Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

PHONG CÁCH DECOR GƯƠNG CHIA Ô DÁN TƯỜNG CHO NHÀ Ở

- Tin tức
Gương chia ô dán tường là gì? Tại sao lại là xu hướng trang trí nội thất hiện đại ngày nay. Tìm hiểu phong cách trang trí gương ghép dán tường. Công dụng, tính tiện ích và giá trị thẩm mĩ cao của gương ghép tường decor.
PHONG CÁCH DECOR GƯƠNG CHIA Ô DÁN TƯỜNG CHO NHÀ Ở

Những công trình xây dựng, thiết nội thất hiện nay luôn chú trọng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn nhà. Với những nhu cầu trang trí mang tính tiện ích và mang tính thẩm mĩ cao, không thể bỏ qua phong cách trang trí gương chia ô dán tường.

 

guong-chia-o-nghe-thuat-dan-tuong

Gương chia ô dán tường luôn mang cảm nhận tuyệt vời nhất đến không gian của bạn

 

Gương ghép ô decor dán tường được biết đến như một bức tranh lấp đầy khoảng trống bức tường nhàm chán, gương không quá cầu kì và rườm rà, đủ để khiến không gian nhà bạn thêm tinh tế. Mỗi ngày bạn đều cảm thấy phấn khởi khi lướt qua bức tường lắp bởi gương. Mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và sang trọng, gương ghép tường trang trí nội thất ngày càng được các gia đình ưa chuộng, sử dụng trong trang trí nhà cửa. 

 

GƯƠNG GHÉP Ô DÁN TƯỜNG LÀ GÌ?

 

Gương ghép ô dán tường bao gồm nhiều mảnh gương nhỏ mài vát cạnh và được ghép lại với nhau bằng phương pháp thủ công, nhờ có phương pháp này mà những nghệ nhân được thỏa sức sáng tạo, cho ra đời những mẫu gương độc đáo. Khi lắp đặt, người thợ dùng keo chuyên dụng gắn các mảnh gương vào vị trí đã đo đạc sẵn sao cho thật trùng khớp. Những mảnh gương nhỏ khi được ghép lại với nhau sẽ tạo nên một "chiếc gương lớn", mang lại nét thẩm mỹ cho không gian của căn phòng.

 

lap-guong-chia-o-dan-tuong-cao-cap

Nhiều mảnh gương nhỏ sắp xếp với nhau theo trình tự tạo thành tấm gương ghép lớn

 

Tính tiện ích của gương ghép tường

 

Gương chia ô dán tường  có thể trang trí được trong nhiều không gian khác nhau, dù không gian rộng hay ít diện tích đều có thể sử dụng, nhất là đối với những căn nhà có không gian nhỏ và hẹp, thì đây là gợi ý thông minh nhất. Dù cho ở không gian nào thì công dụng của gương chia ô dán tường đối với trang trí nội thất là điều mà có thể thấy ngay, Chức năng cơ bản của những chiếc gương chính là để thu nhận và phản chiếu ánh sáng, các hình ảnh xung quanh. Vì thế, bạn có thể tận dụng một cách tối đa chức năng này để mở rộng thêm không gian phòng khách của mình, nâng cao thẩm mỹ, đẳng cấp của ngôi nhà. 

 

guong-chia-o-dan-tuong-mien-trung

Gương ghép tường giúp cho không gian của căn nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại, giúp cho khu vực chính của ngôi nhà bạn trở nên rộng rãi hơn.

 

Gương chia ô decor thường được chọn để lắp đặt ở các không gian sinh hoạt chung như phòng khách gia đình, khu vực sảnh, hành lang, trong các không gian spa, phòng tập, những vị trí có nhiều người qua lại... Ngoài ra các không gian như phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm cũng được sử dụng để thi công, thiết kế các vị trí lắp đặt phù hợp với loại gương này.

