Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP CHẬU RỬA SỨ DECOR NỘI THẤT ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ QUA

- Tin tức
Top mẫu chậu rửa sứ tuyệt đẹp đốn tim nhiều khách hàng tìm mua. Trang trí nội thất đẹp, sang trọng không thể qua các mẫu mẫu chậu decor nghệ thuật này. Từ cổ điến đến thanh lịch, hiện đại,.. tất cả đều tạo nên nét riêng cho không gian của bạn!
TOP CHẬU RỬA SỨ DECOR NỘI THẤT ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ QUA

Chậu sứ rửa tay thời nay không chỉ phù hợp với nhu cầu vệ sinh hằng ngày, loạt mẫu chậu sứ decor nội thất đẹp dưới đây còn giúp tô điểm cho nội thất gia đình hay phòng tắm khách sạn, phòng vệ sinh nhà hàng có thêm nét thẩm mĩ mới mẻ, tôn được triệt để tính sang trọng của kiến trúc nội thất, thu hút người nhìn, cùng chiêm ngưỡng ngay nào!

Một số mẫu chậu rửa sứ deocor không thể bỏ qua cho nội thất đẹp

1.Chậu rửa sứ decor màu vàng cho nội thất cổ điển

Chậu rửa sứ hoa văn mạ vàng chi tiết nghệ thuật đẹp

Sản phẩm này có chậu rửa sứ hoa văn vàng là một trong những lựa chọn tuyệt nhất cho phòng tắm của một không gian theo lối phương Tây. Thiết kế họa tiết theo phong cách cổ điển sang trọng, sáng lấp lánh như một thức trang sức xa xỉ trong phòng tắm:

chau-su-nghe-thuat-decor-noi-that-co-dien-phuong-tay-hoi-an

Chậu rửa sứ màu vàng đồng nghệ thuật cổ điển Hội An

Chậu sứ rửa tay thiết kế cổ điển với chất liệu men sứ cao cấp và sáng bóng, chống bám dính và dễ dàng vệ sinh sản phẩm.vừa đem lại vẻ đẹp sang trọng vừa thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Được sử dụng ở những khu vực sang trọng như các khách sạn 5 sao hay các biệt thự hạng sang....

Chậu sứ rửa tay mạ vàng bóng bẩy thiết kế cách điệu hình oval

Chiếc chậu rửa tay bằng sứ thôi mà cũng quá sang chảnh, vừa nhìn vào thấy ngay sự bóng loáng kết hợp với màu vàng được mạ nhẵn bên ngoài chậu sứ. Những mẫu chậu sứ rửa mặt mạ vàng toàn bộ bên ngoài sẽ cực kì cực kì ấn tượng và thu hút người nhìn ngay lập tức, từ sự rực rỡ đến choáng ngợp của nó. chính những điều đó đã cuốn hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên:

chau-su-nghe-thuat-ma-vang-co-dien-hoi-an

Chậu rửa sứ mạ vàng oval sang chảnh cổ điển Hội An

Nghe có vẻ xa xỉ nhưng những chiếc chậu rửa mạ vàng đầy sự bóng bẩy này được khá nhiều căn hộ, gia đình yêu thích sử dụng, bên cạnh đó thiết kế hình oval cách điệu cũng khá hài hòa, không cầu kì, tối giản nhưng mang giá trị thẩm mĩ khá cao, cho nên đây sẽ là lựa chọn hợp lí nếu muốn mua một chậu sứ sang chảnh nhưng lại trẻ trung, ít họa tiết.

2.Chậu rửa sứ decor màu đen biến hóa không gian đẹp huyền bí

Chậu rửa sứ đen toàn bộ thiết kế độc lạ nhỏ gọn

Những chậu rửa sứ thiết kế màu đen có lẽ vẫn còn khá xa lạ với các đối tượng người tiêu dùng Việt, và cũng chưa nhiều nhà cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh có dòng hàng này, phục vụ cho nhu cầu của số ít người sử dụng… Ngay từ thiết kế chậu rửa sứ decor đẹp-độc-lạ đã khiến người xem muốn ngắm nghía kĩ hơn một chút sự độc đáo cùng thiết kế khá tài tình của chậu:

chau-su-decor-co-dien-mau-den-thiet-ke-dep-da-nang

Chậu rửa sứ đen thiết kế đẹp-độc-lạ Đà Nẵng

Sở hữu cho nội thất gia đình chiếc chậu rửa sứ thiết kế lạ mắt cũng làm tăng sự thích thú, hứng khởi mỗi ngày khi sử dụng. màu đen huyền bí và quyền rũ, tôn rõ nét sự sang trọng cho không gian nội thất phòng tắm thêm đẳng cấp. Được thi công làm từ đá tự nhiên nguyên khối. Các khối đá sau khi chọn lựa rất nghiêm khắc trước khi gia công để đảm bảo chất lượng khi cho ra thành phẩm.

