Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TỐI ƯU KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DÁN TƯỜNG HÌNH HỌC

- Tin tức
Gương dán tường hình học không còn là cái tên xa lạ trong các kiểu trang trí nội thất. Sản phẩm mang đến sự tối ưu cho không gian, là một mẫu gương dễ sử dụng, có nhiều lợi ích, phù hợp cho mọi không gian từ bé đến lớn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lợi ích mà gương này mang lại nhé!
TỐI ƯU KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DÁN TƯỜNG HÌNH HỌC

Gương dán tường hình học không còn là cái tên xa lạ trong các kiểu trang trí nội thất. Sản phẩm mang đến sự tối ưu cho không gian, là một mẫu gương dễ sử dụng, có nhiều lợi ích, phù hợp cho mọi không gian từ bé đến lớn. Gương dán tường hình học là sản phẩm được tạo nên bởi sự tài hoa của các thợ lành nghề. Với mỗi kiểu gương dán tường hình học trang trí luôn là sự kết hợp độc đáo giữa tính sáng tạo, nét nghệ thuật độc đáo yêu cầu sự tỉ mỉ và chính xác cao.

 

5 LỢI ÍCH GƯƠNG DÁN TƯỜNG HÌNH MANG LẠI

 

1. GIẢI QUYẾT KHUYẾT ĐIỂM CHO KHÔNG GIAN NHỎ HẸP - KHIÊM TỐN DIỆN TÍCH

 

Gương dán tường hình học là loại gương được cấu thành từ nhiều mảnh gương ghép lại, tạo nên một tổng thể gương thống nhất. Tùy theo nhu cầu sử dụng và mục đích thiết kế mà các mảnh gương có hình dạng khác nhau. Độ dày, mỏng cũng theo đó mà được tùy chỉnh. Đây là kiểu gương được dán trực tiếp lên tường của các căn phòng. Gương không chỉ có chức năng soi, ngắm mà nó còn giúp liên kết không gian, mở rộng tầm nhìn. Tại các vị trí không gian hẹp, những tấm gương ghép lại với nhau thành mặt gương lớn, nhờ tính chất phản chiếu đã làm mất đi cảm giác chật chội của không gian, giảm đi sự gò bó. Từ công năng cho đến vẻ ngoài thu hút, đã biến gương dán tường hình học trở thành món đồ được nhiều gia đình có diện tích nhỏ sử dụng, đây như một giải pháp thông minh, tối ưu và làm đẹp không gian sống.

 

toi-uu-khong-gian-voi-guong-dan-tuong-hinh-hoc

 

Một không gian căn phòng nhỏ nhưng hội tụ đủ các yếu tố: hiện đại, độc đáo, sang trọng và thú vị, thì còn gì tuyệt vời bằng? Bạn có thể bắt đầu bằng việc tạo một không gian sống rộng rãi, thu hút với gương trang trí dán tường hình học. Ở đây, bạn có thể tham khảo các mẫu gương ghép tường đẹp mắt theo phong cách hiện đại với việc sử dụng các mảnh gương khác nhau làm điểm nhấn.

 

2. GIÚP KHÔNG GIAN TRÔNG THOÁNG ĐÃNG - RỘNG RÃI HƠN GẤP BỘI

 

Không gian rộng hay nhỏ hẹp cũng đều thích hợp trang trí với gương dán tường hình học, hơn nữa tính năng của gương sẽ khiến không gian của bạn thêm thoáng đãng, tăng chiều sâu , mang lại cảm giác không gian như được mở rộng, nhân đôi diện tích. Không ít nhiều chúng cũng giúp cho không gian trở nên nổi bật và đảm bảo về tính phong thủy Tài - Lộc. 

 

guong-trang-tri-dan-tuong-cao-cap

 

Gương dán tường hình học decor nội thất là sản phẩm rất được ưa chuộng, nhằm tô điểm thêm cho không gian. Các mẫu mã và thiết kế khá đa dạng, phù hợp với sở thích gia chủ và xu hướng của mỗi không gian, trong đó có các mẫu gương như: thiết kế hình quả trám, hình vuông, hình chữ nhật, ghép hình lục giác, ngũ giác, hình thoi… hoặc kết hợp các hình với nhau.

 

3. KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG THIẾU SÁNG, MANG LẠI ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

 

Những tấm gương cỡ lớn như thế này càng phản chiếu được độ sáng bóng, đường nét của gương sẽ phản chiếu những tia sáng lung linh, mang đến chi tiết không gian sắc xảo và bừng sáng cho cả căn phòng. 

 

toi-uu-khong-gian-voi-guong-dan-tuong-hinh-hoc

 

Thiết kế hầu như không có phần viền gương nên không gian sẽ không bị nặng nề vì những phần viền cầu kỳ, nhiều chi tiết. Nhưng không vì thế mà chiếc gương ghép tường nghệ thuật trở nên nhạt nhòa hay kém đẹp mắt. Chính những đường ghép gương tỉ mỉ, đường gân của gương mang đến hiệu ứng đẹp mắt, sang trọng cho không gian sống. 

 

4. CHE ĐI KHUYẾT ĐIỂM VÀ TẠO ĐIỂM NHẤN CHO BỨC TƯỜNG TRỐNG

 

Những chiếc gương dán tường trang trí giúp lấp đi khoảng trống trên các bức tường, tăng thêm sự sang trọng cho không gian. Tùy vào từng phong cách thiết kế, có thể mài thành các hình khối khác nhau, tạo thành một "tác phẩm bằng gương" khá ấn tượng giúp lấp đầy sự thiếu thốn của không gian. Chúng có tác dụng thẩm mỹ tuyệt vời, khiến một không gian nhàm chán trở nên bắt mắt và thu hút ngay tức khắc. Sản phẩm không chỉ đơn thuần là vật dụng trang trí nội thất bình thường mà còn có thể làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn. Sẽ rất ấn tượng nếu biến chiếc gương trở thành điểm nhấn của cả căn phòng.