 

guong-ghep-o-decor-nghe-thuat-dan-tuong-da-nang

Gương chia ô nghệ thuật luôn có nhiều mẫu mã phù hợp với sở thích và phong cách căn nhà

 

Tham khảo thêm

 

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

MÁCH BẠN VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR NỘI THẤT

 

Giá trị thẩm mĩ gương ghép tường mang lại

 

Thiết kế gương ghép ô trang trí dán tường luôn tạo ra tác phẩm nghệ thuật đặc biệt, từng chi tiết được sắp xếp khoa học, hài hòa tạo được sự giá trị thẩm mĩ cho gia đình. Một bản vẽ hoàn hảo phải có các yếu tố về Chân – Thiện – Mỹ từ đó mà các kiến trúc sư đưa ra phong cách trang trí với Gương ghép ô, vừa gọn gàng, có tính thực tế cao và hơn thế mang đến vẻ đẹp mới cho căn phòng. Đặc biệt nếu yêu cái đẹp của thiên nhiên thì không nên bỏ lỡ gương ghép ô bãi đá đá cuội như ở sông, ở suối rừng hoang dã... Viên đá nhỏ, đá to sắp xếp hài hòa mang lại nét đẹp hoang sơ, thơ mộng dẫn ta lạc vào thế giới thiên nhiên mộc mạc..

 

guong-ghep-o-nghe-thuat-dan-tuong

Gương ghép ô đáp ứng được nhiều phong cách trang trí khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại.

 

Hay mẫu gương ghép ô hình dây thường xuân cũng là một thiết kế đặc biệt cho căn nhà của bạn:

 

guong-ghep-o-nghe-thuat-phoi-bi-hoi-an

Gương chia ô cách điệu nhiều kiểu dáng thiết kế nghệ thuật độc đáo, lạ mắt cho không gian của bạn

 

Gương chia ô dán tường khi được lắp ở những không gian khác nhau sẽ có những hình dạng và kích cỡ khác nhau. Gương được thiết kế riêng theo yêu cầu của từng khách hàng để phù hợp với diện tích và đảm bảo về mặt thẩm mỹ của căn phòng. Chính những đường ghép gương tỉ mỉ, đường gân của gương mang đến hiệu ứng đẹp mắt, sang trọng cho không gian sống. Gương chia ô dán tường chính là một vị cứu tinh cho căn nhà của bạn thêm chiều sâu, là một vật liệu trang trí không nên bỏ qua bởi tính hình thức làm không gian tinh tế, hữu ích cho không gian thu hút ánh nhìn.

 

guong-ghep-chia-o-dan-tuong

Gương chia ô trang trí giúp không gian thêm sống động và ấn tượng

 

Sử dụng Gương chia ô cách điệu làm biến mất những mảng tường đơn điệu thành một cách trang trí đặc sắc, cả phòng khách như bừng sáng hơn. Chỉ cần bước vào nhà thôi cũng đủ cảm nhận căn phòng như biến rộng ra. Các kiểu dáng gương ghép tường hiện nay đáp ứng được mọi yêu cầu đề ra của các vị gia chủ, đặc biệt là đối với mỗi phong cách thiết kế nội thất nhà ở khác nhau thì đều có những kiểu dáng gương ghép tường phù hợp. 

 

Tham khảo thêm: 

 

THU HÚT VỚI MẪU GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

GƯƠNG GHÉP ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

 

Địa chỉ mua gương chia ô dán tường bền đẹp

 

Tiêu chuẩn để đánh giá một sản phẩm nghệ thuật Gương ghép ô nghệ thuật dán tường đẹp cần phải dựa vào các yếu tố như chất lượng gương cho việc sử dụng lâu dài, hình ảnh khi soi gương sáng, rõ, đặc biệt là các mảnh gương phải hoàn toàn ghép khớp lại với nhau. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp những điều bạn đang muốn tìm hiểu về nội thất, cung cấp gương chất lượng gương chia ô dán tường phôi Bỉ hàng đầu, chất liệu 100% gương phôi bỉ nhập khẩu từ tập đoàn AGC nên đem lại cho người dùng chất lượng vô cùng hoàn hảo. cùng chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm:

 

 Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03933 sec| 796.977 kb