Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG KHÁCH SẠN KIỂU CHÂU ÂU

- Tin tức
Không gian khách sạn là nơi cần được chú trọng nhiều trong khâu trang trí. Trong đó, gương khách sạn Châu Âu chính là một món đồ giúp biến không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp ngay tức khắc. Đến với từng ngóc ngách, khách hàng càng thêm ấn tượng bởi những thiết kế gương tuyệt vời ngay trên bức tường căn phòng, tạo được thiện cảm mỗi khi ghé thăm.
XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG KHÁCH SẠN KIỂU CHÂU ÂU

Không gian khách sạn là nơi cần được chú trọng nhiều trong khâu trang trí. Trong vô vàn những món đồ trang trí, vật dụng decor khác nhau, thì gương treo tường, hay còn gọi là gương trang trí kiểu Châu Âu chính là một sản phẩm có vẻ đẹp không thể cưỡng lại. Gương khách sạn Châu Âu luôn nhận được sự quan tâm khá lớn, đặc biệt là các công trình khách sạn cao cấp luôn biến tấu không gian của mình chỉ với những tác phẩm gương tuyệt đẹp. Gương được bài trí trên bức tường trống, tạo điểm nhấn cho mọi căn phòng, đồng thời gương trang trí biến không gian bình thường trở nên sang trọng, đẳng cấp ngay tức khắc. Đặc biệt, khi đến với từng ngóc ngách, khách hàng càng thêm ấn tượng bởi những không gian đẹp, tạo được thiện cảm và sự thoải mái mỗi khi ghé thăm.

 

GƯƠNG KHÁCH SẠN CHÂU ÂU ỨNG DỤNG ĐA DẠNG TRONG MỌI KHÔNG GIAN

 

KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH - "BỘ MẶT" KHÁCH SẠN TRỞ NÊN ẤN TƯỢNG NHỜ GƯƠNG TRANG TRÍ KIỂU CHÂU ÂU

 

Ở nơi kinh doanh như khách sạn thì phòng khách là một nơi rất quan trọng, vì đây là "bộ mặt" của cả khách sạn, nơi tiếp đón các vị khách đến với không gian. Vì thể, để tạo được thiện cảm với các vị khách ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, không gian phòng khách phải thể hiện sự chỉnh chu trong thiết kế, tạo nên một phong cách riêng để mang lại nét thẩm mĩ ấn tượng nhất. Một cách dễ dàng nhất để tô điểm cho không gian phòng khách, tạo nên phong cách riêng cho khách sạn mà không phải quá đau đầu để lựa chọn thật nhiều những món đồ trang trí khác, thì gương trang trí kiểu Châu Âu hoàn toàn làm được điều đó. 

 

guong-khach-san-chau-au-phong-khach

 

Khi bước vào một không gian với những tấm gương như thế sẽ tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng, sẽ lôi kéo được sự thích thú của họ, và đó cũng là cách giữ chân khách hàng cho một khách sạn dù lớn hay là nhỏ. Ngoài ra, gương khách sạn nghệ thuật còn có vô vàn những công dụng khác mà chúng ta có thể nhận được. Thứ nhất, sản phẩm giúp cho không gian trở nên rộng thoáng hơn, bởi gương có thể phản chiếu ở mọi góc nhìn, tạo cảm giác như không gian được nhân đôi. Thứ hai, gương giúp nâng cấp không gian mà không phải tốn quá nhiều chi phí để cải tạo hay tu sửa. Bởi đây là một sản phẩm nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao, tạo ra vẻ đẹp, sự xa hoa, sang trọng cho khách sạn. Thứ ba, sự phản chiếu bởi những ánh sáng đèn điện giúp tạo ra hiệu ứng bừng sáng, lan tỏa. khắc phục được khuyết điểm thiếu sáng của không gian. 

 

KHÔNG GIAN PHÒNG ĂN THÊM ẤM CÚNG VÀ BẮT MẮT NHỜ NHỮNG THIẾT KẾ GƯƠNG CHÂU ÂU TREO TƯỜNG

 

Phòng ăn cũng là một không gian cần được chau chuốt để tạo ra một không gian ăn uống ấm cúng, thoải mái. Xét về hình thức, một không gian phòng ăn đẹp và bắt mắt sẽ tạo ra sự thoải mái, cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức. Gương trang trí tuy là một chi tiết nhỏ, nhưng lại tạo ra hiệu ứng tuyệt vời cho cả không gian phòng ăn. Việc chọn những tấm gương khách sạn trang trí sẽ thật đơn giản bởi chi phí vừa hợp lý lại mang đến tính đột phá trong thẩm mỹ. Với hàng ngàn mẫu gương vô cùng ấn tượng xuất hiện trên thị trường với đủ màu sắc, kiểu dáng thiết kế phù hợp cho không gian trở nên ấn tượng hơn. Mẫu Gương khách sạn Châu Âu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian cần sự thoáng đãng và rộng mở như phòng ăn hay phòng khách trong căn hộ hay nhà hàng…

 

guong-khach-san-chau-au-phong-an-sang-trong

 

Việc tô điểm bức tường trống với gương ghép tường phòng ăn, hoặc một tấm gương trang trí nghệ thuật lớn sẽ đem lại không gian phòng ăn rộng gấp đôi. Cách bài trí gương phòng ăn này sẽ nhân đôi thêm sự sang trọng, đẳng cấp. Một không gian hoàn hảo giúp cho khách hàng càng thêm ấn tượng và cảm nhận được sự cao cấp của khách sạn.

