Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP 10+ GƯƠNG TRANG TRÍ MẪU MỚI NHẤT DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

- Tin tức
Trong những năm trở lại đây nhu cầu sử dụng gương trang trí nội thất được nhiều người quan tâm. Có nhiều mẫu gương trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm cho gia đình hay khách sạn, nhà hàng, spa… với vẻ đẹp sang trọng, tạo được ấn tượng tốt đến nhiều người.
TOP 10+ GƯƠNG TRANG TRÍ MẪU MỚI NHẤT DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

GƯƠNG TRANG TRÍ MANG LẠI NÉT ĐẸP ĐẲNG CẤP CHO KHÔNG GIAN CỦA BẠN

 

TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN BỞI NHỮNG MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT ĐỘC ĐÁO

 

Trong những năm trở lại đây nhu cầu sử dụng gương trang trí nội thất được nhiều người quan tâm. Có nhiều mẫu gương trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm cho gia đình hay khách sạn, nhà hàng, spa… với vẻ đẹp sang trọng, tạo được ấn tượng tốt đến nhiều người.

 

guong-trang-tri-co-dien-phong-khach

 

Gương trang trí không những làm tăng tính thẩm mĩ trong không gian mà còn là sản phẩm khẳng định đẳng cấp một cách hoàn hảo. Nếu không gian của bạn mang phong cách Tân cổ điển hoặc phong cách Bắc Âu, những mẫu gương vàng trà, gương có phần khung màu đồng, hoặc màu bạc sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu không gian của bạn theo phong cách Hiện đại, tối giản hoặc thanh lịch thì những mẫu gương khung viền mỏng, gương decor trơn  viền, hoặc gương nghệ thuật không khung là giải pháp hoàn hảo. 

 

guong-trang-tri-hinh-tron-mau-moi-nhat

 

Gương trang trí với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và phù hợp với mọi phong cách, gia chủ không cần phải nghĩ quá nhiều một món đồ để không gian đẹp hơn, bởi chỉ cần treo lên lên tường gương trang trí là quá đủ để khiến không gian thêm nổi bật. Gương trang trí nghệ thuật có thể kết hợp với nhiều đồ decor trang trí khác nhau nhằm tăng sự nổi bật, kết hợp với gam màu tường tương thích với phong cách cổ điển/tân cổ điển hoặc hiện đại sẽ khiến tổng thể không gian của bạn thêm ấn tượng và hài hòa. Dù đặt lắp đặt, bài trí trong không gian nào thì mẫu gương này cũng có thể khiến tổng thể thêm bừng sáng, lộng lẫy và tràn đầy sức sống.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-co-dien-an-tuong

 

Gương trang trí mang đến nhiều giá trị cho không gian của bạn, chẳng hạn như yếu tố phong thủy, bởi một mẫu gương mang các biểu tượng đẹp đẽ sẽ càng mang lại sự ý nghĩa, như một lời nhắn gửi tốt đẹp dành cho gia chủ, giúp tăng năng lượng tốt đến với không gian. Mỗi kiểu dáng của gương phù hợp với một kiểu không gian đặc thù, ví dụ những mẫu gương được ưa chuộng đó là gương mặt trời, gương họa tiết đối xứng, hình bông hoa, gương họa tiết khung cổ điển … Chúng có thể tôn lên nét đẹp hài hòa, cân đối cho không gian sống, tăng thêm cảm quan thẩm mỹ nhờ các hiệu ứng 3D đẹp mắt.

 

guong-trang-tri-phong-khach-mau-moi-nhat

 

Gương trang trí là một dòng sản phẩm cao cấp được sử dụng để tô điểm cho không gian thêm tinh tế, mới lạ và độc đáo. Chúng phù hợp để lắp đặt ở nhiều vị trí như không gian kinh doanh, khách sạn, cửa hàng, nhà hàng, không gian gia đình, biệt thự, phòng triển lãm…

 

guong-trang-tri-mau-moi-an-tuong-nhat

 

Gương trang trí có ưu điểm vượt trội đó là có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, bắt kịp với xu hướng của thời đại. Gương giúp cho không gian thêm tiện nghi bởi chức năng vừa dùng để soi, có thể đặt ở phòng ngủ, phòng trang điểm, vừa được dùng để bài trí trong mọi không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn, giúp không gian tăng thêm tính nghệ thuật. 

 

guong-trang-tri-noi-that-mau-moi-nhat

 

Gương trang trí cao cấp được tráng bạc đến 8 lớp mang lại khả năng soi chân thực, mặt gương sáng trong thể hiện sự rõ nét, khi phản chiếu bởi những ánh đèn điện càng nhân đôi sự lung linh, tươi sáng, ưu điểm này càng khiến không gian được bài trí với gương càng thêm nổi bật và cuốn hút.

