Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Ý nghĩa hình dáng gương soi trong phong thủy bạn đã biết?

- Tin tức
Hàng ngày sử dụng những chiếc gương soi thân thuộc bạn đã bao giờ quan tâm đến ý nghĩa mỗi hình dáng chúng đem lại cho ngôi nhà bạn. Và mỗi hình dạng gương lại truyền tải đến một thông điệp và ý nghĩa đặc trưng riêng cho mỗi góc nhỏ của bạn.
Ý nghĩa hình dáng gương soi trong phong thủy bạn đã biết?

Hàng ngày sử dụng những chiếc gương soi thân thuộc bạn đã bao giờ quan tâm đến ý nghĩa mỗi hình dáng chúng đem lại cho ngôi nhà bạn. Và mỗi hình dạng gương lại truyền tải đến một thông điệp và ý nghĩa đặc trưng riêng cho mỗi góc nhỏ của bạn. Tùy vào mỗi loại hình dáng  bạn có thể bài trí gương soi vào các vị trí phù hợp không những tạo nên tính thẩm mỹ mà còn đem lại điều cát lành đến ngôi nhà bạn.

 

1. Hài hòa viên mãn với gương soi hình tròn.

Gương hình tròn tượng trưng cho sự hài hòa viên mãn hạnh phúc đủ đầy vì thế mà gương soi tròn luôn mang cảm giác thỏa mãn khi bạn ngắm nhìn chúng. hình tròn thúc đẩy năng lượng đi theo dạng xoáy, lượn sóng nhịp nhàng . Trong phong thủy, hình tròn tượng trưng cho mệnh kim, cho nên ngoài chất liệu, màu sắc của các món đồ các gia chủ mệnh kim cũng nên cân nhắc điều này. Trong phòng khách, sự xuất hiện của chiếc gương soi trang trí xoáy sẽ tạo cảm giác bình đẳng giữa mọi người, giúp cho cuộc trò chuyện thêm cởi mở, thu hút năng lượng.

Hài hòa viên mãn với hình dáng gương soi dạng xoát Nut

2. Cân bằng, an toàn với gương chữ nhật, hình vuông 

Bởi vì hình vuông hay hình sự chữ tạo sự liên kết tâm trí cho những sự vật thân thuộc xung quanh ta như tòa nhà, sách báo, bàn ghế   đem lại cảm giác tin cậy, độ đảm bảo, cân bằng.

Với gia mệnh Mộc có thể chọn mẫu gương soi chữ nhật đèn led cho nhà tắm cân bằng các yếu tố trong nhà.

Hình dáng gương  soi chữ nhật với gương led phòng tắm Navado

 Mẫu gương vuông soi có bo góc hay tấm gương nghệ thuật The Word được coi là sự lý tưởng hợp với gia chủ mệnh Thổ giúp cân bằng các nguồn năng lượng, làm hài hòa các yếu tố.

Gương soi the word tạo sự cân bằng, an toàn.

 

 

3. Bền vững cân bằng với gương  soi lục giác

Trong phong thủy, gương lục giác tượng trưng cho độ bền và sức mạnh, mang lại sự may mắn. Đây là lý do tại sao rất nhiều cơ sở kinh doanh café và bàn ăn gia đình thường quan tâm đến các đồ vật nội thất có hình dạng lục giác. 

hình dáng gương soi lục giác tạo mang đến sự bền chắc hài hòa

4. Linh động, uyển chuyển với gương soi hình lượn song cho gia chủ mệnh Thủy.


Mang đến sự linh hoạt yếu qua họa tiết lượn sóng thường là họa tiết khó áp dụng trong các món đồ nội thất. Nhưng các nghệ nhân Navado đã mang đến đáp án hoàn mỹ cho các gia đình. Mẫu gương Rainbow sắc nét lung linh cho sảnh hay mẫu gương 543 duyên dáng là gợi ý đặc biệt cho gia chủ mệnh thủy. 
Navado Đà Nẵng rất mong các bạn lựa chọn được mẫu gương soi phong thủy phù hợp cho gia đình của mình. Đến ngay văn phòng tại 164 Lê Đại Hành để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc và được phục vụ một cách tốt nhất nhé.

Gương rainbow mềm mại cho gia chủ mệnh thủy

 


 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02034 sec| 752.516 kb