Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP 4 KỆ INOX PHÒNG TẮM THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

- Tin tức
Nếu bạn đang tìm mua kệ inox phòng tắm nhưng chưa biết loại nào thông dụng nhất hiện nay, thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu kệ thông dụng, được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn, cùng tham khảo ngay nhé!
TOP 4 KỆ INOX PHÒNG TẮM THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

Nếu bạn đang tìm mua kệ inox phòng tắm nhưng chưa biết loại nào thông dụng nhất hiện nay, thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu kệ thông dụng, được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn, cùng tham khảo ngay nhé!

 

Tại sao kệ inox lại cần thiết cho không gian phòng tắm?

 

Không gian phòng tắm luôn chứa nhiều vật dụng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình như khăn mặt, sữa tắm, dầu gội,... mang đến cảm giác bừa bộn và khó chịu. Hiện nay, Kệ inox phòng tắm là phụ kiện đang được gia đình Việt ưa chuộng sử dụng. Lí do khiến phụ kiện kệ inox được ưa chuộng rất dễ nhận thấy ở ưu điểm gọn gàng, tiện lợi, các món đồ trọng phòng tắm cũng được thu gọn, giúp không gian phòng tắm tiết kiệm được khá nhiều diện tích, từ đó căn phòng của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, thoáng đãng hơn. 

 

Với chất lượng bền đẹp, giá thành xứng đáng với nhiều tiêu chuẩn cho mẫu kệ inox cao cấp, các mẫu kệ inox phòng tắm luôn vai trò không thể thiếu trong đời sống.

 

Các mẫu kệ inox phòng tắm thông dụng nhất

 

Kệ inox phòng tắm đựng soap

 

Ngoài việc đựng các sản phẩm phòng tắm trở nên thật gọn gàng, kệ inox phòng tắm còn thể hiện sự thẩm mĩ cho căn phòng. Mẫu kệ inox dán tường giúp bảo vệ bức tường luôn đẹp và không bị hư hỏng bởi lỗ khoan vít để lại. Kệ được làm bằng Inox 304 ngoại nhập dày 1.0mm bền và chắc chắn, kệ được dán chắc chắn trên mọi bề mặt phẳng như gạch men, kính,..... Sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ sản phẩm lên đến 20 năm. Kệ inox phòng tắm có đa dạng về chủng loại như kệ inox nhà tắm treo tường, kệ tam giác, kệ góc nhà tắm inox, kệ inox đựng soap, kệ đựng vật dụng nhà tắm,...

 

ke-inox-phong-tam-cao-cap-dung-soap-rua-tay

 

Kệ inox  đặt góc tường phòng tắm

 

Với những căn phòng tắm nhỏ thì gia chủ nên tận dụng những không gian trên tường. Với sự lựa chọn nay, chắc chắn sẽ làm không gian phòng tắm trở nên gọn gang và sạch sẽ hơn. Sở hữu những đặc điểm hoàn hảo để luôn xứng đáng là sự lựa chọn cho mọi căn phòng tắm, kệ inox đặt góc tường là sản phẩm siêu hot, giúp tận dụng tối đa không gian, đặt biệt là không gian ở góc của bức tường. Kệ đặt góc tường vừa đảm bảo được sự đa năng tiện dụng, vừa tiết kiệm được kha khá diện tích cho căn phòng, gia chủ không quá đau đầu khi căn phòng khá nhỏ mà đồ dùng thì quá nhiều, không biết sắp xếp làm sao cho gọn gàng. Sản phẩm kệ sáng đẹp, đảm bảo tính năng chịu lực, độ bền cao và không gỉ, thích hợp với các không gian nhà vệ sinh, nhà tắm, nhà bếp, bởi tại những không gian này, kệ inox tránh khỏi hiện tượng oxy hóa trong không khí do độ ẩm.

 

ke-inox-dat-goc-tuong-phong-tam

 

Kệ inox phòng tắm đựng bàn chải kem đánh răng

 

Những nhà thiết kế kệ inox phòng tắm đã luôn tính toán kỹ càng, làm thế nào để cho ra những mẫu phụ kiện có thể phù hợp với mọi không gian. Trong phòng tắm, chắc hẳn một chiếc kệ đựng bàn chải, kem đánh răng là cùng cần thiết. Vì là nơi đặt sản phẩm vệ sinh răng miệng, vậy nên cần phải mua mẫu kệ inox không hoen ghỉ, đảm bảo luôn giữ được sạch sẽ. an toàn cho các vật dụng của gia chủ. Miếng hít chân không của sản phẩm được nhập khẩu Hàn Quốc có khả năng bám chắc chắn và độ bền hoàn hảo. Sản phẩm được lắp đặt nhanh chóng, nếu không ưng ý vị trí đã lắp thì vẫn có thể tháo dỡ dễ dàng mà không gây mất thẩm mĩ.

 

ke-inox-phong-tam-dung-ban-chai-kem-danh-rang

 

Kệ inox phòng tắm đựng dầu gội sữa tắm

 

Khi sử dụng kệ inox dán tường làm kệ cho phòng tắm, nhà bếp bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về tính thẩm mỹ cũng như khả năng tiết kiệm diện tích của nó. Mẫu sản phẩm kệ inox với thiết kế 3 bậc kệ thể hiện sự độc đáo, hiện đại. Sản phẩm tinh gọn, đựng được nhiều vật dụng phòng tắm. Đây là thiết kế kệ inox đẹp dành cho nhiều thành viên trong gia đình và người có quá nhiều vật dụng trong phòng tắm. Chiếc kệ vừa là giá đỡ bồn rửa mặt, vừa như một chiếc tủ mini có nhiều không gian lưu trữ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với thiết kế thông minh vít hút chân không, gia chủ sẽ không cần sử dụng tính đinh vít hay phải khoan tường. Kệ inox nhà tắm siêu chắc trên bức tường, có thể chịu được trọng lượng cao lên đến 5kg, thoải mái đựng vật dụng không lo rơi vỡ. 

 

ke-inox-phong-tam-dung-dau-goi-sua-tam

 

Địa chỉ mua kệ inox phòng tắm cao cấp, bền đẹp

 

Lựa chọn kệ inox phòng tắm bạn phải đầu tư cho các thiết kế thông minh, chất lượng và mang tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi không gian sống của ngôi nhà, đây chính là sự lựa chọn đúng đắn để quá trình sử dụng đảm bảo được lâu bền và an toàn. Đồng thời, kệ inox nhà tắm đẹp cũng là một bức tường che chắn giống như trang trí phòng tắm, thể hiện thẩm mĩ của gia chủ khi biết cách sắp xếp căn phòng thật gọn gàng và ngăn nắp, từ đó không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

 

Liên hệ: 

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

TỔNG HỢP BỘ PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

CÁCH CHỌN MUA PHỤ KIỆN INOX PHÒNG TẮM PHÙ HỢP

CÁCH BẢO QUẢN PHỤ KIỆN INOX LUÔN SÁNG BÓNG

LƯU Ý VÀ CÁCH VỆ SINH KỆ INOX TIỆN LỢI ĐƠN GIẢN

KỆ PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ

BỘ SƯU TẬP PHỤ KIỆN NHÀ BẾP TIỆN ÍCH THÔNG MINH

9 ƯU ĐIỂM CỦA KỆ PHÒNG TẮM DÁN TƯỜNG BẠN NÊN BIẾT

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03198 sec| 781 kb