 

guong-trang-tri-hinh-bong-hoa

 

Những mẫu gương trang trí decor nội thất này làm thay đổi không gian nhàm chán của bạn, khiến tăng thêm phần sức sống, xóa bỏ đi vẻ gò bó, kém thẩm mĩ, mang đến phong cách hiện đại, tinh tế, thu hút được nhiều người quan tâm. viền khung được làm từ chất liệu cao cấp giúp bề mặt của gương hiện đại, bóng đẹp.

 

guong-trang-tri-mau-moi-danh-cho-phong-ngu

 

guong-trang-tri-phong-ngu-mau-moi-nhat

 

KHÔNG GIAN THÊM HIỆN ĐẠI BỞI NHỮNG MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ ĐÈN LED ẤN TƯỢNG

 

Hiện nay, gương trang trí trở nên phổ biến hơn với nhiều công dụng và tính năng khác nhau. Một trong những dòng sản phẩm gương dòng gương ấn tượng được săn đón đó chính là gương đèn led trang trí. Đây là sản phẩm gương trang trí được lắp thêm đèn led để tạo độ sáng tuyệt vời khi soi. Với hai kiểu ánh sáng cơ bản là ánh sáng hắt khe ở viền gương và ánh sáng được chiếu qua lớp gương được mài trước.

 

guong-trang-tri-den-led-de-ban-mau-dep

 

Có thể nói rằng, gương đèn led tảng trí là một sản phẩm được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng. Bởi khi sở hữu sản phẩm này trong không gian bàn trang điểm, không gian phòng ngủ thì mọi thao tác trang điểm, chỉnh chu từ khuông mặt đến cơ thể dường như được tối ưu hơn. Với công dụng mang lại từ gương đèn led, sản phẩm này còn có vẻ đẹp hoàn hảo đến từng centimet bởi màu sắc đèn tạo vẻ đẹp khá lung linh, huyền diệu cho căn phòng, mang lại nét thẩm mĩ đẳng cấp, tạo cảm giác thích thú cho người soi. Ánh sáng đèn led của gương giúp cho khuông mặt của bạn nổi bật hơn khi trang điểm để có thể thao tác một cách chuẩn xác, tránh các trường hợp khi trang điểm sử dụng những nguồn ánh sáng không đầy đủ khiến cho cách trang điểm không thật sự chuẩn cũng như là màu sắc sau khi đánh lên không đẹp gây mất tự tin cho các chị em.

 

guong-trang-tri-den-led-day-da-mau-moi

 

Ngoài ra gia chủ cũng có thể chọn gương đèn led như một sản phẩm giúp cải tạo căn phòng thêm sáng sủa và thoáng đãng, tăng chiều sâu hơn. Sự phản chiếu của ánh đèn led giúp căn phòng thêm rộng, cảm giác như diện tích được nhân đôi, tăng thêm chiều sâu. Gương cộng thêm thiết kế độc đáo, bắt mắt khiến không gian thêm nổi bật và ấn tượng. 

 

guong-trang-tri-den-led-thiet-ke-mau-moi-nhat

 

Xu hướng hiện nay cũng sử dụng hai, hoặc ba mẫu gương đèn led để trang trí cùng lúc cho phòng vệ sinh, hoặc trang trí ở những vị trí bức tường trống để vừa nhân đôi không gian, vừa tăng sự sang trọng, lung linh, vừa thuận tiện nếu có nhiều người cùng sử dụng gương, hoặc bạn cũng có thể chọn chiếc gương có diện tích lớn để cân bằng không gian. Cách bố trí gương như vậy gây được ấn tượng mạnh hơn. Và tất nhiên, hai chiếc gương thì công dụng phản chiếu ánh sáng; nới rộng không gian càng hữu hiệu hơn.

 

guong-trang-tri-den-led-phong-tam-dep

 

guong-trang-tri-nha-o-den-led-mau-moi-nhat

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG TRANG TRÍ ĐẸP NHẤT

 

Khi bạn quan tâm đến gương trang trí chất lượng cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, tất cả cần phải đảm bảo rõ ràng để người dùng yên tâm về chất lượng cũng như giá cả phù hợp. Mọi ý kiến thắc mắc quý khách đến với chúng tôi sẽ được tư vấn hỗ trợ tốt nhất để lựa chọn trang trí phù hợp với không gian của bạn.

 

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

 

 

Xem thêm:

 

TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

“TRẺ HÓA” KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG MÀI CẠNH NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

BẬT MÍ 7 SET GƯƠNG LAVABO NGHỆ THUẬT HOT NHẤT

TẠO ĐIỂM NHẤN VỚI GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN

GƯƠNG SOI TOÀN THÂN LED DECOR CÓ NHỮNG MẪU NÀO?

ĐỊA CHỈ BÁN GƯƠNG LED VÀNG UY TÍN 

 NHỮNG LƯU Ý LAU CHÙI GƯƠNG LED PHÒNG TẮM


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06488 sec| 813.836 kb