Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NGÂY NGẤT TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA CHẬU RỬA SỨ MỸ THUẬT

- Tin tức
Chậu rửa sứ mỹ thuật không chỉ có vẻ đẹp xa hoa mà còn đem lại giá trị đích thực, tạo nên điểm nhấn cho không gian kiến trúc, nội thất thêm sinh động, thu hút. Với các thiết kế chậu rửa đến từ kiểu dáng, chi tiết hoa văn chắc hẳn sẽ làm siêu lòng bao khách hàng chiêm ngưỡng.
NGÂY NGẤT TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA CHẬU RỬA SỨ MỸ THUẬT

 

Chậu rửa sứ trong không gian phòng tắm không xa lạ với nữa, nhưng đã bao giờ bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chậu rửa sứ mỹ thuật hay chưa? chúng tôi sẽ dẫn dắt các bạn đến với những mẫu chậu sứ Lavabo mỹ thuật, biến không gian trở nên đặc biệt và đẳng cấp hơn nhờ thiết kế của chậu. Mang đến cho không gian nhà tắm một trải nghiệm thị giác mới lạ, sang trọng và quý phái.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA CHẬU RỬA SỨ MỸ THUẬT

 

Là “tác phẩm nghệ thuật” có tính ứng dụng cao

 

Chậu rửa sứ mỹ thuật được ví như “tác phẩm nghệ thuật” mang lại niềm cảm hứng bất tận cho người sử dụng. Thứ nhất, vẻ đẹp hình thức từ đôi bàn tay nghệ nhân đã khắc họa nên, thứ hai là bởi giá trị đích thực khi sử dụng trong không gian tạo nên sự thu hút. Thay vì những chậu rửa sứ bình thường và truyền thống, hiện nay sản phẩm chậu rửa mỹ thuật decor phòng tắm đang là sản phẩm được giới thiết kế kiến trúc, nội thất ưu tiên sử dụng, nhằm khai thác triệt để những vẻ đẹp trong từng ngóc ngách không gian.

 

chau-su-rua-tay-my-thuat-da-nang

Chậu rửa sứ mỹ thuật hoa văn tông màu vàng đồng thời thượng

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Ngoài vai trò là một chiếc chậu rửa mặt trong các không gian phòng tắm của các gia đình, chậu rửa sứ mỹ thuật còn có các công năng khác như vật phẩm trang trí trong các khu công trình cao cấp như khách sạn, resort, spa... Chậu rửa sứ mỹ thuật có thể được bài trí ở khuôn viên sân vườn, làm tiểu cảnh,...

 

chau-rua-sua-lavabo-my-thuat-da-nang

Chậu rửa sứ mỹ thuật họa tiết tông màu đen sang trọng

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Trước đây khi nhắc đến chậu sứ nghệ thuật cao cấp là nhắc đến món đồ xa hoa. Lý do khiến chậu lavabo nghệ thuật rất đắt đó là do chúng được làm thủ công hoàn toàn. Để tạo được một chiếc chậu hoàn hảo cần có chất liệu tốt và thời gian để những người thợ chế tác ra chúng. 

Tuy nhiên hiện nay công nghệ sản xuất đã được công nghiệp hóa. Những khâu đơn giản hoàn toàn có thể sản xuất công nghiệp mà chất lượng không hề giảm sút so với các sản phẩm thủ công. Điều đó giúp chậu sứ lavabo mỹ thuật hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, phù hợp cho đối tượng khách hàng bình dân. 

 

chau-su-rua-mat-my-thuat-dep-hoi-an

Chậu rửa sứ mỹ thuật hoa văn màu trắng tinh khôi hiện đại

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Một đặc điểm khiến đồ sứ được yêu thích đó chính là tuổi thọ sử dụng cao. Kết cấu đặc nên ít bị chịu tác động của nước, chịu lực tốt nên hầu như bạn không cần lo lắng về trường hợp bể, nứt, vỡ. Thời gian sử dụng có thể lên đến hàng chục năm với đồ sứ cao cấp, chất lượng tốt.

 

Thiết kế nhiều dáng chậu đẹp - độc - lạ

 

Nhờ quá trình cải tiến về thiết kế chậu sứ trong phòng tắm, chậu rửa sứ mỹ thuật đã được tạo ra với nhiều hình dạng khác nhau: Có chậu lavabo tròn, chậu vuông, chậu hình chữ nhật, chậu hình bầu dục,... Bởi vậy mà chậu Lavabo mỹ thuật kiểu dáng đẹp không hề kén người dùng. Mỗi một hình dáng lại có tính ứng dụng khác nhau, bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng để chọn mẫu chậu phù hợp.

 

chau-lavabo-my-thuat-phong-tam-da-nang

Chậu rửa sứ mỹ thuật phòng tắm màu xanh ngọc kiểu Tây Âu

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Không chỉ là đồ vật phòng tắm với chức năng rửa mặt, rửa tay,... mà chậu lavabo còn là đồ vật thuộc về nghệ thuật thị giác. Chiếc chậu rửa sứ mỹ thuật sẽ phần nào nói lên phong cách, sở thích của chính chủ nhân ngôi nhà. Không những thế nó còn tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái cho người sử dụng. Bởi vậy mà những người thợ chế tác luôn thiết kế ra rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau.

