Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

- Tin tức
Với không gian nội thất phòng khách Châu Âu, gương nghệ thuật có đặc điểm là vật kết nối các vật dụng trong căn phòng lại với nhau và giúp mở rộng không gian. Nhưng vẫn đảm bảo sự ấn tượng độc đáo riêng của từng vật dụng trang trí theo phong cách này.
TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

Ngày nay, việc sử dụng gương trang trí Châu Âu phòng khách trở nên vô cùng phổ biến. Đây là sản phẩm giúp không gian trở nên rộng rãi hơn, sang trọng hơn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Cùng điểm qua  mẫu Gương cổ điển Châu Âu, gương nghệ thuật Châu Âu phòng khách giúp cho căn phòng thêm lộng lẫy.

 

GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH ĐẸP NHẤT 2020

 

Với không gian nội thất phòng khách Châu Âu, gương nghệ thuật có đặc điểm là vật kết nối các vật dụng trong căn phòng lại với nhau và giúp mở rộng không gian. Nhưng vẫn đảm bảo sự ấn tượng độc đáo riêng của từng vật dụng trang trí theo phong cách này.

 

Gương Nature

 

Phòng khách là một không gian vô cùng quan trọng trong một cấu trúc ngôi nhà nên gia chủ nên chú tâm đầu tư xây dựng và trang trí. Vật dụng được lựa chọn nhiều cho trang trí phòng khách đó chính là gương treo tường.

 

guong-nghe-thuat-phong-cach-chau-au

 

Xem giá: Gương Nature

 

Trong rất nhiều phong cách trang trí hiện nay thì việc sử dụng gương nghệ thuật Châu Âu phòng khách được đánh giá là một sản phẩm khá được ưa chuộng bởi các giá trị không chỉ về công năng sử dụng mà còn cả về giá trị nghệ thuật cũng như tính thẩm mỹ cho không gian. Gương treo tường phong cách tân cổ điển Châu Âu hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình, nhà hàng và khách sạn cao cấp trong việc lựa chọn những sản phẩm trang trí nội thất. Những chiếc gương nghệ thuật này không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại mà còn đan xen nhiều nét đẹp cổ điển nên rất dễ phối hợp với các phong cách cũng như nội thất trong nhà. Do đó mà nó phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau.

 

Gương Maimer gold

 

Rất nhiều không gian nhà ở hiện nay như những toà nhà chung cư cao tầng, biệt thự vừa và nhỏ hay nhà ống thì lựa chọn gương nghệ thuật trang trí không gian được cho là hoàn hảo và tối ưu. Với không gian hạn chế này, người ta chọn lựa không gian mở để làm thoáng và rộng ngôi nhà bằng nhiều hình thức. . Nó vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa mang ánh sáng cho cả căn phòng. Gương nghệ thuật Châu Âu phòng khách như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Từng đường nét, họa tiết trên gương đều được làm rất tỉ mỉ và vô cùng sắc sảo. Đặc biệt là khung gương được thiết kế đan xen giữa gỗ PU cao cấp và gương trong suốt. Mang lại cho phòng bạn một không gian sang trọng và đầy tính nghệ thuật, giúp nâng tầm không gian phòng bạn. 

 

guong-chau-au-decor-phong-khach

 

Xem giá: Gương Maimer gold

 

Gương được thiết kế khá cầu kỳ, tinh tế,với tông màu vàng đồng chủ đạo dễ dàng ghi điểm trong mắt người xem bởi vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút. Gương được sử dụng trang trí trong nhiều không gian sang trọng, tiện nghi khác nhau như phòng khách, phòng ngủ của gia đình, nhà hàng, khách sạn, phòng trưng bày,....

 

Gương hiện đại Mystery

 

Với tấm gương trơn tròn nhưng không hề nhàm chán, ngược lại vô cùng nổi bật, thiết kế với nét cắt tạo nên khung gương tinh xảo, một tấm gương hiện đại Châu Âu phòng khách , cùng với diện tích vừa phải treo giữa ngôi nhà cũng là một gợi ý để tạo điểm nhấn. Đơn giản nhưng tinh tế, gương Châu Âu hiện đại phòng khách tạo nên sự ấn tượng và thu hút cho không gia, thật sự xứng đáng với vai trò tiên phong của nó. Với thiết kế hiện đại cùng đường nét chi tiết, tỉ mỉ, gương nghệ thuật Châu Âu phòng khách như mang một cái hồn, thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ và sự tận tâm trong từng chi tiết của sản phẩm.

