Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP 5 MẪU GƯƠNG PHÒNG TẮM KHÁNH HÒA

- Tin tức
Gương phòng tắm cần chọn mẫu gương nào phù hợp và thịnh hành ngày nay. Top 5 với những thiết kế gương đẹp, bắt mắt cùng tính năng hiện đại, tiện nghi cho mọi căn phòng tắm của hộ gia đình, các khách sạn, homestay. Hãy lựa chọn ngay cho phòng tắm của bạn một mẫu gương tuyệt vời ngay thôi.
TOP 5 MẪU GƯƠNG PHÒNG TẮM KHÁNH HÒA

Mẫu gương phòng tắm là sự lựa chọn không thể thiếu trong mỗi thiết kế nội thất nhà ở hiện nay. Bên cạnh những thiết kế, gương còn tạo nên vẻ đẹp riêng cho mội ngôi nhà. Bạn đang loay hoay không biết lựa chọn kiểu dáng gương vuông hay gương tròn, kích thước gương làm sao cho phù hợp với bàn lavabo? Bạn đang không biết những mẫu gương phòng tắm hot hiện nay, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 5 mẫu gương phòng tắm đẹp xịn nên mua cho gia đình.

 

Chiêm ngưỡng top 5 gương phòng tắm nên mua:

 

1. Gương chữ nhật đèn led vàng bo 4 góc Khánh Hòa

 

Gương chữ nhật đèn led phòng tắm nhưng không phải có nhiều góc cạnh gây nguy hiểm, mà các đường nét góc cạnh sẽ được mài vát để tránh gây thương tích cho người dùng. Gương phòng tắm này có kích thước rộng, thoải mái khi soi hơn so với gương tròn. Khi lắp ở phần mặt trên của bồn tắm thì khả năng phản chiếu của gương sẽ giúp nhân đôi không gian này lên. Phần mặt sau của gương có gắn đèn led giúp gương trở nên lộng lẫy, quý phái khi đứng giữ nhiều đồ vật của phòng tắm hay bất kỳ đâu trong gia đình. Hệ thống đèn led khi lắp sau gương sẽ an toàn nhất, đặc biệt là tránh gây cảm giác chói khi mắt ta nhìn vào:

 

guong-chu-nhat-den-led-vang-khanh-hoa

 

Gương led vàng chữ nhật bo 4 góc giúp phòng tắm thêm tinh tế và ấm cúng

 

Xem thêm:  CHỌN GƯƠNG KHÁCH SẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA GƯƠNG PHÔI BỈ BỀN ĐẸP

 

Với nhiều thiết kế gương phòng tắm thì thường những mẫu mã vuông, tròn, chữ nhật,.. sẽ luôn đẹp lại sự gần gũi cho người nhìn, giúp tiết chế bớt đi những bộ bề xung quanh không gian, tạo nên cái nhìn ấn tượng và vừa mắt. Ánh đèn vàng làm không gian phòng trở nên lung linh hơn, khiến người ta thư thái, dễ chịu hơn. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn gương đèn Led màu trắng mang đến sự tươi sáng, nhẹ nhàng hơn.

 

2. Gương nghệ thuật gắn tường phòng tắm Khánh Hòa

 

Thiên nhiên ban tặng cho cuộc sống của chúng ta vạn vật, bạn những điều tô màu cho bức tranh của mỗi chúng ta thêm sắc. Và mọi vật có mặt trên trái đất này đều có ý nghĩa của nó, ngay cả những thứ vô tri vô giác như đất, nước, không khí hay cây cỏ. Với nhiều khách sạn hiện nay đang theo cách trang trí nội thất mang thiên nhiên vào không gian, qua đó có thể thấy các thiết kế như gương bãi đá cuội phòng tắm là không thể bỏ qua. Nhờ vậy gương phòng tắm nghệ thuật cho ra đời thiết kế theo xu hướng này:

 

guong-nghe-thuat-phong-tam-khanh-hoa

 

Gương nghệ thuật hình bãi đá cuội thu hút người mua bởi tính nghệ thuật trong thiết kế

 

Xem thêm: GƯƠNG DECOR NHÀ VỆ SINH CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

 

Hình dạng đá cuội làm nổi bật lên không gian phòng tắm, người sử dụng hòa mình với hình ảnh thiên nhiên, cảm nhận trong lành mỗi khi bước chân vào không gian nhà vệ sinh, nhà tắm. Bộ gương phòng tắm đậm chất thiên nhiên. Một không gian khô khan, ẩm ương như phòng tắm sẽ trở nên mát mẻ, nhẹ nhàng, mạnh mẽ khi có bộ gương này. Một ý tưởng khá độc đáo và mới lạ, bộ gương là sự kết hợp của nhiều gương lại với nhau với đầy đủ kích thước lớn, vừa và nhỏ. Được bàn tay điêu liệu của các nghệ nhân mài bằng tay tỉ mỉ đến từng mi li mét, những đường cong uốn lượn, sóng sánh của viên đá được vẽ ra. 

