Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gương ghép tường nghệ thuật Đà Nẵng

Gương ghép tường nghệ thuật sẽ mang lại chiều sâu cho không gian nội thất, phản chiếu rộng và bao quát hơn gương bình thường, khiến không gian như thoáng đãng, rộng rãi hơn. Những mảnh gương nhỏ ghép lại thành tấm gương lớn cùng với những đường nét được nghệ nhân mài ghép công phu, tỉ mỉ. Là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian: từ những khu vực nhỏ, hẹp như hành lang, không gian thiếu sáng như phòng ngủ, đến khu vực chính như phòng khách, phòng ăn, hay sảnh spa, khách sạn, nhà hàng...

Gương ghép tường nghệ thuật Đà Nẵng
Gương ghép tường nghệ thuật Đà Nẵng

 

Không giống với các mẫu gương truyền thống dùng để treo tường, móc cố định vào tường hay dây treo. Gương ghép ô dán nghệ thuật phòng khách Đà nẵng là mẫu gương được tích hợp các mảnh gương được tiện thành các ô, với viền được mài thành 4 cạnh hoặc nếu ô đa giác thì có thể nhiều cạnh hơn để có thể ghép vào nhau.

 

Gương ghép tường nghệ thuật cao cấp Đà Nẵng

 

Không phải lúc nào những món đồ nội thất cầu kì, đắt tiền cũng phù hợp để làm đẹp cho ngôi nhà nếu bạn không biết cách sắp xếp sao cho phù hợp. Một cách đơn giản nhất để một bức tường trống trở nên “sống động”, có “hồn” hơn, là một tấm gương lớn được ghép từ nhiều mảnh gương nhỏ mang hình dáng, kích thước khác nhau.

 

guong-ghep-da-nang-cao-cap

Gương ghép decor phòng khách cao cấp Hội An

 

Tùy vào từng phong cách thiết kế ở các khu khách sạn mà các nghệ nhân có thể mài thành các hình khối khác nhau, có thể là hình thoi, hình vuông, hình chữ nhật,... ghép thành mảng gương lớn lấp đầy sự thiếu thốn của không gian.

 

guong-ghep-da-nang

Gương ghép ô decor dán tường màu trà Quảng Nam

 

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều màu gương:

 

Gương ghép decor cao cấp Đà Nẵng có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Ví dụ có thể sửa dụng màu trắng hoặc màu trà. Nếu như không gian khu vực trang trí gương nhỏ, hẹp thì gương ghép màu trắng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó nhờ tính chất phản chiếu hình ảnh của mình, làm mất đi cảm giác chật chội của không gian. Mẫu gương này chính là “chân lý” cho những khu vực nhỏ, hẹp như hành lang, lối đi,… Còn với những phòng khách đầy ánh sáng tự nhiên hay sảnh khách sạn, spa,…  mẫu gương màu trà nhẹ nhàng dường như làm căn phòng thêm "đằm thắm" hơn, nhẹ nhàng hơn, không gây nên cảm giác bị “chói” cho căn phòng.

 

guong-ghep-da-nang

Gương ghép nghệ thuật cao cấp phòng ăn Đà Nẵng

 

Ngoài ra, người ta cũng đặt mẫu gương này ở các phòng ăn, bởi ngoài mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng thì nó còn mang ý nghĩa tốt đẹp. Phòng ăn, nơi sinh hoạt của các gia đình là khu vực đại diện cho sự đầm ấm, no đủ. Một tấm gương lớn được đặt ở vị trí đó sẽ nhân đôi những điều tốt đẹp trên, mang theo may mắn đến cho gia chủ.

 

guong-ghep-da-nang

Gương ghép ô màu đen phòng khách Đà Nẵng

 

Với khoảng không gian khá rộng lớn như khách sạn, đặc biệt ở các sảnh thì họ sẽ chọn Gương ghép dán tường nghệ thuật Đà Nẵng để che đi phần tường trống trải đó và gây ấn tượng với khách hàng. Và chỉ cần thêm một vài chậu cây xanh đặt bên cạnh, khách sạn sẽ tạo được thêm một vị trí cho khách hàng “check-in”, tạo ấn tượng cho khách hàng.

 

✓Gương phòng tắm Đà Nẵng ✓Gương phòng tắm đèn led  Đà nẵng , ✓Gương bàn trang điểm nghệ thuật  Đà Nẵng, ✓Gương trang trí nghệ thuật  Đà Nẵng, ✓ Gương kính bỉ nghệ thuật  Đà Nẵng, ✓Gương decor treo tường  Đà Nẵng, ✓gương phòng tắm đèn led nhà tắm ✓gương thiết bị vệ sinh Đà Nẵng ✓gương  nhà tắm Đà Nẵng. 

0.04162 sec| 747.063 kb