 

toi-uu-khong-gian-voi-guong-dan-tuong-hinh-hoc

 

Gương dán tường trang trí thường được chọn để lắp đặt ở các không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ,... Ngoài ra cò có các không gian của khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, các khu vực sảnh, hành lang, trong các không gian spa, phòng tập, những vị trí có nhiều người qua lại... cũng được sử dụng để thi công, thiết kế các vị trí lắp đặt phù hợp với loại gương này.

 

5. KHÔNG CHIẾM QUÁ NHIỀU DIỆN TÍCH KHI LẮP ĐẶT TRANG TRÍ

 

Vẫn không thể quên nói đến ưu điểm nữa đó là gương dán tường hình học khá dễ dàng lắp đặt, không chiếm diện tích của bạn, tạo cảm giác gần gũi cho không gian của mọi căn phòng. Việc dán ốp trực tiếp gương lên mặt tường giúp tiết kiệm diện tích, đối với các không gian nhỏ hẹp, khiêm tốn diện tích, bạn không cần lo độ dày gương ảnh hưởng đến diện tích căn phòng vốn đã nhỏ hẹp của mình. Người thợ lắp gương sẽ dùng keo chuyên dụng gắn các mảnh gương vào vị trí đã đo đạc sẵn sao cho thật trùng khớp. Những mảnh gương nhỏ khi được ghép lại với nhau sẽ tạo nên một "chiếc gương lớn", mang lại nét thẩm mỹ cho không gian của căn phòng.

 

toi-uu-khong-gian-voi-guong-dan-tuong-hinh-hoc

 

Gương dán tường hình học có thể kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc, nội thất khác nhau nên đặc biệt được các kiến trúc sư ưu ái. Hơn nữa, sở hữu gương trang trí như thế này sẽ giúp không gian sống của bạn thêm phần sang trọng và thể hiện đẳng cấp một cách đơn giản nhất! 

 

CHỌN MUA GƯƠNG DÁN TƯỜNG HÌNH HỌC CHẤT LƯỢNG BỀN ĐẸP 

 

 

Gương dán tường hình học cao cấp là ra đời để giải quyết những khuyết điểm và tăng thẩm mĩ không gian của bạn, gương của công ty chúng tôi đạt những tiêu chuẩn sau:

 

- Gương với những chứng nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng phôi gương Bỉ nhập khẩu sẽ đem đến một sản phẩm bền đẹp, hoàn mỹ theo thời gian, cho khách hàng những giá trị cảm nhận chân thực nhất về dòng sản phẩm cao cấp. 

- Khả năng chống chọi với 4 kẻ thù lớn của gương là muối, độ ẩm, Acetic acid. Amamonia. Gương chống ố mốc, ghỉ sét, chịu lực lớn cực tốt mang lại sự yên tâm.

-Gia công đến 8 Lớp bạc 100% không sử dụng đồng giúp: phản chiếu hình ảnh chân thực, bắt sáng khá cao, mặt gương tinh xảo, bừng sáng cả không gian.

- Gia công của gương rất tinh tế, tỉ mỉ. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cùng sự an toàn nhất cho bạn trong quá trình sử dụng. 

-Gương dễ dàng vệ sinh, lau chùi mang lại vẻ đẹp lâu bền cho người sử dụng

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

Xem thêm:

 

10+ MẪU GƯƠNG KHUNG INOX MẠ ĐỒNG ĐẸP HÚT MẮT NGƯỜI NHÌN

SERIES GƯƠNG KHUNG INOX MÀU BẠC TREO PHÒNG NGỦ SIÊU ĐẸP

TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

THU HÚT TÀI LỘC VỚI CÁC MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ CÔNG TY ẤN TƯỢNG

5 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ GƯƠNG HÌNH TRÒN CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

SỬ DỤNG GƯƠNG TRANG TRÍ MANG LẠI HIỆU QUẢ GÌ?

ĐẶT GƯƠNG Ở BÀN LÀM VIỆC CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH ĐẶT GƯƠNG ĐÚNG CÁCH

MẸO CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY CHO GIA ĐÌNH

BÍ KÍP CHỌN GƯƠNG CHO NỘI THẤT TONE TRẮNG

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG THIẾT KẾ HOÀNG GIA TRANG TRÍ KHÔNG GIAN

TOP ĐỊA CHỈ GƯƠNG PHÒNG TẬP ĐÀ NẴNG CAO CẤP

TẠI SAO MỖI GIA ĐÌNH CẦN CÓ CHẬU SỨ RỬA TAY LAVABO

15 MẪU GƯƠNG PHÒNG RỬA TAY QUÁN CAFE ĐỦ MỌI PHONG CÁCH

HÔ BIẾN PHÒNG KHÁCH NHÀM CHÁN TRỞ NÊN ẤN TƯỢNG NHỜ GƯƠNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG GẮN TƯỜNG DECOR 2021

5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO PHÁI NỮ VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

GƯƠNG TRÒN VIỀN LED DECOR VÀ TÍNH ỨNG DỤNG CAO CHO KHÔNG GIAN

MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02946 sec| 813.383 kb