Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TỔNG HỢP BỘ PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

- Tin tức
Phụ kiện phòng tắm có rất nhiều loại, bên cạnh đó việc tìm những mẫu phụ kiện thích hợp với nội thất căn phòng, không gây cảm giác rời rạc, rối mắt, đặc biệt phù hợp với sở thích gia chủ sẽ rất khó. Do đó, bộ phụ kiện phòng tắm cho nội thất hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu từ kiểu dáng mẫu mã, chất lượng, cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
TỔNG HỢP BỘ PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Có nhiều người lựa chọn những mẫu gương soi rất bắt mắt, nhưng chậu rửa tay lại vô cùng nhàm chán, một số khác lại gặp vấn đề khó chọn được bộ sản phẩm ưng ý, khi kết hợp với nhau lại rối mắt, không thể hiện tính thẩm mĩ,... Với những thiết kế cho bộ phụ kiện phòng tắm cho nội thất hiện đại sau đây, phòng tắm của bạn sẽ không hề gây sự nhàm chán, ngược lại còn thể hiện đẳng cấp, sự tinh tế bừng sáng cả căn phòng, tôn lên vẻ đẹp nổi bật cho không gian phòng tắm của gia chủ. 

 

bo-thiet-bi-ve-sinh-lavabo

 

CHIÊM NGƯỠNG BỘ PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

 

Phụ kiện phòng tắm có rất nhiều loại, bên cạnh đó việc tìm những mẫu phụ kiện thích hợp với nội thất căn phòng, không gây cảm giác rời rạc, rối mắt, đặc biệt phù hợp với sở thích gia chủ sẽ rất khó. Do đó, bộ phụ kiện phòng tắm cho nội thất hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu từ kiểu dáng mẫu mã, chất lượng, cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Bộ phụ kiện phòng tắm gồm: Gương treo tường, Chậu sứ rửa tay, Vòi rửa tay..

 

bo-sarn-pham-phong--tam-noi-that-hien-dai

 

Những mẫu thiết bị gương phòng tắm thiết kế nghệ thuật khá phổ biến hiện nay, ngoài thiết kế nổi bậc, gương còn thể hiện tính thẩm mĩ khi kết hợp cùng chậu rửa nghệ thuật để gia tăng giá trị đẳng cấp cho không gian. Thay vì những chậu rửa sứ bình thường và truyền thống, hiện nay sản phẩm phụ kiện phòng tắm chậu sứ đang là sản phẩm được giới thiết kế kiến trúc, nội thất ưu tiên sử dụng, nhằm khai thác triệt để những vẻ đẹp trong từng ngóc ngách không gian. 

 

set-phu-kien-phong-tam-hien-dai

 

tong-hop-bo-phu-kien-phong-tam-cho-noi-that-hien-dai

 

Có thể nói sản phẩm vòi rửa tay cũng thể hiện sự ấn tượng, phù hợp với xu hướng thời nay để cho ra những mẫu mã với thiết kế đa dạng, chỉnh chu nhất. Trong đó phải kể đến những sản phẩm vòi rửa tay mang phong cách cổ điển, hiện đại, tối giản,..

 

set-guong-chau-voi-rua-nghe-thuat-phong-tam

 

Set phụ kiện phòng tắm trang trí là một gợi ý hoàn hảo, dành cho những ai không biết cách chọn các sản phẩm sao cho chúng kết hợp với nhau thật hài hoà, theo một tổng thể nhất định. Ở đây, chúng tôi đã kết hợp sẵn cho bạn một bộ sản phẩm tối ưu hóa không gian phòng tắm, hơn nữa còn vô cùng bắt mắt và sang trọng, hiện đại.

 

bo-phu-kien-phong-tam-hien-dai

 

Bộ phụ kiện phòng tắm mang đến sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, giúp không gian như nhà tắm hoặc căn bếp của bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Có lẽ vẫn còn nhiều khách hàng gặp phải trường hơp, không chọn được mẫu mã cho các loại sản phẩm phòng tắm sao cho đồng bộ, vì vậy sản phẩm kết hợp này là một gợi ý khá thông minh!

 

bo-phu-kien-chau-voi-guong-hien-dai

 

Ngoài vai trò là sản phẩm thiết bị phòng tắm trong các không gian của các gia đình, sản phẩm còn có các công năng để trang trí, tô điểm trong các khu công trình cao cấp như khách sạn, resort, spa... Bộ sản phẩm thiết bị cho nội thất hiện đại có thể được bài trí ở khuôn viên sân vườn, làm tiểu cảnh,.. 

 

CHẤT LƯỢNG GƯƠNG:

 

Chất liệu: Phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu Indonesia

Chống lại các tác nhân gây ố mốc, ghỉ sét, chống bám hơi nước, oxi hóa,..

Mặt gương soi sắt nét và sáng, không méo mó, không mờ đục.

Nhận đặt theo kích thước yêu cầu

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Hỗ trợ ship lắp tại: Hà Nội, Đà Nẵng và HCM

 

bo-thiet-bi-ve-sinh-lavabo

 

ĐỊA CHỈ MUA BỘ PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.13884 sec| 769.914 kb