 

3. Gương trang trí hiện đại phòng tắm Khánh Hòa

 

Gương trang trí phòng tắm là thiết bị nội thất phòng tắm rất cần thiết cho mỗi gia đinh. Không thể khẳng định rằng nó không thể thiếu, nhưng nếu thiếu nó thì sẽ mất đi một điều gì đó tuyệt vời nhất tại không gian này. Các sản phẩm gương ngày nay đã vượt khỏi cái tên đơn giản là gương, và được nhận nhiều những danh phận mới như là gương soi decor hiện đại, gương trang trí nghệ thuật hiện đại,... Trang trí phòng cách bằng gương phòng tắm trang trí hiện đại, lấy cảm hứng từ phong cách này đều mang đến vẻ đẹp sang trọng, đáng yêu cho không gian nhà tắm. Những đường nét, họa tiết trên bề mặt gương sẽ kết hợp hài hòa với không gian phòng tắm để mang đến nét đẹp hài hòa và không gian thư gian cho gia chủ sau những ngày làm việc mệt mỏi:

 

guong-trang-tri-hien-dai-phong-tam-khanh-hoa

 

Gương trang trí tạo sức hút với căn phòng tắm thêm nổi bật và ấn tượng

 

Xem thêm: PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

 

Những đường nét đẹp mềm mại, uyển chuyển của khung gương phòng tắm được mài vát tỉ mỉ và khéo léo sẽ tạo điểm nhấn sang trọng, ấn tượng ngay lập tức khi nhìn bước vào không gian phòng tắm của gia đình.

 

4. Gương tròn led trắng phòng tắm Khánh Hòa

 

Thay vì thiết kế một đường viền cầu kì, nghệ nhân làm gương chỉ đặt đấy một đường trong đèn Led trắng làm phòng tắm thêm lung linh. Đấy cũng là giải pháp tuyệt vời nhất cho những căn phòng thiếu điểm nhấn sáng. Có hai màu ánh sáng cho các gia chủ lựa chọn: ánh sáng trắng nhè nhẹ mang đến sức sống cho phòng tắm, ánh sáng vàng dịu nhẹ như làm căn phòng thêm ấm cúng. Gương tròn led trắng phòng tắm hài hòa và tinh khôi kết hợp cùng đèn Led cao cấp mang lại hiệu ứng ánh sáng làm cho hình ảnh thêm chân thực, thêm rõ nét hơn:

 

guong-den-led-trang-tron-phong-tam

 

Gương tròn led trắng phòng tắm thể hiện sự thanh thoát và sang trọng 

 

Xem thêm: LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG VỆ SINH PHÙ HỢP

 

Có nhiều khách hàng có nhu cầu cần soi gương thật rõ để trang điểm, đa số khách hàng nữ sẽ quan tâm đến những mẫu gương phòng tắm gắn đèn led, thế nên đây chính là một điểm cộng nếu khách sạn chọn mẫu gương này để lắp đặt nhà vệ sinh của mình. Đặc biệt đèn led cao cấp không nhấp nháy, không gây chói mắt hay đau mắt khi khách hàng sử dụng. Thiết kế đẹp cộng thêm đèn led đa năng càng gây được sức hút với mọi khách hàng .

 

5. Gương treo dây da phòng tắm Khánh Hòa

 

Hòa mình với nét đẹp thanh lịch, trẻ trung. Tạo hình với phong cách Vintage đòi hỏi một gu thẩm mỹ có tầm.Gương treo dây da phòng tắm đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Thiết kế nhỏ gọn, dây đeo da hiện đại với đủ hình mẫu là lựa chọn hợp lý nhất cho những mảng tường đang trống ở căn nhà của bạn. Từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm của khách sạn, resort, nhà hàng hay đơn giản là gia đình đều có thể lựa chọn một chiếc gương dây da treo tường như thế này.

 

guong-reo-day-da-phong-tam-khanh-hoa

 

Gương treo dây da đang là xu hướng cho một phòng tắm thanh lịch và trẻ trung

Xem thêm: PHÒNG VỆ SINH ĐẸP MÊ LY VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ 

 

Chiếc gương phòng tắm hình tròn tạo cảm giác thoải mái, không góc cạnh, cộng thêm phụ kiện dây da có cảm giác thanh lịch, tạo điểm nhấn mềm mại cho bức tường phòng tắm đơn điệu trở nên ấn tượng hơn. Một sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau

 

Địa chỉ mua gương phòng tắm Khánh Hòa bền đẹp:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06560 sec| 792.977 kb