Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TẠI SAO GƯƠNG PHÒNG NGỦ ĐƯỢC CHÚ TRỌNG TRONG PHONG CÁCH Á ĐÔNG

- Tin tức
Trong văn hóa Á Đông, gương phòng ngủ không chỉ là một vật dụng dùng để soi, phục vụ những nhu cầu làm đẹp của con người, mà gương trong văn hóa Á Đông còn có chức năng mang lại phong thủy tốt. Chính vì quan niệm rằng gương là một vật dụng mang đến giá trị phong thủy, nên gương khá được chú trong nhiều trong trang trí nhà ở, trong số đó, gương phòng ngủ trang trí chính là lựa chọn tối ưu.
TẠI SAO GƯƠNG PHÒNG NGỦ ĐƯỢC CHÚ TRỌNG TRONG PHONG CÁCH Á ĐÔNG

Trong văn hóa Á Đông, gương phòng ngủ không chỉ là một vật dụng dùng để soi, phục vụ những nhu cầu làm đẹp của con người, mà gương trong văn hóa Á Đông còn có chức năng mang lại phong thủy tốt. Chính vì quan niệm rằng gương là một vật dụng mang đến giá trị phong thủy, nên gương khá được chú trong nhiều trong trang trí nhà ở, trong số đó, gương phòng ngủ trang trí chính là lựa chọn tối ưu.

 

PHONG CÁCH NỘI THẤT Á ĐÔNG - LÀN GIÓ MỚI TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

 

Nhắc đến phong cách Á Đông chúng ta có thể hiểu đây là lối thiết kế dung hòa giữa nhiều nền văn hóa của các nước thuộc khu vực phía Đông Châu Á, là sự kế thừa của vẻ đẹp truyền thống và phát huy những tinh hoa của kiến trúc hiện đại.  

 

tai-sao-guong-phong-ngu-duoc-chu-trong-trong-phong-cach-a-dong

 

Trong đó, Á Đông trong thiết kế nội thất chứa đựng nét văn hóa nhiều nhất của Trung Hoa và Nhật Bản. Đặc biệt, đây là phong cách luôn được yêu thích bởi những người châu Á hoặc gốc Á.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA CĂN PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH Á ĐÔNG

 

Mỗi phong cách nội thất đều có những vẻ đẹp riêng. Với phong cách nội thất Á Đông không có bất cứ một khuôn mẫu cố định nào mà hoàn toàn linh hoạt để phù hợp với từng quốc gia. Tuy nhiên phong cách này vẫn giữ được những nét đặc trưng và tiêu biểu riêng. Với không gian phòng ngủ phong cách Á Đông thường tinh tế và đồng thuận cùng thiên nhiên. Không gian nội thất theo phong cách này thường có màu chủ đạo nhã nhặn điểm xuyết những nội thất màu sắc nổi bật làm điểm nhấn cho căn phòng như đỏ, nâu hoặc đen…

 

guong-phong-ngu-phong-cach-a-dong

 

Đồ nội thất cho phong cách này thường sử dụng kiểu dáng khá đơn giản, với mục đích chính là hướng đến công năng sử dụng và mang đến cho chủ nhà một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất. Thế nên gương phòng ngủ cũng là một vật dụng cần thiết trong phong cách này. Đặc biệt để lựa chọn kiểu dáng gương phòng ngủ Á Đông phù hợp bạn cũng cần chú ý từ kiểu dáng, màu sắc để giúp hoàn thiện được phong cách này một cách ăn nhập, hài hòa nhất. Để chọn được những mẫu gương phù hợp với phong cách Á Đông không phải thương hiệu nào cũng có đầy đủ mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo. Tự hào là một thương hiệu đứng đầu về nghành gương nghệ thuật, Navado luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn cho nhiều phong cách nội thất khác nhau. Với phong cách Á Đông, Navado sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu gương đẹp giúp hoàn thiện không gian của bạn được chỉnh chu nhất. 

 

LỰA CHỌN GƯƠNG PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH Á  ĐÔNG

 

Có lẽ, cuộc sống hiện đại đã cuốn con người trở nên vội vã và tất bật hơn. Do vậy, rất nhiều người đã lựa chọn bước đi chậm lại để tìm hiểu về những giá trị đẹp đẽ, tinh hoa của một nền văn hóa lâu đời. Nên mỗi mẫu gương khi được trang trí trong phòng ngủ phong cách Á Đông đều không quá cầu kỳ trong thiết kế, đa số đồ các mẫu gương phòng ngủ đều mang vẻ đơn giản nhưng tinh tế để đem đến một không gian thanh tao cho người dùng. 

 

tai-sao-guong-phong-ngu-duoc-chu-trong-trong-van-hoa-a-dong

 

guong-tron-phong-cach-a-dong

 

Đan xen yếu tố phong thủy trong thiết kế gương luôn được lựa chọn cho phong cách Á Đông. Họa tiết trang trí thể hiện phong thủy tốt đẹp. Một số thiết kế gương biểu trưng cho tài lộc, may mắn, thể hiện mong muốn của con người về sự bình an, hạnh phúc.

