn led tăng thêm độ sáng cho phòng. Các mẫu gương lấy cảm hứng từ thiên nhiên sẽ vừa giúp nâng tầm vẻ đẹp sang trọng, vừa tạo sự tự nhiên, gần gũi cho không gian Homestay:

 

guong-homestay-hien-dai-thien-nhien-da-nang

Gương hình đá cuội đường nét mềm mại, mang hơi thở của thiên nhiên đến với phòng tắm Homestay

 

Gương hình đá cuội mang trong mình vẻ đẹp thanh thoát, thích hợp cho Homestay phong cách hiện đại trẻ trung nhưng vẫn thể hiện vẻ mộc mạc, hoang sơ. Với những mẫu gương phòng tắm ngày càng được mọi người chú trọng, bởi ngoài chức năng chính để soi thì những mẫu gương ngày này còn được thiết kế theo hướng nghệ thuật, mang lại vẻ đẹp cho không gian.

 

guong-decor-phong-tam-homestay-da-nang

Phòng tắm trở nên thu hút hơn với mẫu gương hình bãi đá cuội độc lạ

 

Mẫu gương tròn viền thép đen còn mang vẻ đẹp cá tính nhưng vô cùng hài hòa, không kém phần sang trọng cho không gian phòng tắm:

 

guong-homestay-cao-cap-da-nang

Gương tròn viền thép đen tạo cảm giác hài hòa và cân đối cho không gian

 

Hầu hết các phòng tắm Homestay hiện nay có kích thước khá khiêm tốn, cho nên chọn mẫu gương trơn Homestay viền thép với kích thước vừa phải tạo nên sự cân đối, tinh tế cho không gian. Sử dụng gương phòng tắm trong nhà tắm giúp nhân đôi không gian rộng và thoáng hơn:

 

Các mẫu gương viền thép thích hợp cho mọi phong cách trang trí phòng tắm Homestay

 

Với phong cách Homestay hiện đại thì không thể bỏ qua các mẫu gương có gắn đèn led bắt mắt và thông minh. Gương giúp người soi được rõ nét, cộng thêm hiệu ứng ánh sáng đèn led giúp không gian ảo diệu, lung linh hơn. Bất kì ai cũng muốn “sống ảo” với những chiếc gương đèn led phòng tắm Homestay  cực kỳ sang trọng thế này:

 

guong-homestay-hien-dai-dep-nhat-da-nang

Gương Homestay gắn đèn led giúp không gian trở nên đẳng cấp và sang trọng

 

Không cần quảng cáo quá nhiều, chỉ cần sở hữu cho phòng tắm một chiếc gương đèn led cũng đủ khẳng định được đẳng cấp của Homestay. Gương đèn led còn mang lại sự ấm cúng, tinh tế cho không gian. Bất kỳ ai cũng không khỏi mê mẩn trước vẻ đẹp mỗi tấm gương phòng tắm Homestay Đà Nẵng mang lại!..

 

guong-phong-tam-homestay-hien-dai-nhat-da-nang

Gương phòng tắm Homestay đèn led mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng

 

Những trải nghiệm tuyệt vời từ gương đèn led sẽ khiến khách hàng ghé Homestay thêm thư giãn và vui vẻ. Thuận tiện cho những cô nàng thường xuyên makeup cần sự rõ nét. Đối với những phòng tắm diện tích khiêm tốn và thiếu sáng thì gương đèn led là một sản phẩm đắc lực, tô sáng thêm cho không gian, khiến căn phòng thêm thoáng đãng, loại bỏ những lo ngại về không gian lẫn ánh sáng cho căn phòng.

 

Địa chỉ bán gương decor Homestay tốt nhất Đà Nẵng

 

Nói đến chất lượng bền đẹp thì gương phòng tắm Homestay Đà Nẵng luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất. Sử dụng phôi gương Bỉ cao cấp trong chế tác ra tấm gương decor phòng tắm, thế nên không lạ gì khi mỗi chiếc gương đều toát ra vẻ đẹp tinh xảo, cứng cáp. Mặt gương được phủ đến 8 lớp bạc 100% không sử dụng đồng, thế nên phản chiếu hình ảnh rất sắc xảo, chân thực, không có tình trạng méo mó như những loại gương bình thường. Bên cạnh đó, ưu điểm vượt trội là khả khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống chịu lực lớn cực kì tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi mang lại vẻ đẹp lâu bền!

 

guong-homestay-nghe-thuat-da-nang

Mỗi tấm gương đều được sử dụng phôi Bỉ cao cấp để chế tác mang lại chất lượng tuyệt vời

 

  • Đến và chiêm ngưỡng nhiều hơn tại:

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Tham khảo thêm một vài mẫu gương decor Homestay nghệ thuật:

PHÒNG NGỦ “SANG XỊN” TỨC KHẮC NHỜ GƯƠNG TRƠN DECOR PHÒNG NGỦ ĐÀ NẴNG

MÁCH BẠN NƠI LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR NỘI THẤT HỘI AN

BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÀ NẴNG – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)

nhìn "chất" thật sự!! Mình rất thích vào nhungữ homestay có những chiếc gương thế này, tha hồ " sống ảo"!!

Trả lời.

sang xịn quá, mình cũng đang tìm mua gương Homesta, đây là bài viết có ích cho mình

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03753 sec| 825.172 kb