Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP 3 ĐỊA CHỈ BÁN GƯƠNG SOI CAO CẤP TẠI ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Để tìm được một địa chỉ cung cấp gương uy tín, cao cấp và chất lượng lại là vấn đề mà mọi khách hàng luôn quan tâm. Top 3 địa chỉ bán gương soi cao cấp tại Đà Nẵng nổi bật nhất là showroom gương Navado, với kinh nghiệm lâu năm trong khâu cung cấp gương cho nhiều công trình kiến trúc, nội thất, thương hiệu này mang lại những mẫu gương đa dạng kèm theo đó là chất lượng hàng đầu được khách hàng đề cao. 
TOP 3 ĐỊA CHỈ BÁN GƯƠNG SOI CAO CẤP TẠI ĐÀ NẴNG

Gương soi là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Thế nhưng việc tìm ra một địa chỉ cung cấp gương uy tín, cao cấp và chất lượng lại là vấn đề mà mọi khách hàng luôn quan tâm. Để mua được một mẫu gương soi đơn thuần thì mọi người có thể tìm thấy ở mọi nơi, nhưng một mẫu gương với sư kết hợp giữa chức năng soi và chức năng trang trí thì không phải địa chỉ cung cấp nào cũng có.

 

top-3-dia-chi-ban-guong-soi-trang-tri-cao-cap-tai-da-nang

 

Top 3 địa chỉ bán gương soi cao cấp Đà Nẵng nổi bật nhất là showroom gương Navado, với kinh nghiệm lâu năm trong khâu cung cấp gương cho nhiều công trình kiến trúc, nội thất, thương hiệu này mang lại những mẫu gương đa dạng kèm theo đó là chất lượng hàng đầu được khách hàng đề cao. 

 

ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG CỦA SHOWROOM GƯƠNG SOI CAO CẤP ĐÀ NẴNG

 

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

 

Trên thị có vô vàn mẫu mã gương đa dạng về giá, thế nhưng những mặt hàng giá rẻ thường đi đôi với chất lượng "tiền nào của nấy". Với các dòng gương giá rẻ thì đường nét của gương không được chế tác khéo léo dễ gây ra sự sắc bén, điều này vô tình gây nguy hiểm cho người sử dụng. Với các thương hiệu uy tín điển hình là Navado thì đường nét của gương luôn được chế tác cẩn thận, mang lại vẻ đẹp tính tế, hoàn hảo trong từng chi tiết. 

 

dia-chi-ban-guong-soi-nghe-thuat-da-nang

 

Sản phẩm gương chất lượng Đà Nẵng - Navado được sản xuất từ phôi gương Bỉ nhập khẩu cao cấp có chất lượng đạt đủ các tiêu chuẩn Châu Âu, cộng thêm bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Việt cho ra sản phẩm gương tinh xảo đến từng chi tiết, đường nét để thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

 

dia-chi-ban-guong-soi-chat-luong-da-nang

 

Gương được tráng bạc đến 8 lớp 100% không sử dụng đồng, thế nên khi soi khách hàng cảm nhận rõ được sự chân thực, sắc nét. Ngoài ra ưu điểm lớn cũng phải kể đến là gương trang trí Đà Nẵng có khả năng cực tốt trong việc chống chọi các tác nhân gây mất thẩm mĩ từ môi trường như: oxi hóa, ghỉ sét, ố vàng,... Mang lại một mặt gương sáng bóng, giữ được sự bền đẹp dài lâu.

 

guong-cao-cap-da-nang-nghe-thuat

 

Mỗi thiết kế gương đẹp Đà Nẵng khác nhau sẽ được gia công kỹ lưỡng cho ra hình dáng phù hợp với mỗi loại kiến trúc, nội thất. Những góc cạnh sắc nhọn của chiếc gương nguyên bản sẽ được mài và bo góc lại, khó có loại gương nào sánh được về độ thẩm mỹ cũng như độ an toàn như vậy.

 

guong-den-led-cao-cap-da-nang

 

Gương trang trí Đà Nẵng luôn mang đến cho gia chủ nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã đến kiểu dáng, màu sắc giúp too điểm thêm cho phong cách không gian của bạn. Từ những mẫu gương được lên ý tưởng từ những biểu tượng đẹp như các vị thần, loài hoa,... luôn đi đầu trong khâu tìm kiếm xu hướng mới trong thiết kế, đem lại sự mới mẻ và đẳng cấp trong từng sản phẩm.

 

guong-nghe-thuat-cao-cap-chat-luong-da-nang

 

Gương soi cao cấp Đà Nẵng đã có nhiều kinh nghiệm trong cung cấp gương cho nhiều công trình lớn nhỏ (nhà hàng, khách sạn, resort, biệt thự cao cấp,... Hơn ai hết, những nghệ nhân am hiểu rất nhiều về phong cách thiết kế nên một tấm gương đẹp đem lại làn gió mới cho không gian nội thất. 

 

DÒNG SẢN PHẨM CÓ NHỮNG MẪU MÃ GÌ

 

Gương soi cao cấp Đà Nẵng chuyên cung cấp đầy đủ các dòng gương toàn thân, gương phòng tắm, gương tranng điểm, gương trang trí nghệ thuật, gương đèn led,.. Với mẫu mã đa dạng và đa màu sắc, vừa là sản phẩm ấn tượng trong thiết kế phần khung, kiểu dáng đậm chất nghệ thuật, vừa là mẫu gương mang tính phong thủy cao với nhiều ý tưởng phong phú và biểu tượng ý nghĩa tốt đẹp. 

 

guong-soi-toan-than-da-nang

 

Phong cách gương của thương hiệu Navado khá đa dạng từ Hiện đại, Châu Âu, đến Tân cổ điển, Vintage,... Nhờ với phong cách đa đạng đó mà gia chủ có thể biến hóa không gian của mình trở nên sinh động hơn, từ một không gian nhàm chán trở nên ấn tượng và cực kỳ nổi bật. 

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 

 

Đến với gương soi cao cấp Đà Nẵng - Navado, quý khách không chỉ mang về một tấm gương đẹp cùng mẫu mã cũng như chất lượng hoàn hảo, mà còn có được dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời. Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển cũng như lắp đặt miễn phí đối với các khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Đối với quý khách hàng ở tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm gương của Navado đều được bảo hành 2 năm.

 

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Cùng tham khảo thêm một số bài viết liên quan:

 

ƯU THẾ CỦA GƯƠNG PHÔI BỈ TRANG TRÍ NỘI THẤT HIỆN NAY

23 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP CHỈ VỚI GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT

CÁCH PHÂN BIỆT THIẾT BỊ PHÒNG TẮM CAO CẤP VÀ KÉM CHẤT LƯỢNG

ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN ĐÀ NẴNG

BÁO GIÁ 23 MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CHO CĂN HỘ, KHÁCH SẠN

GƯƠNG ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

LẮP ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT CHO KHÁCH SẠN 5 SAO

ĐỊA CHỈ CHUYÊN BÁN GƯƠNG DECOR CỬA HÀNG ĐÀ NẴNG ĐÁNG MUA

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG CHÂU ÂU KHÁCH SẠN

17 TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG DECOR CHO THIẾT KẾ NHÀ MỚI

BÍ KÍP CHỌN GƯƠNG CHO NỘI THẤT TONE TRẮNG

SERIES GƯƠNG PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN 5 SAO KHIẾN BẠN MÊ MẨN

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

TOP 7 LỖI SAI KHI TREO GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN TRÁNH NGAY

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03206 sec| 786.133 kb