Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Gương soi toàn thân kém chất lượng không thể phản chiếu chính xác hình ảnh, vóc dáng người soi mất đi sự chân thực, gương kém bền.. Thế nhưng với gương phôi Bỉ soi toàn thân, mang lại sự cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy gương phôi Bỉ soi toàn thân Đà Nẵng mang lại chất lượng gì? tại sao được nhiều người lựa chọn đến vậy?
ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN ĐÀ NẴNG

Không phải bất kì chiếc gương soi toàn thân nào cũng giống nhau, chúng ta thường chọn mẫu mã gương đẹp mà bỏ quên chất lượng của chúng. Một chiếc gương soi toàn thân kém chất lượng khiến hình ảnh phản chiếu trên gương bị “ảo”, méo mó, thiếu chân thực, mang lại cái nhìn chênh lệch về vóc dáng.

 

guong-soi-toan-than-phoi-bi-chat-luong-da-nang

 

Vì vậy không thể bỏ qua chất lượng khi mua gương, đặc biệt với chất liệu phôi gương Bỉ ắt hẳn đã quá nổi tiếng về độ cao cấp, một chiếc gương phôi Bỉ soi toàn thân sẽ mang lại những cảm nhận tuyệt vời khi sử dụng. Vậy gương phôi Bỉ soi toàn thân Đà Nẵng mang lại chất lượng gì? tại sao được nhiều người lựa chọn đến vậy?

 

Liệt kê 4 ưu điểm gương phôi Bỉ soi toàn thân Đà Nẵng

 

1.Gương tráng bạc đến 8 lớp mang lại hình ảnh rõ nét

 

Với công nghệ tráng bạc đến 8 lớp 100% không sử dụng đồng, không khó để nhận ra mặt gương toàn thân phôi Bỉ gắn tường Đà Nẵng bóng nhẵn, sáng loáng tuyệt đẹp, khác hẳn những loại gương thông thường. Nhờ đó việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng, chỉ cần lau qua 1 lớp, gương liền sáng bóng như mới.

 

2.Phản chiếu hình ảnh chân thực, không méo mó

 

Gương cao cấp soi toàn thân Đà Nẵng cho ra hình ảnh phản chiếu chân thực, sắt xảo, không có tình trạng méo mó như những chiếc gương thông thường, do vậy màu khá bền và không bị ăn mòn theo thời gian.

guong-soi-toan-than-kinh-bi-cao-cap-da-nang

 

3.Gương luôn bền đẹp theo thời gian

 

Chống oxi hóa, chống ghỉ sét, ố vàng

 

Ưu điểm không thể bỏ qua của gương toàn thân phôi Bỉ đó chính là chống ghỉ sét, oxi hóa, chống ố vàng cực tốt, mang lại sự bền đẹp lâu dài.

 

Chống chịu lực lớn cực tốt

 

Với những chiếc gương soi toàn thân thường có diện tích khá lớn. Nếu sơ suất sẽ gặp những sự cố va chạm ngoài ý muốn, nhất là phòng có trẻ nhỏ dễ gây vỡ gương. Thế nhưng với gương phôi Bỉ soi toàn thân Đà Nẵng thì lại khác, gương chống chịu lực lớn cực tốt, thế nên khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

 

4. Mẫu mã gương đa dạng, ấn tượng

 

Nếu kể đến chất lượng thì không thể bỏ qua vẻ đẹp “ ngoại hình” của những chiếc gương soi toàn thân đẹp Đà Nẵng. Vẻ đẹp ấn tượng mang đến sức hút cho người nhìn, đây cũng chính là lí do gương phôi Bỉ soi toàn thân decor Đà Nẵng được nhiều người chọn mua.

 

Gương toàn thân phôi Bỉ kiểu dáng nghệ thuật

 

Vừa thể hiện hiện sự đẳng cấp vừa mang tính nghệ thuật, đó chính là những gì gương soi toàn thân nghệ thuật Đà nẵng mang lại. Không quá khó để trưng bày một tác phẩm nghệ thuật nhưng vẫn mang lại tiện nghi trong đời sống hằng ngày:

 

guong-soi-toan-than-phoi-bi-nghe-thuat-da-nang

Gương soi toàn thân nghệ thuật treo phòng tắm căn hộ Đà Nẵng

 

Gương phôi Bỉ soi toàn thân đèn led

 

Sự kết hợp giữa gương và đèn, yếu tố 2 trong 1 đã tạo nên đột phá trong thiết kế. có thể soi dáng vóc chân thực hơn nếu có cả đèn led để “phụ trợ”, căn phòng trở nên bừng sáng và ấm cúng hơn hẳn:

 

guong-phoi-bi-soi-toan-than-den-led-da-nang

Gương phôi Bỉ soi toàn thân gắn đèn led treo phòng ngủ Đà Nẵng

 

Gương soi toàn thân phôi Bỉ viền tinh tế

 

Nếu những chiếc gương soi toàn thân khung dày cứng quá thô, hãy nghĩ đến một chiếc gương phôi Bỉ soi toàn thân Đà Nẵng viền mỏng tinh tế, thêm vào đó chút thanh lịch giúp căn phòng gọn gàng, sáng sủa hơn:

 

guong-phoi-bi-soi-toan-than-cao-cap-phoi-bi-da-nang

Gương phôi bỉ soi toàn thân cao cấp treo phòng ngủ khách sạn Đà Nẵng

 

Gương phôi Bỉ soi toàn thân bo góc tròn đẹp

 

Vẻ đẹp sang trọng không nhất thiết quá cầu kỳ, ví dụ là chiếc gương soi toàn thân bo góc dưới đây. Không có phần khung quá rườm rà, gương bo góc tròn 2 đầu lại mang đến sự thanh thoát nhẹ nhàng, đáng để sở hữu trong không gian của bạn:

 

guong-soi-toan-than-bo-goc-dep-da-nang

Gương soi toàn thân bo góc tròn đẹp phôi Bỉ gắn tường Đà Nẵng

 

Địa chỉ mua gương phôi Bỉ soi toàn thân bền đẹp Đà Nẵng:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Cùng tham khảo thêm một số gương phôi Bỉ soi toàn thân Đà Nẵng:

GƯƠNG SOI TOÀN THÂN LÀM ĐẸP KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN DECOR ĐẸP ĐÀ NẴNG

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03863 sec| 777.789 kb