 

guong-chau-au-nghe-thuat-hien-dai-phong-khach

 

Xem giá: Gương hiện đại Mystery

 

Điểm nổi bật của mẫu gương chính là sự biến tấu các chi tiết trên vành ngoài. Những họa tiết nghệ thuật được sắp xếp đan xen nhau, vừa tạo điểm nhấn cho mẫu gương, vừa thể hiện được sự kỳ công, tỉ mỉ của các nghệ nhân. Những chi tiết cầu kỳ, và hoàn hảo trong từng milimet tạo nên ấn tượng đặc biệt đối với người ngắm nhìn.

 

Gương trang trí nghệ thuật

 

Sự độc đáo và phá cách trong trang trí là yếu tố bất cứ thiết kế nội thất phòng khách nào cũng nên có. Một chiếc gương Châu Âu thiết kế lạ mắt đặt trong phòng khách không chỉ ăn gian diện tích phòng khách mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Gia chủ có thể thay thế cho cả tranh hay ảnh, những vật dụng trang trí quen thuộc, thay vào đó là một " tác phẩm gương" cầu kỳ nhưng đầy sự tinh tế. Đặc biệt với gương trang trí có kiểu dáng độc đáo thì sẽ khiến không gian phòng khách của bạn trở nên sống động hơn rất nhiều. 

 

guong-trang-tri-chau-au-phong-cach-hien-dai-phong-khach

 

Xem giá: Gương trang trí nghệ thuật

 

Những chiếc gương nghệ thuật Châu Âu phòng khách không khung kiểu dáng cầu kỳ và bắt mắt tăng thêm vẻ thu hút cho bộ ghế sofa của mình. Những sản phẩm gương không khung được yêu thích không chỉ vì dễ dàng trang trí cho mọi phong cách nội thất, mà còn vì thiết kế rất hiện đại, mang đến cảm giác sạch sẽ và cho hình ảnh sắc nét, tươi mới hơn.

 

Gương decor trang trí 

 

Sự phù hợp tương quan phù hợp giữa kích thước gương decor Châu Âu và không gian là điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý tới, kích thước gương không được quá nhỏ hoặc quá lớn vì như thế sẽ gây cảm giác mất cân đối, kích thước gương phải cân xứng với vị trí treo tường, thì mới tạo cho mọi người ánh nhìn hài hòa và ấn tượng về phòng khách của bạn. 

 

guong-nghe-thuat-chau-au-dep-nhat-2020

 

Xem giá: Gương decor trang trí 

 

Gương cổ điển Nut

 

Gương khung vàng cổ điển Châu Âu giúp đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của gia đình, là một phần quan trọng trong các biện pháp giúp mang lại vẻ đẹp, điểm nhấn cho ngôi nhà. Bạn có thể kết hợp gương có thể kết hợp với đồ gốm sứ hay những bình hoa cao hay những bức tranh thanh lệ, quý phái cho ngôi nhà. Phần viền xung quanh gương trang trí phong cách Châu Âu  là màu vàng ánh kím sang trọng của phần viền vừa cũ lại mới khiến cho gương tỏa ra nét sang trọng xem chút cổ kính. Hơn thế, chất liệu gương phôi bỉ nhập khẩu và khung PU chất lượng cao nên đảm bảo về chất lượng, độ bền cùng thời gian với căn nhà. Thiết kế đẹp cùng với độ bền khiến gương trở thành lựa chọn của mọi căn phòng.

 

guong-nghe-thuat-co-dien-chau-au

 

Xem giá: Gương cổ điển Nut

 

Vì màu sắc và thiết kế của khung gương đã là điểm nhấn của phòng khách rồi nên trang trí quá nhiều sẽ gây rối mắt. Đặc biệt,không thích hợp cho nội thất có màu sơn tường quá tươi và nổi bật, hãy đảm bảo màu sơn tường, bộ ghế sofa hoặc những vật dụng khác có màu sắc trung tính sẽ phù hợp hơn với gương. 

 

Địa chỉ mua gương nghệ thuật Châu Âu phòng khách

 

Nhiều khách hàng tìm mua gương Châu Âu để tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật. Với một thị trường sôi động về gương trang trí như hiện nay thì khách hàng cần phải lựa chọn kỹ càng, chọn mua gương có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt. Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÀ NẴNG – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

 

SỬ DỤNG GƯƠNG ĐẶT GHẾ SOFA NÀO ĐẸP NHẤT

 

BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG VÀ TĂNG CHIỀU SÂU HIỆU QUẢ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06347 sec| 797.25 kb