Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NHỮNG Ý NGHĨA KHI SỬ DỤNG GƯƠNG TRÒN TRANG TRÍ TREO TƯỜNG CHO CĂN NHÀ CỦA BẠN

- Tin tức
Không thể phủ nhận về việc treo gương đúng cách có thể mang lại tài khí, sức khỏe, may mắn cho gia chủ, vì thế gương được coi là một thiết bị phong thủy nội thất. Hầu hết mỗi gia đình đều chọn một chiếc gương tròn trang trí treo tường, vừa đơn giản vừa tạo cho không gian sự thoáng đãng, rộng rãi lại đem lại nhiều ý nghĩa cho gia chủ.
NHỮNG Ý NGHĨA KHI SỬ DỤNG GƯƠNG TRÒN TRANG TRÍ TREO TƯỜNG CHO CĂN NHÀ CỦA BẠN

Gương là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, là đồ nội thất nâng tầm đẳng cấp, sang trọng, hiện đại của căn nhà ngoài công dụng chính là để soi. Không thể phủ nhận về việc treo gương đúng cách có thể mang lại tài khí, sức khỏe, may mắn cho gia chủ, vì thế gương được coi là một thiết bị phong thủy nội thất. Hầu hết mỗi gia đình đều chọn một chiếc gương tròn trang trí treo tường, vừa đơn giản vừa tạo cho không gian sự thoáng đãng, rộng rãi lại đem lại nhiều ý nghĩa cho gia chủ.

1. Ý nghĩa của gương tròn trong trang trí nội thất

Tùy theo sở thích của mỗi người mà họ có thể chọn trang trí cho gia đình mình một chiếc gương với các hình dáng khác nhau. Và gương không đơn giản và một vật dụng bình thường mà mỗi chiếc gương đều mang một ý nghĩa riêng. Với một chiếc gương hình tròn, tuy đơn giản nhưng nó là biểu tượng cho sự hoàn hảo, tính đồng nhất và không có sự phân chia ở đây. Ngoài ra thì hình tròn còn thể hiện sự phát triển hoàn hảo, không có điểm đầu cũng chẳng có kết thúc cũng chẳng thể nào cong vênh, biến dạng. Theo quan niệm của người xưa thì gương tròn tượng trưng cho sự bảo mệnh, là bầu trời xanh biếc và cũng là mặt trời chiếu sáng vạn vật. Bên cạnh đó thì vẫn còn có nhiều ý nghĩa khác của gương tròn mà người ta vẫn quan niệm như vậy đó là một vật cát tường có thể đuổi được ma quỷ trong gia đình, đem lại sự may mắn, yên ổn cho gia chủ.

gương tròn trang trí decor sang trọng tại Navado

2. Một số lưu ý khi đặt gương tròn trang trí treo tường cho không gian kiến trúc

Việc chọn và đặt một chiếc gương tròn trang trí ở đâu cũng đều gây khó khăn cho các nhà thiết kế, vì ngoài việc chọn được mẫu mã, màu sắc, kích thước thì họ còn phải tìm được một vị trí vừa hợp phong thủy, vừa mang tính thẩm mỹ cao. Chúng ta nên đặt gương ở khu vực gần cửa sổ, vì như thế nó có thể phản chiếu được ánh sáng từ thiên nhiên, tạo ra một nguồn năng lượng dồi dào cho căn nhà. Hầu hết các mẫu gương hiện nay rất sáng và phản chiếu ánh sáng cũng rất tốt, nên nếu đặt gương đối diện giường ngủ sẽ tạo cảm giác chói, khó ngủ và ngủ không sâu giấc và có thể bị giật mình nếu tỉnh dậy lúc nửa đêm. Điều cấm kỵ ở đây nữa là không nên đặt gương ở các khu vực hành lang, đặc biệt là vị trí chiếu thẳng vào phòng. Vì theo quan niệm người xưa thì đó là lý do vận khí tốt của gia chủ bị hút ra ngoài. Một chiếc gương tròn trang trí treo tường có thể đem lại sự hài hòa, viên mãn cho gia đình nếu được chọn đúng màu sắc, kích thước và treo đúng vị trí hợp phong thủy.

gương tròn trang trí sảnh nghệ thuật Queen

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.18897 sec| 753.711 kb