Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHẬU LAVABO

- Tin tức
Sự kết hợp hoàn hảo, đến từ phong cách gương trang trí chậu Lavabo hút mắt. Tạo cho không gian của bạn trở nên thật đặc biệt và ấn tượng người nhìn. Gương kết hợp cùng chậu Lavabo sẽ nâng tầm thẩm mĩ, đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Cùng xem qua những gợi ý cho guong trang trí chậu Lavabo ngay nhé!
MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHẬU LAVABO

Chắc hẳn ai cũng mong muốn không gian của mình được hoàn hảo nhất có thể, những vật dụng nhỏ nhặt nhưng cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tổng thể không gian của bạn. Chậu Lavabo cũng vậy, sắm cho mình một sản phẩm cao cấp, nhưng bạn cần phải biết cách phối hợp gương cùng với chậu Lavabo.

 

guong-ket-hop-chau-lavabo

 

Mục đích của sự kết hợp này là để tạo sự đồng bộ với nhau, nâng tầm giá trị sang trọng và thẩm mĩ hơn cho không gian. Hơn nữa, sự kết hợp hoàn hảo từ gương trang trí chậu Lavabo sẽ đưa không gian của bạn đến một phong cách đặc biệt nhất định, người sử dụng càng thêm ấn tượng và có những trải nghiệm sử dụng tuyệt nhất.

 

KẾT HỢP GƯƠNG TRANG TRÍ CHO CHẬU LAVABO NHƯ THẾ NÀO?

 

Không gian phòng tắm nhỏ hẹp - thiếu sáng nên sử dụng gương led cho chậu Lavabo

 

Với những tấm gương đèn Led trang trí chậu lavabo sẽ bổ sung ánh sáng cho phòng tắm, giúp không gian thêm lung linh. Hay là khẳng định vẻ đẹp phong cách bằng những tấm gương nghệ thuật từ cổ điển cho đến hiện đại.

 

Không gian phòng tắm ở trong các hộ gia đình hay những căn hộ chung cư thường nhỏ, hẹp và thiếu một chút ánh sáng. Một tấm gương với kích thước 600 x 600 x 5mm không chiếm quá nhiều diện tích của phòng tắm.  Thay vì thiết kế một đường viền cầu kì, Navado chỉ đặt đấy một đường trong đèn Led làm phòng tắm thêm lung linh. Đấy cũng là giải pháp tuyệt vời nhất cho những căn phòng thiếu điểm nhấn sáng. Có hai màu ánh sáng cho các gia chủ lựa chọn: ánh sáng trắng nhè nhẹ mang đến sức sống cho phòng tắm, ánh sáng vàng dịu nhẹ như làm căn phòng thêm ấm cúng. 

 

guong-den-led-chau-lavabo

 

Xem giá: Gương tròn led hắn sáng

 

Ngoài tác dụng soi và trang trí phòng tắm thì nó còn giúp làm nổi bật cửa hàng, cửa hiệu, các showroom bán hàng đến các tòa nhà, căn hộ . . . Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng mẫu gương đèn led  này để thay thế cho các bóng đèn truyền thống, giúp chiếu sáng không gian sinh hoạt, hay không gian phòng trưng bày sản phẩm, cửa hàng, cửa hiệu, showroom với mật độ bóng cao tạo nguồn sáng mạnh. Làm cho không gian được nổi bật từ xa, thu hút được sự chú ý của mọi người. 

