Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

MANG ĐẾN LUỒNG GIÓ PHƯƠNG TÂY VỚI GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN PHÒNG KHÁCH

- Tin tức
Nếu yêu thích cái đẹp xa hoa, cổ điển mà vẫn lo ngại trang trí quá cầu kì sẽ mất đi nét kiến trúc của một căn nhà thanh lịch, hiện đại thì trang trí gương tân cổ điển sẽ là một vị cứu tinh cho không gian đặc biệt là không gian phòng khách. Một chiếc gương tân cổ điển phòng khách là làm nổi bậc lên không gian của tổng thể một căn nhà.
MANG ĐẾN LUỒNG GIÓ PHƯƠNG TÂY VỚI GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN PHÒNG KHÁCH

Một số người cho rằng việc làm đẹp cho căn nhà của mình không cần quá cầu kì, sợ quá phức tạp dẫn đến bố cục của trang trí gia đình không thuận mắt, nhưng trong chúng ta ai mà mà không muốn căn nhà trở nên đẹp hơn, đặc biệt hơn có phải không nào? Vâng, cái cốt yếu bạn nên lựa chọn xem điểm nhấn trong nhà là gì và bạn muốn làm nổi bậc không gian gì trong nhà.

Với câu hỏi hỏi bâng khuâng đó, chắc hẳn bạn đã biết qua gương trang trí, thế nhưng gương trang tân cổ điển sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu không muốn trang trí quá cầu kì nhưng vẫn khiến không gian nhà mình trở nên nguy nga không kém các khách sạn cao cấp, đặc biệt chú trọng vào không gian phòng khách – “bộ mặt”  của căn nhà với gương tân cổ điển phòng khách sẽ là sự nổi bậc đầu tiên và cần thiết cho một kiến trúc nhà đẹp.

Ấn tượng cuốn hút các vị khách ghé thăm

Ai cũng biết phòng khách là nơi quan trọng của một căn nhà, là nơi đón tiếp mọi người đến nhà hay cùng người thân trong gia đình cùng quây quần bên nhau..

Một chiếc gương tân cổ điển phòng khách gây ấn tượng với mọi ánh nhìn sẽ khiến mọi người có cái nhìn đẹp về tổng thể của một căn nhà dẫn đến sự thoải mái hơn trong lòng mọi người.

Gương Demeter khung gương vàng cổ điển

Lựa chọn gương tân cổ diển phòng khách tông màu vàng đồng đậm chất kiến trúc Hy Lạp Sự kết hợp giữa gương phôi bỉ và khung PU vàng cao cấp xa hoa cùng thiết kế sắt xảo, tỉ mỉ trong từng đường nét chính là đặc điểm riêng biệt của gương mang phong cách tân cổ điển.

 

Guong tân cổ điển Morpheus

Những đường nét thẳng quyền quý hay cong uốn lượn mềm mại đều cho chúng ta những cảm nhận độc đáo đem lại cảm giác vương giả cho ngôi nhà bạn. Từng đường cong của hoa văn được điêu khắc tỉ mỉ đến mức tinh xảo, người nhìn cuốn hút dường như được lạc vào thế giới cổ kính của đất nước phương Tây.

Luồn gió mới cho không gian phòng khách tinh tế

Bên  cạnh gam màu vàng quyền quý, xa hoa thì gam màu bạc dành cho gương tân cổ điển phòng khách lại đem đến cho không gian phòng khách một cái nhìn tinh tế, sang trọng hơn bao giờ hết..

Gương Decor home clara silver

Dù là cả 2 gam màu đều có mỗi nét riêng đều tạo cho gian phòng khách của chúng ta được lòng người đến thăm, cảm giác hân hoan vui vẻ của gia đình cũng nhân đôi khi quây quần bởi một không gian phòng khách lộng lẫy nhờ gương tân cổ điển phòng khách.

Gương Decor home clara silver

Gương tân cổ điển phòng khách đặc biệt còn mang đến những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, may mắn hơn cho căn nhà. Thổi bùng sức sống mang đến sự mới mẻ của phương Tây, hòa lẫn với sự phóng khoáng của hiện đại.

Ắt hẳn gương tân cổ điển phòng khách đã dẫn dắt bạn đến cảm nhận mới mẻ hơn về cách trang trí không gian phòng khách xu hướng cổ điển sang trọng, cùng xem thêm những mẫu gương tân cổ điển phòng khách đa dạng hơn nữa để làm nổi bật không gian phòng khách-“bộ mặt”của tổng thể căn nhà bạn!

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03131 sec| 762.398 kb