Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

MẸO CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY CHO GIA ĐÌNH

- Tin tức
Gương soi toàn thân treo tường không chỉ là sản phẩm dùng để soi toàn thân, mà nó còn mang những giá trị và ý nghĩa về phong thủy nhất định. Những mẹo chọn gương toàn thân đẹp chuẩn phong thủy sau đây sẽ giúp bạn biết cách chọn gương, đặt gương sao cho phù hợp, mang đến vẻ đẹp thẩm mĩ và phong thủy tốt đẹp cho gia đình mình!
MẸO CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY CHO GIA ĐÌNH

VÌ SAO MỖI GIA ĐÌNH CẦN CÓ GƯƠNG SOI TOÀN THÂN

 

Gương soi toàn thân Là một món đồ nội thất trang trí quen thuộc, khác với gương bán thân hay gương trang trí, công dụng chính của gương đứng toàn thân là dùng để soi toàn thân, rất tiện để người dùng chỉnh chu hoàn hảo nhất cho toàn bộ vẻ bề ngoài của mình. Bởi vì công hữu ích, nên hầu hết trong gia đình nào cũng có ít nhất một mẫu gương soi toàn thân, sản phẩm không chỉ giúp người dùng chỉnh trang để có một ngoại hình hoàn hảo hơn, giường toàn thân còn có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ và phong thủy nhất định. Những mẹo chọn gương toàn thân đẹp chuẩn phong thủy sau đây sẽ giúp bạn biết cách chọn gương, đặt gương sao cho phù hợp, mang đến vẻ đẹp thẩm mĩ và phong thủy tốt đẹp cho gia đình mình!

 

Cách chọn gương toàn thân cho gia đình

 

Xác định vị trí đặt gương soi toàn thân

 

Điều này được đánh giá là quan trọng nhất nhưng lại có rất nhiều người bỏ qua. Vị trí đặt gương sẽ quyết định tới kích thước, chất liệu cũng như kiểu dáng sản phẩm sao cho phù hợp. Ngoài việc xác định bạn muốn đặt tại phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm, nó còn liên quan tới hướng phong thủy đặt gương sao cho hợp với chủ nhà.

 

dat-guong-soi-toan-than-dung-cach-vi-tri-phong-thuy

 

Tránh đặt gương tại đối diện giường ngủ, hành lang, sảnh, bồn tắm,…. Ngoài ra, gương soi toàn thân nên để theo các hướng:

 

  • hướng Đông Nam sẽ giúp gia chủ làm ăn tấn tới
  • hướng Bắc giúp phát triển công danh
  • hướng Đông nhằm gia tăng sức khỏe

Tránh để gương hướng Nam vì nó bị cho là đại kỵ. Qua đây, bạn hãy xác định bị trí đặt để chọn cho mình mẫu gương toàn thân phù hợp nhất nhé!

 

Tính toán kích thước gương soi toàn thân

 

Để sản phẩm được đẹp mắt và thuận tiện nhất, điều này phụ thuộc phần lớn vào kích thước của gương soi. Các mẫu gương soi toàn thân trên thị trường thường có kích thước dao động khoảng 150-160cm theo chiều cao và 35-50cm theo chiều ngang. Tuy nhiên sẽ có sự khác biệt dựa vào không gian mà bạn đặt gương. Ví dụ như phòng ngủ nên chọn các loại gương dài, hẹp còn phòng khách nện chọn gương rộng và chạy dọc theo chiều dài tường.

 

Lựa chọn hình dáng của gương soi toàn thân

 

Các hình dáng gương toàn thân trang trí phổ biến là gương elip, gương chữ nhật, gương vuông,… mỗi loại đều mang tới cảm giác khác nhau cho người dùng. Nếu gương dáng elip là sự độc đáo, mới lạ thì gương chữ nhật khá tiêu chuẩn và mang tới hình ảnh phản chiếu chân thực hơn.

 

 

guong-soi-toan-than-Da-nang-dep-cho-gia-dinh

 

Cân nhắc về chất liệu của phôi gương

 

Công dụng chính của các mẫu gương soi vẫn là giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc chăm sóc bản thân và chỉnh trang vẻ ngoài, vì vậy gương cần phản chiếu hình ảnh rõ nét, chân thực nhất có thể. Một mẫu gương chuẩn cần đạt tiêu chí 3 KHÔNG: Không mốc – Không oxy hóa – Không thấm nước. Hiện nay trên thị trường có mẫu phôi gương Bỉ treo tường có thể đáp ứng được các tiêu chí này, nó còn được biết đến với cái tên gương AGC. 

 

guong-toan-than-cao-cap

 

Chọn kiểu gương soi toàn thân phù hợp

 

Một số kiểu gương toàn thân hiện nay trên thị trường là gương gắn tường, gương treo, gương di động, gương dựng,…. Tùy vào các yếu tố về sở thích, không gian cũng như tính an toàn mà bạn hãy chọn ra mẫu gương phù hợp cho mình nhất nhé!

