Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MỘT PHÒNG TẮM LUNG LINH LÀ GƯƠNG ĐÈN LED PHÒNG TẮM

- Tin tức
Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, ai ai cũng muốn có khoảng thời gian “thư giãn” trong phòng tắm để gột rửa bụi bẩn, gột rửa những mỏi mệt ban ngày. Một phòng tắm được trang trí đẹp thì chất lượng của khoảng thời gian thư giãn càng cao hơn. Gương đèn Led phòng tắm -  sự lựa chọn hoàn hảo cho một phòng tắm lung linh.
SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MỘT PHÒNG TẮM LUNG LINH LÀ GƯƠNG ĐÈN LED PHÒNG TẮM

Gương đèn Led phòng tắm -  sự lựa chọn hoàn hảo cho một phòng tắm lung linh. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, ai ai cũng muốn có khoảng thời gian “thư giãn” trong phòng tắm để gột rửa bụi bẩn, gột rửa những mỏi mệt ban ngày. Một phòng tắm được trang trí đẹp thì chất lượng của khoảng thời gian thư giãn càng cao hơn. Chính vì vậy, gương đèn Led phòng tắm sẽ giúp phòng tắm thêm ấn tượng, tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng.

Cấu tạo của gương đèn Led phòng tắm Navado

Gương đèn Led phòng tắm gồm 2 phần: Gương bỉ trắng trong và đèn Led cao cấp. Gương bỉ Navado được chế tác từ phôi gương bỉ cao cấp theo tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn AGC. Phôi gương được nhập khẩu từ Indonexia và được tạo hình, thiết kế bởi đội ngũ những nghệ nhân giàu kinh nghiệm trong nghề của Navado. Phần ánh sáng được Navado sử dụng để hỗ trợ chiếu sáng đó là đèn Led cao cấp. Đèn Led mà Navado lựa chọn có độ sáng ổn định theo thời gian, không gây nhức mắt, mỏi mắt. Ngoài ra, tuổi thọ của đèn Led còn lên đến hơn 30 ngàn giờ, và tiết kiệm điện năng gấp 2 lần so với những loại đèn thông thường. Đèn Led có hai màu cho bạn lựa chọn: Đèn led trắng và Đèn Led vàng. 

Gương đèn Led phòng tắm

Ưu điểm của gương đèn Led phòng tắm

Một đường viền đèn Led bao bọc tấm gương trắng, vừa làm nổi bật được gương bỉ, vừa hỗ trợ được ánh sáng phòng tắm, làm cho phòng tắm trở nên sáng hơn bao giờ hết. Quý khách sẽ càng “thư giãn” hơn bởi ánh đèn Led vàng ấm cúng, lung linh. Không gian phòng tắm ở trong các hộ gia đình hay những căn hộ chung cư thường nhỏ, hẹp và thiếu một chút ánh sáng. Và gương đèn Led phòng tắm chính là giải pháp tuyệt vời cho căn phòng thiếu sáng ấy. 

gương đèn led phòng tắm

Những mẫu thiết kế gương đèn Led phòng tắm của Navado

Gương đèn Led phòng tắm Navado với đủ kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn: Từ gương đèn Led phòng tắm hình vuông đến hình tròn, gương phòng tắm đèn Led với phần đèn Led trong hay ngoài, hay những mẫu gương đèn Led phòng tắm có thiết kế độc đáo khác,... 

Tham khảo thêm nhiều mẫu gương phòng tắm đèn Led khác của Navado tại đây.

gương đèn led phòng tắm độc đáo

Navado là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp gương bỉ tại Việt Nam. Đến với Navado, quý khách không chỉ được sử dụng những sản phẩm gương đèn Led phòng tắm cao cấp nhất, mà còn được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn của Navado. Ngoài ra, mỗi sản phẩm của Navado đều được bảo hành 2 năm nên quý khách có thể yên tâm sử dụng. 


 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02889 sec| 753.375 kb