 

chau-su-phong-tam-my-thuat-nghe-an

Chậu rửa sứ mỹ thuật điêu khắc đan xen dập nổi cá tính

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Chậu rửa sứ decor mỹ thuật là đặc trưng của sự độc đáo, tỉ mỉ và khá chi tiết. Lavabo sứ mỹ thuật cần đạt được sự hài hòa giữa các khối màu, sự phối màu để đạt được sự tương phản, nổi bật lên được những đường nét kiểu dáng. Để lựa chọn được mẫu chậu Lavabo sứ mỹ thuật đẹp và phù hợp với phòng tắm phong cách hiện đại hay tân cổ điển, bạn phải chọn chậu có màu sắc, hoa văn, hình dáng phù hợp nhất với phòng tắm gia đình. Bởi khi bước vào một phòng tắm bất kỳ, ánh mắt đầu tiên của mọi người sẽ đặt lên chiếc chậu sứ.

 

chau-su-my-thua-phong-tam-quang-binh

Chậu rửa sứ mỹ thuật thiết kế kiểu dáng lạ mắt cổ điển

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Những sản phẩm được làm từ gốm sứ đều mang trong mình một giá trị nghệ thuật nhất định. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã. Dù phòng tắm hay căn nhà của bạn đi theo trường phái kiến trúc nào, cách bài trí ra sao thì luôn có ít nhất một kiểu chậu rửa mặt bằng sứ mỹ thuật phù hợp.

 

Chậu có chi tiết hoa văn sắc xảo, thu hút

 

Mỗi một chiếc chậu sứ nghệ thuật được ví như là một tác phẩm công phu và tỉ mỉ của người làm chậu. Những đường nét hoa văn gốm sứ thể hiện linh hồn, tình cảm và cảm xúc của các nghệ nhân lão thành trong quá trình làm ra một chiếc chậu sứ nghệ thuật tinh xảo. Những đường nét hoa văn trên chậu Lavabo mỹ thuật có thể có nhiều dạng như: tuần hoàn, đồng nhất, theo quy luật hoặc là bất quy luật. 

 

chau-su-nghe-thuat-phong-tam-hue

Chậu rửa sứ thiết kế chi tiết hình hoa lá dập nổi phong cách cổ điển

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Càng nhìn lâu vào hoa văn trên chậu, những người có con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ càng cảm thấy yêu quý và trầm trồ trước vẻ đẹp của những mẫu chậu sứ nghệ thuật hơn. Và khi khi chọn, bạn phải đảm bảo được đầy đủ các yếu tố: được làm từ chất liệu sứ cao cấp, lớp tráng men màu nghệ thuật, an toàn đối với người sử dụng và không dễ phai tạp chất hay lớp tráng men…

 

chau-rua-su-my-thuat-phong-tam-quang-nam

Chậu rửa sứ mỹ thuật tông màu nâu trầm nhẹ nhàng

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Còn chậu sứ lavabo vân đá mỹ thuật dành cho những ai yêu thiên nhiên, thích nét đẹp của đá tự nhiên nhưng lo lắng chất liệu chậu đá không được bền. Chậu sứ lavabo hình vân đá vừa giải quyết được vấn đề chất liệu, vừa giải quyết được vấn đề thiết kế mà giá cả cũng tiết kiệm hơn chậu rửa mặt bằng đá tự nhiên rất nhiều.

 

chau-su-rua-tay-my-thuat-cao-cap-quang-binh

Chậu rửa sứ mỹ thuật họa tiết tinh tế màu sắc hài hòa

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

 

chau-su-my-thuat-trung-bay-phong-tam-dak-lak

Chậu sứ men trắng vẽ mỹ thuật phong cách phương Tây 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Chậu rửa sứ mỹ thuật được chế tác từ gốm sứ tráng men, họa tiết vẽ tay thủ công rất cầu kỳ và mang tính cá nhân cao. Màu sắc, hoa văn, họa tiết trên mỗi chiếc chậu lại khác nhau, rất độc đáo. Đường nét hoa văn thể hiện sự tinh tế, sắc sảo, mỹ thuật cao phù hợp mọi không gian. Tuy nhiên, dù có phối hợp như nào cũng đều phải không có cảm giác bị thừa hay thiếu, bởi chỉ thêm hay bớt một chút đều sẽ là nguy cơ phá vỡ đi vẻ đẹp của sản phẩm.

 

Mua chậu rửa sứ mỹ thuật ở đâu tốt?

 

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn hãy tìm mua chậu sứ lavabo phòng tắm ở những địa chỉ uy tín, lâu năm trong ngành. NAVADO là nơi chuyên phân phối các loại Chậu rửa sứ mỹ thuật trên toàn quốc. Tại NAVADO chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu chậu rửa lavabo mỹ thuật vừa ý nhất, hài lòng nhất, phù hợp nhất với không gian của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật các sản phẩm mới nhất, mời bạn truy cập TẠI ĐÂY.

 

chau-su-my-thuat-phong-ve-sinh-ha-tinh

Chậu rửa sứ phối màu đen trắng phong cách hiện đại

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Xem thêm:

CHẬU RỬA LAVABO GỐM SỨ NGHỆ THUẬT: CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

CHẬU LAVABO SỨ NGHỆ THUẬT TRONG PHÒNG TẮM TÂN CỔ ĐIỂN

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA CHẬU SỨ LAVABO PHÒNG TẮM

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)

Tôi đã mua và rất hài lòng! Cảm ơn cửa hàng!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05713 sec| 845.023 kb