 

guong-phong-ngu-nghe-thuat-phong-cach-a-dong

 

guong-bong-hoa-dubai-trang-tri-phong-ngu-phong-cach-a-dong

 

Được ưa chuộng cách sắp xếp gương nghệ thuật Á Đông theo kiểu đối xứng. Bởi kiểu sắp đặt này thể hiện sự trọn vẹn, đủ đầy và viên mãn. Điều này đồng thời tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Tuy nhiên, tất cả đều tạo lên nét đặc trưng của phong cách sống phương Đông trong ngôi nhà hiện đại. 

 

guong-phong-ngu-van-hoa-a-dong-nghe-thuat-tuyet-dep

 

guong-nghe-thuat-phong-ngu-phong-cach-a-dong

 

Phong cách Á Đông ứng dụng trong thiết kế nhà ở hiện đại không chỉ đem đến những giá trị thuần túy vốn có mà còn kết hợp cả sự tiện nghi, thông minh vào ngôi nhà. Những mẫu gương đèn led cũng là sự lựa chọn không hề "lạc quẻ' chút nào bởi không chỉ để soi, mà mẫu gương này còn là sản phẩm thông minh và ứng dụng tốt cho những không gian thiếu sáng. 

 

guong-den-led-cho-phong-ngu-phong-cach-a-dong

 

guong-phong-ngu-a-dong-treo-tuong-co-den-led

 

guong-phong-ngu-de-ban-phong-cach-a-dong

 

Một thiết kế gương phòng ngủ tuyệt đẹp đều giúp trang trí nhà cửa tạo nên một không gian mang sắc thái đặc sắc không trộn lẫn, thể hiện được sự đẳng cấp và nổi bật. 

 

guong-phong-ngu-a-dong-trang-tri

 

guong-trang-diem-a-dong

 

Dù thế nào đi nữa, sự sắp đặt đơn giản, khoa học vẫn là tiêu chí chung cho phong cách thiết kế Á Đông. Bởi lẽ, một không gian sống tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, thoáng mát sẽ tạo điều kiện làm nổi bật lên các chi tiết trang trí khác trong căn phòng. Gương ghép tường cũng là để giúp nới rộng cho không gian thêm cảm giác thoáng đãng, bừng sáng hơn, tăng chiều sâu hiệu hiệu quả, sự phản chiếu bao quát của gương ghép giúp làm nổi bật lên từng chi tiết của không gian theo phong cách này. 

 

guong-ghep-tuong-phong-cach-noi-that-kieu-a-dong

 

guong-ghep-tuong-phong-ngu-phong-cach-a-dong

 

guong-ghep-tuong-phong-cach-a-dong

 

Việc sử dụng các bóng đèn chiếu sáng, gương đèn led là một đặc điểm dễ nhận ra của phong cách nội thất Industrial. Thiết kế gương bên cửa sổ rộng để tận dụng nguồn sáng tự nhiên và tốt cho sức khỏe cũng là một trong những điểm được mọi người quan tâm. Nhiều khách hàng mong muốn sở hữu gương nội thất Industrial để tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật, nhưng để chọn được thương hiệu gương uy tín, cao cấp thì không phải dễ dàng. Thế nên gương Navado tự hào là thương hiệu gương top đầu, xuất sắc mang lại sự hài lòng, chỉnh chu từ chất lượng, thiết kế, cho đến chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

Showroom Đà Nẵng: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội: Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Showroom TP. HCM: Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM.

 

 

Xem thêm: 

TÔ MỚI KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM SANG TRỌNG

GƯƠNG NỘI THẤT INDUSTRIAL - LÀN GIÓ MỚI CỦA XU HƯỚNG THỜI ĐẠI

BẬT MÍ MẪU GƯƠNG NHÀ TẮM PHONG THỦY MANG NHIỀU Ý NGHĨA TỐT ĐẸP

SCANDINAVIAN LÀ GÌ? 10 MẪU GƯƠNG NỘI THẤT SCANDINAVIAN NỔI BẬT NHẤT 2022

ĐẶT GƯƠNG Ở BÀN LÀM VIỆC CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH ĐẶT GƯƠNG ĐÚNG CÁCH

TOP 32 XU HƯỚNG GƯƠNG SOI MẠ VÀNG - ĐẲNG CẤP KHÔNG GIAN LUXURY

23 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP CHỈ VỚI GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT

ĐIỂM NHẤN GƯƠNG NỘI THẤT CHÂU ÂU TỪ ĐƯỜNG NÉT ĐƯƠNG ĐẠI

13 LÍ DO NÊN CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẬP CAO CẤP CHO PHÒNG GYM, YOGA, MÚA

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

6 ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA GƯƠNG TOÀN THÂN CAO CẤP VÀ GƯƠNG TOÀN THÂN THÔNG THƯỜNG

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04989 sec| 801.875 kb