Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

- Tin tức
Công dụng khi trang trí gương nghệ thuật phòng ăn thêm bắt mắt và cách chọn gương phù hợp với từng loại không gian phòng ăn.
TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

Chắc hẳn ai cũng biết nơi ăn uống trong một căn nhà là nơi chúng ta quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn ngon sau một ngày hoạt động hoặc làm việc bên ngoài mệt nhọc, thế những “bữa ăn ngon” chưa chắc tạo nên sức hấp dẫn, mà yếu tố sâu xa hơn nữa đó chính “không gian”! Không gian sáng sủa, tươm tất thì tất nhiên sẽ khiến mọi người vô cùng thoải mái nhưng một “không gian đẹp” sẽ làm cho bửa ăn của gia đình hoặc những buổi tụ họp cùng nhau trở nên trọn vẹn hơn hết.

Chúng ta biết gì về trang trí phòng ăn bằng gương nghệ thuật?

Trang trí, bài trí các vật dụng như tranh phong cảnh, bình sứ, hoa giả.. sắp xếp sao cho thuận mắt là một cách hữu ích chúng ta thường hướng đến để không gian phòng ăn trở nên đẹp. Nhưng đã bao giờ nghe qua việc trang trí gương cho phòng ăn thêm bắt mắt?

Một chiếc gương trang trí không chỉ để soi mà còn trang trí cho mọi ngóc ngách không gian thêm sức hút, kiểu dáng đa dạng của gương trang trí làm cho công dụng phản chiếu hình ảnh của gương được nhân hai, tạo cảm giác được nhân thêm thêm diện tích không gian, tươi sáng. Vì thế, sử dụng gương trang trí nghệ thuật phòng ăn sẽ là một cách tạo ra sức hút bất ngờ cho không gian phòng ăn nhà bạn thêm đẹp lung linh.

Gương phù hợp với những không gian phòng ăn nào

Đối với phong cách kiến trúc phòng ăn mang hơi hướng sang trọng, nên chọn kiểu gương không quá cầu kì nhưng vẫn phô tả được phong cách không gian tao nhã, đường nét hoa văn nhẹ nhàng tinh tế.

Gương ghép ô lắp ráp

Những tấm gương ghép tạo thành mặt gương với diện tích rộng, đường nét của gương thật nhẹ nhàng. Với kiểu dáng gương lớn này sẽ làm cho không gian thêm phần rộng rãi, dễ dàng phản chiếu những ánh đèn hay tia sáng của căn nhà trở nên lung linh không kém phần sang trọng..

Còn với những người yêu thích sự cổ điển, những chiếc gương trang trí nghệ thuật phòng ăn mang đậm kiến trúc Hy Lạp như thế này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Gương nghệ thuật treo tường Hemera

 

Cảm hứng lấy từ bông hoa nở rộ đẹp huyền bí, từ phong cách đến đường nét của gương đều như căng tràn năng lượng tạo ánh nhìn cuốn hút hơn cho không gian, chất liệu gỗ sơn BU cao cấp sơn vàng tạo cho người nhìn sự cuốn hút, quyến rũ kì lạ, khiến không gian phòng ăn bỗng chốc đặc biệt hơn bao giờ hết.

Gương trang trí trong không gian phòng ăn nhỏ hẹp

Nhiều gia đình quan ngại không gian phòng ăn nhỏ nên không bài trí sợ gây bít bách không gian, rối mắt. Nhưng gương trang trí nghệ thuật phòng ăn phù hợp chắc chắn sẽ làm thay đổi không gian “buồn tẻ” của bạn:

Gương bộ 6 mảnh cho không gian thêm ánh sáng

Gương trang trí kiểu dáng viên đá to lạ mắt phản chiếu không gian thêm chiều sâu. Nên đặt gương ở vị trí ánh sáng của đèn dễ dàng chiếu vào gương tạo hiếu ứng phòng ăn thêm lấp lánh. Những viên đá như đưa ta vào khung cảnh sông suối hoang dã, mộc mạc, đơn giản như không kém phần tinh tế.

Gương ghép ô lục giác theo ý tưởng

Hoặc chiếc gương ghép với những mảnh gương nhỏ kiểu dáng hình lục giác không kém phần độc đáo làm nổi bậc không gian ăn uống thường ngày của bạn.

Bởi những không gian không đủ rộng rãi thường không được trang trí quá nhiều, việc nhấn nhá cho không gian phòng ăn nhỏ hẹp bằng gương trang trí nghệ thuật phòng ăn để tạo được điểm nhấn hơn nữa gương phản chiếu ánh sáng sẽ giải quyết được tình trạng không gian và tình trạng thiếu sáng của phòng ăn

Mua gương trang trí nghệ thuật dành cho phòng ăn ở đâu ?

Biết gương trang trí đẹp là thế, nhưng để mua gương ở đâu mới là quan trọng. Hiện nay có rất nhiều nơi bán gương trang trí nhưng mẫu mã chưa thật đa dạng và chưa nắm bắt được chất lượng nhu cầu của khách hàng. Hiểu được vấn đề đó, thương hiệu NAVADO hãnh diện khi là một thương hiệu được mọi khách hàng hoặc các nhà kiến trúc sư, nhà nội thất tin dùng. Chuyên cung cấp cho các công trình, nhà ở hay chuỗi nhà hàng khách sạn nên NAVADO biết rõ các đặc điểm của từng nơi không gian và cho ra đời vô vàn các mẫu mã gương mang nhiều loại phong cách như tân cổ điển, hiện đại, vintage..

Đặc biệt, gương được nhập từ phôi gương Bỉ mang lại chất lượng vô cùng tuyệt vời cho khách hàng, khả năng chống ố mốc, gỉ sét, được phủ 8 lớp bạc cao cấp nên khi nhìn vào gương ta thấy gương phản chiếu hình ảnh vô cùng chân thực, sắt nét, khả năng chịu lực lớn cực tốt nên khách hàng càng thêm yên tâm về chất lượng. Từ đó việc lựa chọn những mẫu mã gương trang trí đẹp cho không gian nội thất phòng ăn thêm ánh sáng và độc đáo.

Hà Nội

  • Nhà số 5/33/100 (ngõ 100 là phố Nghĩa đô) Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.
  • Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông. 

TP HCM: Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM

Đà Nẵng: Số 164 Lê Đại Hành - p.Hòa Thọ Đông - Q.Cẩm Khê - Đà Nẵng. 

HOTLINE: 0842 667 111

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02744 sec| 772.445 kb