 

Chậu sứ nghệ thuật mang lại cho không gian thêm đa sắc màu 

 

Tất nhiên những vật dụng đơn giản sẽ ít được thu hút hơn những vật dụng độc đáo. Chậu nghệ thuật lavabo phòng tắm cũng vậy, nhất là ở những nơi kinh doanh như spa, khách san, nhà hàng, quán coffe,.. Muốn tạo thiện cảm cho khách hàng thì nên chau chuốt từng vật dụng dù là nhỏ nhất. Với chậu sứ nghệ thuật không ai có thể rời mắt bởi vẻ đẹp tinh tế ấy. Màu xanh cũng là một màu sắc mang lại phong thủy tốt đẹp cho gia chủ, chậu lavabo màu xanh ruby còn được đánh giá cao bởi sự thời thượng, đẳng cấp 

 

chau-su-guong-dep

 

Xem giá: Chậu sứ Lavabo nghệ thuật màu xanh ruby

 

Một không gian hiện đại hay kết hợp với mọi nội thất có phần tinh tế, những gam màu đen hay trắng đa phần nhận được sự yêu thích nhiều nhất cho loại phong cách nội thất này. Nhất là đối với màu trắng mang đến sự tinh khôi, vừa mắt cho đa số người lớn tuổi, người yêu thích sự hài hòa, nhã nhặn.

 

chau-su-nghe-thuat-trang

 

Xem giá: Chậu sứ trắng Lavabo nghệ thuật

 

Cùng với sự tinh khôi của gam màu trắng, thiết kế chậu rửa sứ  lavabo với mang tính mĩ nghệ độc đáo,  chi tiết đườn cong uyển chuyển làm nổi bậc nhưng không hề gây rối mắt, đơn giản nhưng lại tạo nên sự phá cách, thích hợp cho gia chủ muốn sựu độc lạ nhưng phải thật hài hòa, tinh tế.

 

Những mẫu gương trang trí chậu lavabo phong cách hiện đại
 

1. Gương tròn viền thép đen 

 

Hầu hết các phòng tắm hiện nay có kích thước khá khiêm tốn, cho nên chọn mẫu gương trang trí chậu Lavabo với kích thước vừa phải tạo nên sự cân đối cho không gian.

 

- Sử dụng gương tròn với diện tích lớn trong nhà tắm giúp nhân đôi không gian rộng và thoáng hơn.

 

- Tạo điểm nhấn cho không gian, đạt được tính thẩm mỹ và nghệ thuật đỉnh cao.

 

guong-trang%3D-tri-chau-lavabo

 

Xem giá: Gương tròn viền thép đen

 

- Lavabo để bàn có các kích thước phù hợp với các loại phòng tắm dù lớn hay nhỏ 

 

- Mang lại phong cách hiện đại, sang trọng, giúp sáng bừng căn phòng nhà bạn.

 

/guong-decor-va-chau-su-lavabo

 

Xem giá: Chậu Lavabo kẻ sọc nghệ thuật

 

Thiết kế gương đơn giản nhưng không làm mất đi nét hiện đại và đẳng cấp cho không gian phòng. Sự kết hợp hoàn hảo từ 2 sắc màu đen của khung gương và trắng của tấm gương tròn, giúp không gian thêm thanh lịch và sang trọng. Tăng cảm giác về chiều rộng của phòng tắm của bạn, đặc biệt là ở các chung cư khi diện tích nhà vệ sinh không được ưu tiện về độ rộng trong thiết kế.

 

2. Gương nghệ thuật Mystery

 

Chậu lavabo sứ mỹ thuật có thể nói là một trong những thiết bị vệ sinh đóng vai trò quan trọng nhất trong phòng tắm. Nó quyết định phần lớn phong cách mà bạn định đi theo và cũng là sản phẩm gây ấn tượng nhất. Tuy nhiên, từ xưa ông cha ta đã có câu “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Một chiếc chậu lavabo sứ dù đẹp thế nào chắc chắn cũng không thể một mình mà tỏa sáng trong phòng tắm được. Nó cần kết hợp với một tấm gương nghệ thuật bắt mắt để có thể tạo nên một thiết kế thống nhất và điểm nhấn ấn tượng.