 

TĂNG CHIỀU SÂU CHO KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ NHỜ GƯƠNG TRANG TRÍ, GƯƠNG TRANG ĐIỂM KIỂU CHÂU ÂU

 

Có rất nhiều cách để khiến không gian phòng ngủ - nơi nghỉ ngơi của khách sạn trở nên hoàn hảo, từ đó khiến cho khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời hơn. Trong số đó, gương trang trí phòng ngủ khách sạn là một trong những yếu tố làm gia tăng sự thiện cảm của khách hàng. Nếu muốn gia tăng sự đẳng cấp và sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, thì bộ gương ghép tường là một sản phẩm giúp cải tạo căn phòng ngủ khá hoàn hảo và được ưa chuộng. Tiếp theo đó để gia tăng sự hiện đại và giúp không gian thêm phần lung linh, thì gương đèn led hoàn toàn đảm nhiệm được vai trò đó, giúp căn phòng ngủ của khách sạn trở nên độc đáo và hiện đại hơn. 

 

guong-khach-san-chau-au-phong-an-sang-trong-tinh-te-hien-dai

 

Với những khách sạn có diện tích nhỏ, phòng hẹp thì sử dụng gương ghép khách sạn là lựa chọn vô cùng hợp lý, nó giúp mở rộng không gian, tăng độ sáng sủa và tạo sự cân bằng không gian về thị giác. Gương khách sạn Châu Âu kiểu ghép ô dán tường có đa dạng về kiểu dáng, kích thước như: gương ghép hình quả trám, hình chữ nhật, hình vuông hay hình lục giác… 

 

PHÒNG TẮM THÊM HÚT MẮT VÀ NỔI BẬT NHỜ THIẾT KẾ GƯƠNG KHÁCH SẠN CHÂU ÂU TUYỆT ĐẸP

 

Cứ nghĩ căn phòng tắm chỉ cần sự đơn giản là đủ để tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng. Thế nhưng, việc chau chuốt một tấm gương phòng tắm đẹp sẽ là một điểm cộng khá lớn cho sự tinh tế. Sử dụng gương với các ý tưởng thiết kế như một món đồ nội thất decor hữu hiệu giúp khách sạn tạo nên một luồng gió mới. Chẳng hạn như việc sử dụng gương hình viên đá để biến không gian nhà tắm được hòa mình với thế giới hoang dã của thiên nhiên, sử dụng gương đèn led để biến không gian trở nên lung linh và xa hoa như một cung điện, hoặc tạo nên một bức tranh đầu quyến rũ với gương nghệ thuật hình bông hoa,.... Rất nhiều ý tưởng được tạo ra từ Gương khách sạn Châu Âu khiến bạn phải bất ngờ và thốt lên trước vẻ đẹp mà nó mang lại cho không gian khách sạn. Chung quy lại phong cách thiết kế gương treo ở những căn phòng tắm cũng muốn mang lại cho người sử dụng những thiện cảm sâu sắc nhất về khách sạn, để lại trong lònấn tượng khó quên

 

guong-khach-san-chau-au-phong-tam-doc-dao-hien-dai

 

Xem thêm các mẫu gương phòng tắm đẹp: https://guongphongtamdanang.com

 

Phòng tắm của các khách sạn cao cấp hiện nay thường hướng đến lựa chọn gương nghệ thuật hơn là một chiếc gương bình thường, đơn điệu. Bởi tính năng vừa soi lại vừa như một bức tranh mang tính thẩm mĩ và mĩ nghệ cao, tăng tính nghệ thuật cho không gian phòng tắm. Chọn gương phù hợp với phòng tắm cũng là yêu cầu từ kích thước cho đến mẫu mã hài hòa với không gian mang đến cho gia chủ cảm nhận đẹp về không gian của mình và ấn tượng cho những vị khách ghé thăm.

 

ĐỊA CHỈ CHỌN GƯƠNG KHÁCH SẠN CHÂU ÂU TRANG TRÍ

 

Liên hệ:

164 Lê Đại Hành, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
SĐT: 0842 667 111

 

 

Xem thêm:

 

THAM KHẢO CÁC MẪU SẢN PHẨM GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM DECOR 

THAM KHẢO CÁC MẪU GƯƠNG PHÒNG NGỦ - GƯƠNG TRANG ĐIỂM

SERIES GƯƠNG PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN 5 SAO KHIẾN BẠN MÊ MẨN

BẬT MÍ Ý NGHĨA DÁNG GƯƠNG VÀ TÊN GƯƠNG NGHỆ THUẬT

TÂN TRANG PHÒNG KHÁCH VỚI 23 GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR SIÊU ĐẸP

TIPS CHỌN GƯƠNG NGHỆ THUẬT CỔ ĐIỂN CHO KHÔNG GIAN ĐẲNG CẤP

TẠO ĐIỂM NHẤN VỚI GƯƠNG PHÒNG NGỦ VILLA KHÁCH SẠN

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

SERIES GƯƠNG KHUNG INOX MÀU BẠC TREO PHÒNG NGỦ SIÊU ĐẸP

BÍ QUYẾT PHÂN LOẠI GƯƠNG PHÒNG TẮM TREO TƯỜNG AI CŨNG NÊN BIẾT

GƯƠNG PHÒNG NGỦ - GƯƠNG TRANG ĐIỂM DECOR SANG TRỌNG

11+ SO SÁNH GƯƠNG ĐÈN LED CHUẨN VÀ GƯƠNG ĐÈN LED KÉM CHẤT LƯỢNG

TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG PHÒNG NGỦ TREO TRANG TRÍ

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

TOP 7 LỖI SAI KHI TREO GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN TRÁNH NGAY

10+ CÁCH CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM CHO NHÀ MỚI XÂY

10 MẪU GƯƠNG KHIẾN PHÒNG KHÁCH ĐẸP XỊN TỨC KHẮC

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG TRƯNG BÀY PHÒNG ĂN ĐẲNG CẤP 5 SAO

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03007 sec| 801.805 kb