Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BÍ QUYẾT CHO MỘT KHÔNG GIAN HOÀN HẢO VỚI GƯƠNG DECOR TRANG TRÍ

- Tin tức
Một giải pháp hoàn hảo cho bức tường trống chính là gương decor trang trí. Chính nghệ thuật sắp xếp đã tạo nên "cái" đặc biệt, tạo nên sự thu hút của những mẫu gương decor trang trí. Chỉ cần một chút khéo léo, và cái nhìn thẩm mỹ sẽ giúp bạn biến những mẫu gương đơn giản thành những "bức tranh" nghệ thuật tuyệt đẹp, góp phần tô điểm cho không gian.
BÍ QUYẾT CHO MỘT KHÔNG GIAN HOÀN HẢO VỚI GƯƠNG DECOR TRANG TRÍ
Làm thế nào để trang trí một bức tường trống lớn ? Treo những bức tranh, sử dụng giấy dán tường, treo những đồ trang trí có hoa văn tinh xảo, … ? Một giải pháp hoàn hảo cho bức tường trống chính là gương decor trang trí. Bạn có thể lựa chọn những mẫu gương decor có thiết kế từ đơn giản đến cầu kì, từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu nghệ thuật sắp xếp gương decor để có một bức tường đẹp.

Gương decor treo tường

Gương decor trang trí bằng hình tròn đơn giản

Vẫn là những tấm gương trơn đấy, nhưng dưới bàn tay của Navado, “bức tranh” gương đã trở nên mới mẻ và độc đáo. Tuy chỉ là những tấm gương decor tròn đơn giản, nhưng chính nghệ thuật sắp xếp tạo nên sự liên kết giữa những tấm gương ấy, tạo nên một bức tranh nghệ thuật hiện đại thu hút. “Bức tranh” ấy trở nên uyển chuyển hơn, bắt mắt hơn, gây ấn tượng mạnh mẽ đến người xem. Chính nghệ thuật sắp xếp này đã "đánh bay" suy nghĩ về gương decor trơn, tròn vừa đơn giản, vừa nhàm chán.

Tùy theo diện tích trống của bức tường, bạn có thể chọn những mẫu thiết kế gương decor trang trí khác phù hợp. 

gương decor trang trí phòng khách dây thường xuân

Mẫu gương decor phòng khách thường xuân được lấy cảm hứng từ những sợi dây thường xuân với với sự tươi mát, và mang nhiều may mắn. Những mảnh gương được cắt, ghép một cách tỉ mỉ để tạo nên những đường cong của gương decor một cách hoàn hảo nhất. Đường cong uốn lượn như những sợi dây thường xuân đầy sức sống mãnh liệt, đầy sự hào hứng của tuổi thanh xuân. Trang trí bức tường bằng gương decor phòng khách thường xuân sẽ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, cuốn hút cho không gian.

Gương decor trang trí ghép ô dán tường

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những mẫu gương decor ghép ô dán tường của Navado. Gương decor ghép ô được tạo nên bởi những mảnh gương nhỏ được mài vát các cạnh một cách tỉ mỉ, khéo léo xếp cạnh nhau, tạo nên một tấm gương lớn với những đường nối độc đáo, lạ mắt nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật. Điểm đặc biệt của gương là kích thước gương, thiết kế gương đều phụ thuộc vào diện tích bức tường, diện tích căn phòng và mong muốn của gia chủ. 

Chính nghệ thuật sắp xếp đã tạo nên "cái" đặc biệt, tạo nên sự thu hút của những mẫu gương decor trang trí. Chỉ cần một chút khéo léo, và cái nhìn thẩm mỹ sẽ giúp bạn biến những mẫu gương đơn giản thành những "bức tranh" nghệ thuật tuyệt đẹp, góp phần tô điểm cho không gian.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06105 sec| 749.789 kb