Chậu rửa sứ mạ đen trơn bóng 

Phủ lên mình sắc đen huyền bí lại mang đến diện mạo sang trọng hơn cho thiết kế chậu rửa sứ decor đẳng cấp cho phòng tắm. Chiếc chậu sứ đen đẹp huyền bí và nhỏ gọn tô điểm cho phong cách resort, biệt thự, khách sạn theo lối tự nhiên, thoáng đãng,..

chau-su-den-ca-tinh-doc-dao-da-nang

Chậu rửa sứ mạ đen bóng sang trọng độc lạ Đà Nẵng

Gam màu đen chủ đạo mang đến khí chất cho không gian phòng tắm thêm xa hoa. Thiết kế dáng chậu đẩy nghiêng sang 1 bên với một chút đường cong mềm mại, uyển chuyển của phần thân chậu tạo nên sự phá cach độc đáo hơn những mẫu chậu sứ thiết kế truyền thống. Kết hợp với những món đồ nội thất cùng tông màu sẽ càng khiến không gian thanh lịch và cá tính, nhất là cho không gian của phái nam.

3.Chậu rửa sứ trắng decor hiện đại cho nội thất tinh tế

Chậu rửa sứ trắng thiết kế chi tiết mĩ thuật

Một không gian hiện đại hay kết hợp với mọi nội thất có phần tinh tế, những gam màu đen hay trắng đa phần nhận được sự yêu thích nhiều nhất cho loại phong cách nội thất này. Nhất là đối với màu trắng mang đến sự tinh khôi, vừa mắt cho đa số người lớn tuổi, người yêu thích sự hài hòa, nhã nhặn.

chau-su-nghe-thuat-mau-trang-thanh-lich-quang-nam

Chậu rửa sứ nghệ thuật màu trắng chi tiết đẹp Quảng Nam

Cùng với sự tinh khôi của gam màu trắng, thiết kế chậu rửa sứ tiết decor nội thất đẹp với mang tính mĩ nghệ độc đáo,  chi tiết đườn cong uyển chuyển làm nổi bậc nhưng không hề gây rối mắt, đơn giản nhưng lại tạo nên sự phá cách, thích hợp cho gia chủ muốn sựu độc lạ nhưng phải thật hài hòa, tinh tế.

Chậu rửa sứ trắng thiết kế decor đẹp

Chậu sứ trắng không cần đến chi tiết nghệ thuật nhưng vẫn tăng thêm vẻ sang trọng, thanh lịch cho phòng bếp, phòng vệ sinh. Được thiết kế nhiều mẫu mã với các hình vuông, bầu dục, chữ nhật,..Để tiện hơn trong khâu chọn lựa lẫn phù hợp với không gian kiến trúc. Dưới đây là chậu rửa sứ với thiết kế từng góc cạnh tạo nên mảng khối tuyệt đẹp

chau-su-trang-thiet-ke-doc-la-quang-nam

Chậu rửa sứ trắng thiết kế đẹp cao cấp Quảng Nam

Tính năng kháng khuẩn, chống vi khuẩn bám dính hiệu quả nên việc vệ sinh. Một sản phẩm chậu rửa sứ decor hoàn toàn dễ lau chùi trở nên, thuận lợi hơn, tiết kiệm thời gian làm sạch của các bà nội trợ. Dựa trên yêu cầu thực thế của người sử dụng, đa số lòng chậu đều có chiều rộng và sâu hợp lí, tăng thêm sự thoải mái và tiện dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Địa chỉ mua chậu rửa sứ uy tín bền đẹp 

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0842 667 111

Website: https://guongphongtamdanang.com

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.28135 sec| 788.781 kb