Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

SỬ DỤNG GƯƠNG ĐẶT GHẾ SOFA NÀO ĐẸP NHẤT

- Tin tức
Gương trang trí phòng khách đa số thường được đặt sau ghế sofa. Chọn gương thiết kế đa dạng nhiều phong cách nhưng lưu ý gương phải hòa hợp với phong cách và tổng thể nội thất không gian phòng khách, từ màu sơn tường cho đến những vật phẩm decor đi kèm..
SỬ DỤNG GƯƠNG ĐẶT GHẾ SOFA NÀO ĐẸP NHẤT

Gương trang trí là một sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, nhiều người chọn cho không gian của mình một loại gương thích hợp, trong đó việc trang trí phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn là điều không thể bỏ qua, nhất là đối với căn phòng khách sẽ là nơi quan trọng nhất, thế nên nơi đặt gương đa số thường là sau ghế sofa, vì vị trí này khá bắt mắt và dễ nhìn, gương trang trí ở đây hoàn toàn thay thế được cho cả tranh hoặc ảnh,.. Việc chọn gương thì gia chủ cũng nên lưu ý, vì gương đặt ghế sofa phải hòa hợp với phong cách và tổng thể nội thất không gian phòng khách, từ màu sơn tường cho đến những vật phẩm decor đi kèm..

 

TOP GƯƠNG ĐẶT SAU GHẾ SOFA ĐẸP NHẤT

 

Gương khung vàng cho phong cách cổ điển và trang trọng

 

Nếu phong cách mà gia chủ muốn hướng đến cho không gian của mình là cổ điển, trang trọng thì gương trang trí khung vàng sẽ là một sản phẩm làm nổi bật phong cách này lên. Với thiết kế xa hoa, cổ điển, gương thể hiện sự vương giả và quý tộc ngay khi vừa mới nhìn thấy. Không cần đến quá nhiều phụ kiện rườm rà, chỉ cần một tấm gương tân cổ điển sau ghế sofa là đủ khiến không gian thu hút:

 

guong-co-dien-dat-sau-ghe-sofa

 

Xem thêm: B TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH N TƯNG VÀ TĂNG CHIU SÂU HIU QU

 

Vì màu sắc và thiết kế của khung gương đã là điểm nhấn của phòng khách rồi nên trang trí quá nhiều sẽ gây rối mắt. Đặc biệt,không thích hợp cho nội thất có màu sơn tường quá tươi và nổi bật, hãy đảm bảo màu sơn tường, bộ ghế sofa hoặc những vật dụng khác có màu sắc trung tính sẽ phù hợp hơn với gương. Việc sử dụng màu vàng hoàng gia cũng khiến gương hiện lên vô cùng bắt mắt, tạo nên sự quyền quý, sang trọng. Dù được lắp đặt ở bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà, chắc chắn gương sẽ một điểm nhấn thú vị.

 

Phong cách thiết kế nội thất Châu Âu cùng gương khung mạ bạc

 

Phong cách Châu Âu luôn là xu hướng không bao giờ lỗi thời, đặc biệt được yêu thích không chỉ trong thời trang và còn cả trong thiết kế nội thất. Gương nghệ thuật khung mạ bạc sẽ vô cùng thích hợp, gương đặt ghế sofa làm tăng sự cân đối và hài hòa với không gian. Với những màu sắc trắng. đen, xám, nâu,… từ màu sơn tường, vật dụng, bộ bàn ghế gia chủ có thể áp dụng những màu sắc này sẽ phù hợp hơn với gương.

 

guong-chau-au-dat-ghe-sofa

 

Xem thêm: BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH CĂN HỘ

 

Điểm nổi bật của mẫu gương chính là sự biến tấu các chi tiết trên vành ngoài. Những họa tiết nghệ thuật được sắp xếp đan xen nhau, vừa tạo điểm nhấn cho mẫu gương, vừa thể hiện được sự kỳ công, tỉ mỉ của các nghệ nhân. Những chi tiết cầu kỳ, và hoàn hảo trong từng milimet tạo nên ấn tượng đặc biệt đối với người ngắm nhìn.

 

Gương nghệ thuật không khung cho nội thất hiện đại, Châu Âu, Cổ điển

 

Gia chủ có thể sử dụng loại gương nghệ thuật không khung kiểu dáng cầu kỳ và bắt mắt tăng thêm vẻ thu hút cho bộ ghế sofa của mình. Những sản phẩm gương không khung được yêu thích không chỉ vì dễ dàng trang trí cho mọi phong cách nội thất, mà còn vì thiết kế rất hiện đại, mang đến cảm giác sạch sẽ và cho hình ảnh sắc nét, tươi mới hơn.

 

guong-trang-tri-ghe-sofa-an-tuong

 

Xem thêm: BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

 

Sự phù hợp tương quan phù hợp giữa kích thước gương và không gian là điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý tới, kích thước gương không được quá nhỏ hoặc quá lớn vì như thế sẽ gây cảm giác mất cân đối, kích thước gương phải cân xứng với vị trí treo tường, thì mới tạo cho mọi người ánh nhìn hài hòa và ấn tượng về phòng khách của bạn. 

 

Gương trơn thiết kế đơn giản phù hợp mọi phong cách từ tối giản đến cầu kỳ

 

Những sản phẩm gương trơn càng dễ chứng tỏ được sự hữu ích của mình, khi gia chủ quá băn khoăn không biết chọn loại gương nào cho bộ ghế sofa, phòng khách của mình, hoặc không gian của gia chủ đã quá rườm rà,.. thì đây là sản phẩm an toàn nhất cho lối trang trí vừa mang lại thẩm mĩ, vừa mang đến sự cân bằng cho không gian.

 

guong-dat-sau-ghe-sofa-dep-nhat-2020

 

Xem thêm: XU HƯỚNG NỘI THẤT CHÂU ÂU VỚI GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU

 

Gương gia tăng giá trị thẩm mĩ, thể hiện phong cách trang trí nội thất khá tinh tế của gia chủ. Gương trơn cho mọi phong cách từ thanh lịch, korea, vintage, hiện đại hoặc Châu Âu,..

 

Gương ghép ốp tường tăng chiều sâu và thể hiện lối trang trí phòng khách hiện đại

 

Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên chọn gương rộng hoặc một gương nghiêng để mở rộng đáng kể cho không gian shop của bạn. Gợi ý cho gia chủ chính là gương ghép tường trang trí  ghế sofa luôn là lựa chọn hàng đầu.

 

guong-ghep-dat-sau-ghe-sofa

 

Xem thêm: 5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

 

guong-ghep-tuong-sau-ghe-sofa

 

Xem thêm: MÁCH BẠN NƠI LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR

 

Gương ghép tường được các chuỗi nhà hàng, khách sạn áp dụng triệt để vẻ đẹp tấm gương để lắp đặt sau ở bức tường sau ghế sofa để tạo cảm giác sang trọng hơn, gia tăng chiều sâu cho không gian, giúp không gian thêm thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều. Với những tấm gương có kích thước lớn có thể giúp căn phòng sáng sủa, lung linh hơn. Ngoài ra, mẫu gương này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho thiết kế nội thất phòng khách hiện đại.

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG PHÒNG KHÁCH TỐT NHẤT

 

Nhiều khách hàng tìm mua gương đặt ghế sofa để tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật. Với một thị trường sôi động về gương trang trí như hiện nay thì khách hàng cần phải lựa chọn kỹ càng, chọn mua gương có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt. Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03038 sec| 792.703 kb