 

Gương Mystery có cái tên mang đến sự huyền bí, gây tò mò cho người nghe. Dưới bàn tay của các nghệ nhân đã làm ra mẫu gương Mystery độc đáo, mang đến sự khác lạ cho không gian sử dụng, đặc biệt là tạo ra vẻ đẹp mới lạ trên những đường nét của gương:

 

guong-nghe-thuat-chau-lavabo

 

Xem giá: Gương nghệ thuật Mystery

 

Một vài thiết kế chậu lavabo và gương có hoa văn đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, snag trọng. Một vài mẫu mã mang tính mĩ nghệ cao, hoa văn cũng thêm phần ấn tượng.Mẫu mã thiết kế cùng gam màu khá gần gũi, dễ nhìn, chậu sứ Lavabo nghệ thuật thích hợp cho mọi phong cách gia đình từ hiện dại đến Tân cổ điển. 

 

guong-decor-va-chau-lavabo-nghe-thuat

 

Xem giá: Chậu lavabo nghệ thuật độc đáo

 

Bồn rửa tay lavabo bằng sứ đa dạng nhiều kiểu thiết kế tròn, vuông, nón, thuyền, bầu dục…với nhiều kích thước khác nhau. Có các kích thước phù hợp với các loại phòng tắm dù lớn hay nhỏ.

 

guong-nghe-thuat-trang-tri-chau-lavabo

 

Xem giá: Chậu sứ trắng Lavabo decor

 

Chúng ta có thể thấy một sự kết hợp đồng bộ sẽ luôn luôn đẹp mắt hơn những thứ rời rạc. Do đó xu hướng sản phẩm đi đôi với cùng thiết kế, màu sắc phù hợp đang là lựa chọn khá mới mẻ và độc đáo. Trang trí nội thất vô cùng dễ dàng hơn với những sản phẩm đồng bộ với nhau như gương trang trí chậu lavabo tạo nên sự hài hòa tuyệt đối khiến không gian trở nên tinh tế.

 

Những mẫu gương trang trí chậu lavabo phong cách Tân cổ điển

 

1. Gương nghệ thuật Spider

 

Gương nghệ thuật Spider  là sự kết hợp giữa gương trắng, viền ngoài màu vàng là những chân nhện được xếp chồng chéo, những khoảng trống giữa các chân mang màu trà, tạo nên tính thẩm mỹ cho tấm gương. Mang đến may mắn trong tài lộc, tình duyên, trí  tuệ và sự may mắn. 

 

Với kích thước 800 x 800 x 10mm, gương không chiếm quá nhiều diện tích của không gian.

 

guong-trang-tri-chau-lavabo-trang

 

Xem giá: Gương nghệ thuật Spider

 

Sở hữu cho nội thất gia đình chiếc gương trang trí chậu lavabo cũng làm tăng sự thích thú, hứng khởi mỗi ngày khi sử dụng. Màu đen huyền bí và quyền rũ, tôn rõ nét sự sang trọng cho không gian nội thất phòng tắm thêm đẳng cấp.

 

2.Gương nghệ thuật Sophia

 

Sản phẩm này là một trong những lựa chọn tuyệt nhất cho phòng tắm của một không gian theo lối phương Tây. Thiết kế họa tiết theo phong cách cổ điển sang trọng, sáng lấp lánh như một thức trang sức xa xỉ trong phòng tắm

 

Khung gương được chế tác từ khung PU cao cấp màu bạc lại mang đến một cảm giác hoàn toàn mới lạ, tạo nên vẻ đẹp hiện đại hơn, thanh lịch hơn. 

 

guong-trang-tri-chau-lavabo

 

Xem giá: Gương nghệ thuật Sophia

 

Sự tinh tế, khéo léo trong từng nét cắt đã tạo nên một tấm gương với vẻ đẹp tinh khôi, hoàn hảo. Những mảnh gương nhỏ tượng tưng cho những tia ánh sáng mặt trời, sắp xếp xung quanh theo một trật tự, được phân bổ “ nhiệm vụ” bảo vệ tấm gương lớn bên trong. Với phong cách kiến trúc Bắc Âu, gương sẽ ngự trị trên một bức tường với gam màu lạnh. 

 

Địa chỉ bán gương trang trí chậu lavabo

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08144 sec| 825.188 kb