 

Quan tâm tới chất liệu của khung và giá đỡ gương

 

Điều này góp phần mang tới sự đảm bảo về chất lượng và tuổi thọ của gương soi toàn thân. Phần khung và giá đỡ không chỉ tô điểm thêm cho vẻ đẹp sản phẩm, mà còn thể hiện độ chắc chắn và an toàn hơn. Tùy vào các chất liệu như nhựa, kim loại hay gỗ mà bạn nên chọn ra sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, nó còn cần dựa trên tuổi mệnh của bạn, ví dụ như mệnh Mộc nên chọn khung gương gỗ, mệnh Kim nên chọn khung kim loại,…

 

chon-mua-guong-toan-than-cobro-khung-inox

 

Kiểm tra kĩ gương trước khi mua

 

Ngoài những kinh nghiệm về cách chọn gương soi toàn thân trên, bạn còn cần kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mua. Xem gương có bị xước, nứt hay có vết ố không. Ngoài ra, phần viền và khung còn có thể bị han gỉ hoặc mối mọt.

 

Vị trí đặt gương toàn thân mang đến nhiều vận may?

 

1. Gương soi toàn thân treo tường khi đặt tại phòng khách

 

Nếu có một bức tường trống lớn tại phòng khách mà các bạn không biết nên đặt gì, thì hãy nghĩ ngay đến một chiếc gương toàn thân treo tường lớn. Việc này sẽ giúp căn phòng trở nên rộng và thông thoáng hơn, nhân đôi các đồ đạc trong phòng, lấp đầy khoảng trống. 

 

guong-toan-than-vi-tri-phong-thuy

 

Đặc biệt với phòng khách có trần cao thì, một chếc gương soi toàn thân treo tường khổ lớn sẽ giúp không gian trần và sàn nhà được kết nối một cách hài hòa. Gương toàn thân đẹp chuẩn phong thủy có thể giúp xua đuổi ám khí, thu hút những nguồn năng lượng tốt lưu chuyển thường xuyên hơn trong căn nhà.

 

2. Gương soi toàn thân treo tường khi đặt ở phòng bếp

 

Với những phòng bếp chật hẹp và không có cửa sổ thì nên đặt một chiếc gương soi toàn thân treo tường ở vị trí ăn của gia đình, gương sẽ phản chiếu lại hình ảnh những đồ ăn thức uống, tượng trưng cho việc thực phẩm trong nhà luôn dồi dào, sự sung túc trong nhà không bao giờ vơi đi.

 

guong-soi-toan-than-khung-thep-den

 

3. Gương soi toàn thân treo tường khi đặt ở phòng tắm

 

Gương toàn thân treo tường khi đặt ở phòng tắm có vai trò quan trọng về mặt lý tính hơn khi hỗ trợ mọi người trong việc vệ sinh cá nhân. Tuy nhiên, phải chú ý là không được đặt gương ở vị trí đối diện bồn tắm hoặc toilet vì nó khiến cho luồng khí, nguồn năng lượng đi ra ngoài chứ không tạo thành vòng luân chuyển làm cho sinh khí căn phòng trở nên lạnh lẽo.

 

guong-soi-toan-than-khung-inox-bac

 

4. Gương soi toàn thân treo tường khi đặt ở phòng ngủ

 

Gương soi toàn thân treo tường khi đặt ở phòng ngủ, không nên đặt để chiếu thẳng vào giường ngủ vì theo phong thủy, cần kiêng kị để bất kỳ luồng sáng nào chiếu trực tiếp vào người, kể cả màn hình tivi. Vậy nên tốt nhất không để gương trong phòng ngủ để đảm bảo gương toàn thân chuẩn phong thủy gia chủ có giấc ngủ ngon, chất lượng.

 

guong-soi-toan-than-hop-phong-thuy

 

Sau khi xác định cơ bản về vị trí mà những chiếc gương soi toàn thân treo tường mình mong muốn đặt để thu hút tài lôc, bạn hãy tìm một địa chỉ cung cấp uy tín để được cung cấp dịch vụ tư vấn cũng như chất lượng của sản phẩm tốt nhất. Tránh trường hợp vì giá rẻ bỏ qua chất lượng để mua loại gương chất lượng kém, mua về không bao lâu thì hỏng với bong tróc rồi lại gây phản cảm, mất mỹ quan, phong thủy cho ngôi nhà.

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG TOÀN THÂN UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

 

Ở những không gian hiện đại và đẳng cấp, việc lựa chọn một mẫu gương toàn thân đẹp và chất lượng cao cấp chính là lựa chọn tốt nhất. Gương của công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền đẹp nhất, với những ưu điểm sau:

 

- Gương được sản xuất bởi tập đoàn AGC theo tiêu chuẩn châu Âu dùng sản xuất gương nghệ thuật

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không bị méo mó

- Khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống lại oxi hóa của môi trường

- Siêu bền, chịu lực khá tốt, giá trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN ĐÀ NẴNG

GƯƠNG BỈ SOI TOÀN THÂN – VỪA LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ, VỪA MANG LẠI NHIỀU MAY MẮN

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN PHÒNG KHÁCH HOT 2021

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02158 sec| 813.633 kb