Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

“TRẺ HÓA” KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG MÀI CẠNH NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

- Tin tức
Nếu phòng khách nhà bạn quá nhàm chán hoặc thiếu điểm nhấn, điều này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mĩ của tổng thể căn nhà. Vậy nên một sản phẩm gương mài cạnh nghệ thuật sẽ giúp không gian phòng khách của bạn như “trẻ hóa”, giúp tăng thêm thẩm mĩ và làm điểm nhấn cho không gian. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu gương mài cạnh sau đây để có sự lựa chọn cho mình nhé!
“TRẺ HÓA” KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG MÀI CẠNH NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

Nếu phòng khách nhà bạn quá nhàm chán hoặc thiếu điểm nhấn, điều này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mĩ của tổng thể căn nhà. Vậy nên một sản phẩm gương mài cạnh nghệ thuật sẽ giúp không gian phòng khách của bạn như “trẻ hóa”, giúp tăng thêm thẩm mĩ và làm điểm nhấn cho không gian. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu gương mài cạnh sau đây để có sự lựa chọn cho mình nhé!

 

GƯƠNG MÀI CẠNH NGHỆ THUẬT – VẺ ĐẸP KHÔNG THỂ THIẾU CHO KHÔNG GIAN

 

ƯU ĐIỂM CỦA GƯƠNG MÀI CẠNH NGHỆ THUẬT

 

Lựa chọn gương ghép chính là một quyết định đầy tinh tế. Chúng cực kỳ thích hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp tại Việt Nam chúng ta. Quá trình phản chiếu lại ở phần tường đối diện lại sinh ra một không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn hẳn. Tính tiện ích này sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho tất cả mọi người.  ​

 

guong-mai-canh-nghe-thuat-phong-an

 

Trên thực tế, mỗi một ô gương mài cạnh đều được thực hiện lên từng mặt phẳng và hoàn toàn không có điểm lồi. So với các loại gương có hình dạng khác, đây là dòng sản phẩm sở hữu lợi thế hơn hẳn về góc, cạnh. Gương không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng, đồng thời mang lại sự thu hút và điểm nhấn thẩm mĩ cho căn phòng khách.

 

guong-mai-canh-nghe-thuat-decor-phong-ngu

 

Gương mài cạnh nghệ thuật mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sản phẩm được ứng dụng đa dạng trong trang trí nội thất Điển hình có thể kể đến: gương mài cạnh phòng khách, gương mài cạnh phòng ăn, gương mài cạnh phòng ngủ, hoặc trong các không gian phòng tập thể dục, phòng tắm, bàn trang điểm, gương sử dụng tại đại sảnh khách sạn, nhà hàng,…

 

CHỌN VỊ TRÍ ĐẶT GƯƠNG MÀI CẠNH NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

 

Đối với phòng khách, chọn vị trí đặt gương cũng sẽ giúp không gian được đẹp mắt và mang phong thủy tốt đẹp hơn cho căn nhà. Gương mài cạnh nghệ thuật nên được đặt cạnh cửa sổ của phòng khách. Việc đặt gương mài cạnh nghệ thuật tại gần cửa sổ còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy may mắn, bởi sự phản chiếu những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bên ngoài cửa sổ sẽ như mang những hình ảnh tươi đẹp đó vào trong ngôi nhà.

 

guong-mai-canh-nghe-thuat-decor-khach-san

 

Bạn cũng có thể đặt gương tại bức tường đối diện với sofa hoặc bức tường sau sofa phòng khách. Phòng khách nhà bạn sẽ được gương phản chiếu tạo ra chiều sâu cũng như chiều rộng hơn. Đây là vị trí vô cùng thích hợp khiến cho không gian nhà trở nên hài hòa và cân bằng. Việc sử dụng gương mài cạnh decor diện tích lớn khiến bạn có cảm giác phòng khách rộng hơn rất nhiều.

 

guong-mai-canh-nghe-thuat-trang-tri-cao-cap

 

Tại phần tường gần cửa ra vào phòng khách bạn cũng có thể đặt gương mài cạnh nghệ thuật. Các sản phẩm gương mài vát hình chữ nhật chạy dọc theo chiều dài tường sẽ tiết kiệm diện tích nhà tốt hơn. Với tấm gương này các thành viên trong gia đình bạn có thể ngắm nhìn và sửa soạn bản thân hoàn hảo trước khi đi ra khỏi nhà.

 

guong-mai-canh-nghe-thuat-phong-khach-trang-tri-sang-trong

 

Đối với các kiến trúc sư, những chiếc gương chính là một phụ kiện vô cùng quan trọng. Đặc biệt, gương mài cạnh lại sở hữu cái đẹp được coi là khá “nịnh” mọi không gian. Chúng thật sự hòa hợp một cách nhiệt tình trong mọi không gian và thiết kế kiến trúc. Tiện ích đáng kể này đã cộng thêm điểm cho tính thẩm mỹ lẫn đẳng cấp cho công trình.

 

MUA GƯƠNG MÀI CẠNH NGHỆ THUẬT CAO CẤP - BỀN ĐẸP

 

Mỗi chiếc gương của công ty chúng tôi đều gây được ấn tượng cho người xem cả vẻ đẹp lẫn chất lượng. Có khả năng chống chịu những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, chống hơi nước, không lo bị ố mốc hay bị oxi hóa. Chất liệu cao cấp giúp gương phản ánh được những hình ảnh sắc nét, trung thực, dễ dàng để lau chùi đi bụi bẩn. Thiết kế sang trọng, đồng thời gương phù hợp để đặt bất cứ đâu như không gian phòng khách, sảnh tiếp tân, phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm,...

 

 

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng

 

Xem thêm:

 

10+ MẪU GƯƠNG KHUNG INOX MẠ ĐỒNG ĐẸP HÚT MẮT NGƯỜI NHÌN

SERIES GƯƠNG KHUNG INOX MÀU BẠC TREO PHÒNG NGỦ SIÊU ĐẸP

TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

THU HÚT TÀI LỘC VỚI CÁC MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ CÔNG TY ẤN TƯỢNG

5 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ GƯƠNG HÌNH TRÒN CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

SỬ DỤNG GƯƠNG TRANG TRÍ MANG LẠI HIỆU QUẢ GÌ?

ĐẶT GƯƠNG Ở BÀN LÀM VIỆC CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH ĐẶT GƯƠNG ĐÚNG CÁCH

MẸO CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY CHO GIA ĐÌNH

BÍ KÍP CHỌN GƯƠNG CHO NỘI THẤT TONE TRẮNG

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG THIẾT KẾ HOÀNG GIA TRANG TRÍ KHÔNG GIAN

TOP ĐỊA CHỈ GƯƠNG PHÒNG TẬP ĐÀ NẴNG CAO CẤP

TẠI SAO MỖI GIA ĐÌNH CẦN CÓ CHẬU SỨ RỬA TAY LAVABO

15 MẪU GƯƠNG PHÒNG RỬA TAY QUÁN CAFE ĐỦ MỌI PHONG CÁCH

HÔ BIẾN PHÒNG KHÁCH NHÀM CHÁN TRỞ NÊN ẤN TƯỢNG NHỜ GƯƠNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG GẮN TƯỜNG DECOR 2021

5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO PHÁI NỮ VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

GƯƠNG TRÒN VIỀN LED DECOR VÀ TÍNH ỨNG DỤNG CAO CHO KHÔNG GIAN

MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02177 sec| 794.016 kb