Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

“NGỠ NGÀNG” TRƯỚC NHỮNG MẪU GƯƠNG TRANG ĐIỂM BÀN PHẤN ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

- Tin tức
Là một người phụ nữ, ai cũng có một số tài sản cách xù nằm ở chính bàn trang điểm, vì thế họ rất cầu kỳ trong việc lựa chọn các vật dụng ở đó và “gương thần” cũng không ngoại lệ. Nếu bạn đang không biết chọn cho mình một mẫu gương trang điểm bàn phấn như thế nào để phù hợp thì hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
“NGỠ NGÀNG” TRƯỚC NHỮNG MẪU GƯƠNG TRANG ĐIỂM BÀN PHẤN ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Không còn xa lạ với bất kỳ ai, gương là người bạn đồng hành trong mọi hoạt động của cuộc sống. Vừa là sản phẩm trang trí nghệ thuật, vừa là vật dụng dùng để soi khi trang điểm, làm đẹp, chỉnh sửa áo quần tóc tai hay chỉ là để tạo cho ngôi nhà của bạn trở nên phong cách hơn. Đặc biệt đối với bất kỳ người phụ nữ nào thì anh bạn này trở thành vật bất ly thân và còn có thể xem là dung nhan của người phụ nữ. Là một người phụ nữ, ai cũng có một số tài sản cách xù nằm ở chính bàn trang điểm, vì thế họ rất cầu kỳ trong việc lựa chọn các vật dụng ở đó và “gương thần” cũng không ngoại lệ. Nếu bạn đang không biết chọn cho mình một mẫu gương trang điểm bàn phấn như thế nào để phù hợp với không gian phòng ngủ thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Gương trang điểm treo dây da

Đây là vị “gương thần” được hầu hết khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi thiết kế đơn giản, nhỏ gọn lại rất phong cách và hiện đại. Với sản phẩm này, người thợ có thể tiện theo nhiều hình khối đơn giản khác nhau, nào là hình tròn, hình vuông, các khối đa giác… Có hai loại chất liệu được sử dụng cho dây treo đó là dây da và dây thừng. Loại da được dùng cho sản phẩm này là loại da cao cấp, với thời gian sử dụng lâu không bong tróc như các loại da khác. Có thể thấy best sellers của những vị “gương thần” từ năm 2017 đến nay là loại gương dây da có đèn led. Người ta thiết kế đèn led nhằm tạo thêm độ sáng cho căn phòng và bàn trang điểm, lại tạo ra điểm nhấn cho chiếc gương đơn giản như thế này thêm phần hấp dẫn hơn.

Gương bỉ trang điểm nghệ thuật Elsa

Đúng như cái tên gọi của nó, Elsa toát lên vẻ đẹp rất tao nhã, sang trọng và cuốn hút người nhìn. Với những tấm gương trang điểm tròn đơn giản, qua bàn tay của những người “nghệ nhân” họ đã tiện với những đường nét tỉ mỉ, nhẹ nhàng và cũng không kém phần sang trọng. Hình ảnh chiếc lá nhẹ nhàng, uốn mình trên nền trắng tinh khôi của mặt gương. Elsa là vị thần của những vị thần, bởi ngoài công việc phải làm của một cái gương thì nó còn làm cho không gian trở nên bừng sáng hơn, sang trọng hơn và nó có thể mê hoặc mọi ánh nhìn.

Gương treo tường tân cổ điển Muse

Bạn yêu thích phong cách cổ điển, bạn thích làm cho không gian sống của mình trở về quá khứ nhưng lại không bị lạc hậu với thời gian. Và bạn thích bàn trang điểm của mình cũng vậy, thì không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua gương treo tường tân cổ điển Muse. Muse là sản phẩm gương được mài ghép thủ công, với dự kết hợp của hai màu chính đó là màu trắng và màu vàng. Đây là hai màu quyền lực của thể giới cổ điển thể hiện cho sự xa hoa, quyền quý phù hợp với không gian tân cổ điển. Muse là “trái tim của triệu trái tim”, bởi vì nó được thiết kế theo hình trái tim nhìn rất độc đáo và thu hút.

Trên đây là một số mẫu gương trang điểm bàn phấn hot nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu về gương cho căn phòng của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu gương với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau tại http://guongphongtamdanang.com/ và lựa chọn một mẫu gương phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.15068 sec| 757.422 kb