Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Nâng tầm không gian với gương decor màu vàng Đà Nẵng

- Tin tức
Ngày nay, kiểu thiết kế song hành giữa một chút hiện đại, một chút cổ điển đang là xu hướng được lựa chọn cho nét đẹp nội thất hiện đại. Gương decor màu vàng Đà Nẵng là mẫu gương được tạo ra từ hai luồng nghệ thuật đó, mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn hảo.
Nâng tầm không gian với gương decor màu vàng Đà Nẵng

Ngày nay, kiểu thiết kế song hành giữa một chút hiện đại, một chút cổ điển đang là xu hướng được lựa chọn cho nhiều không gian từ căn hộ, nhà cửa, đến khách sạn hay biệt thự cao cấp. Từ việc tạo hình không gian, đồ vật trang trí, đến màu sắc không gian đều phải được lựa chọn tỉ mĩ sẽ khiến ngôi nhà trở nên hoàn mỹ theo yêu cầu cầu của gia chủ. Gương decor màu vàng Đà Nẵng là mẫu gương được tạo ra từ hai luồng nghệ thuật đó, mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn hảo.

Mua gương decor màu vàng Đà Nẵng ở đâu?

Đến và tham khảo tại showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Đây chính địa chỉ uy tín đã được các nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư luôn chọn và hài lòng, với những kinh nghiệm chế tác và lắp đặt tại các công trình nhà hàng, khách sạn, căn hộ cao cấp,.. Gương decor màu vàng cao cấp Đà Nẵng cho ra đời vô vàn mẫu gương phù hợp với từng ngóc ngách không gian mà bạn cần, thể hiện chất lượng của mỗi tấm gương khiến khách hàng luôn hài lòng.

Thiết kế gương Bỉ màu vàng Đà Nẵng bắt mắt

Gương nghệ thuật decor vàng Đà Nẵng

Không cần những hoa văn trang trí cầu kì, tấm gương nghệ thuật màu vàng Đà Nẵng với những mảnh gương cong tròn dài ngắn sắp xếp với nhau, nhìn qua chúng ta thấy sự hài hòa, nhưng mang đến dấu ấn riêng. Trang trí ở phòng khách hay phòng ăn sẽ phù hợp nhất. Vừa mang đến dấu ấn thu hút vừa khiến các vị khách ghé thăm phải trầm trồ vì gu thẩm mĩ của gia chủ. Tham khảo thêm vài mẫu gương decor nghệ thuật: Gương Bỉ trang trí treo tường Đà Nẵng

guong-tron-nghe-thuat-mau-vang-da-nang

Gương decor vàng nghệ thuật phòng khách Đà Nẵng

Bên cạnh đó phôi gương Bỉ siêu bền, chống chịu các lực lớn cực tốt, chống ố mốc ghỉ sét đang là ưu điểm nổi trội giúp không gian trang trí càng thêm hiện đại.

guong-nghe-thuat-decor-vang-da-nang

Gương trang trí Peacock màu vàng cao cấp Đà Nẵng

guong-mau-vang-phong-khach-da-nang

Gương trang trí Peacock màu vàng phòng ăn Đà Nẵng

Gương decor màu vàng Đà Nẵng được phủ bởi 8 lớp bạc 100% không sử dụng đồng, nhờ đó mà ngoài khả năng chộng chịu lực hay chống ghỉ sét, gương còn mang lại hình ảnh sắt nét, chân thực, không có tình trạng méo mó, không gian trang trí trở nên sống động hơn hẳn.

guong-decor-rose-mau-vang-da-nang

Gương decor Rose màu vàng Đà Nẵng

Từ kích thước, kiểu dáng đến màu sắc của mẫu gương này đều có thể được trang trí ở bất kỳ đây trong không gian nhà bạn tuy nhiên để một bông hoa ngay ở phòng ăn sẽ là hoàn hảo nhất đối với gia chủ. Thiết kế của gương Rose không chỉ là biểu tượng của cái đẹp mà nó còn mang đến sự thoải mái, tinh thần lạc quan và yêu đời hơn. Một bông hoa sẽ trở nên quý phái hơn nếu nó khoác trên mình bộ cánh màu vàng, màu sắc vàng của hoàng gia và của sự cao quý.

Gương decor vàng phòng tắm Đà Nẵng

Với mẫu gương tròn từ bao đời nay, gương The Light luxury lại khác ở nét thiết kế phầm khung viền xuất phát từ cái tên đã mang ý nghĩa là một nguồn ánh sáng sang trọng. Viền gương tròn màu vàng Đà Nẵng là những đường nét thẳng tắp, song song với nhau tạo thành những vệt nắng như ánh nắng của mặt trời tỏa ra. Xem và tham khảo thêm: Gương phòng tắm nghệ thuật Đà Nẵng

guong-mau-vang-phong-tam-da-nang

Gương tròn decor vàng phòng tắm Đà Nẵng

Phòng tắm hay làm gương trang điểm là thích hợp nhất. Với kích thước 800 x 800 x 10 mm phù hợp để trang trí ở nhiều ví trí  mà không sợ nó chiếm quá nhiều phần diện tích của không gian sinh hoạt.

guong-mau-vang-bo-goc-da-nang

Gương Bỉ vàng bo góc phòng vệ sinh Đà Nẵng

Diện tích gương khá rộng giúp người soi dễ dàng chau chuốt, cảm nhận rõ nét hơn về bản thân. Màu sắc chủ đạo của gương là màu trắng, cộng thêm sắc vàng của sự quý tộc khiến người nhìn không thể rời mắt khỏi chiếc gương decor màu vàng cao cấp Đà Nẵng

 

guong-nghe-thaut-decor-vang-da-nang

Gương nghệ thuật màu vàng Đà Nẵng

Được gia công tỉ mỉ từ đôi bàn tay của những nghệ nhân, với chất liệu gương: phôi gương bên trong được nhập khẩu từ tập đoàn AGC của bỉ đạt tiêu chuẩn Châu Âu chịu được môi trường ẩm ướt mà không bị ố mốc, gương có vẻ bề ngoài trong suốt đem lại hình ảnh chân thật, thích thú cho người sử dụng.

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07176 sec| 776.961 kb