Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GIÁ TRỊ TINH THẦN - NGHỆ THUẬT: GƯƠNG TRANG TRÍ HÌNH ĐÁ

- Tin tức
Gương trang trí hình đá với những giá trị tinh thần - giá trị nghệ thuật, mang đến cho không gian của gia chủ một luồng gió thiên nhiên tươi mới. Phong cách trang trí với gương thiết kế hình đá khiến không gian thêm sang trọng, người nhìn có thêm sự thư giãn, thoải mái đối với không gian của mình!
GIÁ TRỊ TINH THẦN - NGHỆ THUẬT: GƯƠNG TRANG TRÍ HÌNH ĐÁ

Từ lâu, đá là một biểu tượng thiên nhiên, mang giá trị tinh thần tốt đẹp và gắn bó với đời sống con người. Đặc biệt với người dân Việt Nam, từ ngàn xưa, đá đã trở thành những biểu tượng tinh thần trong đời sống con người. Thời nay, đá được sử dụng ngay cả trong trang trí nhà cửa, trang trí nội, ngoại thất, phổ biến trong xây dựng, các công trình kiến trúc,..

 

guong-phong-tam-hinh-da-da-nang

Gương decor home hình đá trang trí mang giá trị tinh thần - tự nhiên đến với không gian

 

Theo thời gian với sự mày mò, sáng tạo, người ta tạo ra những thiết kế trang trí hiện đại, trong đó có gương trang trí hình đá. Thiết kế gương trang trí này vừa mang lại giá trí hữu dụng vừa mang giá trị tinh thần, tính thẩm mỹ cao cho đời sống con người.

 

GƯƠNG TRANG TRÍ HÌNH ĐÁ MANG Ý NGHĨA  GÌ ĐẾN CHO NGƯỜI DÙNG

 

Mang giá trị tinh thần đến với không gian của gia chủ

 

Với đời sống sinh hoạt bộn bề, con người ta luôn muốn có những phút giây thư giãn, một không gian hài hòa, thoáng đãng, mang yếu tố của tự nhiên sẽ càng kích thích sự lạc quan, thoải mái, giúp con người quên đi phiền muộn. Hiểu được vấn đề đó, thiết kế gương hình đá trang trí nội thất ra đời để mang luồng năng lượng tích cực ấy đến với gia chủ, biểu tượng tinh thần hiện hiện hữu ngay trong thiết kế gương, đưa không gian thiên nhiên đến với ngôi nhà mà chẳng cần đi đâu xa:

 

guong-treo-phong-ngu-hop-phong-thuy-hoi-an

Gương thiết kế hình viên đá gắn tường giúp con người thêm thư giãn mỗi khi về nhà

 

Gương decor home hình đá mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái như được đắm chìm vào thiên nhiên tươi đẹp. Mỗi khi bước chân về nhà sau ngày làm việc, người ta vừa có thể ngắm nhìn mình trước tấm gương tuyệt đẹp, vừa hòa mình vào thế giới hoang sơ, mộc mạc của tự nhiên.

 

Mang phong thủy tốt đẹp đến với mọi người

 

Nhìn chung, đá từ lâu đã được coi là tốt cho phong thủy, đặc biệt với thiết kế gương decor hình đá gắn tường cũng mang giá trị tác động tích cực đến đời sống, đến chính cuộc sống của những người dùng trong đó chúng tác động đến:  năng lượng tốt hài hòa, giúp gia chủ có cuộc sống sung túc, sức khỏe an lành, giúp lưu thông vượng khí, đem lại sự bình an, may mắn. 

 

guong-trang-tri-hinh-bai-da-decor-noi-that-ngoi-nha-da-nang

Gương decor hình đá là biểu tượng tốt lành về phong thủy khi trang trí trong nhà

 

Đặt gương trang trí hình đá trong nhà cũng như đặt một vật phẩm phong thủy tốt, khiến không gian trở nên hài hòa, vượng khí tốt dồi dào, nhân đôi thêm yếu tố tốt đẹp cho đời sống con người.

 

Mang tính thẩm mĩ cao cho không gian

 

Gương trang trí hình đá không chỉ để soi, đây cũng được xem là một món đồ nghệ thuật, để làm đẹp cho không gian. Gương được chế tác đa dạng kích thước, viền ngoài được mài vát tỉ mỉ để gương không sắc nhọn, không làm người dùng bị thương.  Gương thiết kế hình đá được làm từ phôi bỉ cao cấp nên mặt gương sáng bóng, mang đến hình ảnh phản chiếu rõ nét và chân thực:

 

guong-hinh-da-decor-home-quang-nam

Gương hình đá decor home thích hợp cho mọi không gian từ phòng khách, phòng tắm, phòng ăn, phòng ngủ,..

 

Gương nghệ thuật đá cuội rất phù hợp với những gia chủ yêu thiên nhiên muốn mang hơi thở của tự nhiên về không gian của mình. Thích hợp với những gia chủ yêu thích sự giản đơn nhưng vẫn muốn một chút phá cách độc đáo.

 

guong-trang-tri-hinh-da-tu-nhien-decor-home-quang-binh

Gương bộ hình đá khiến không gian trở nên cuốn hút và bắt mắt người nhìn

 

Dưới bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của những nghệ nhân,  gương trang trí hình đá sở hữu những đừng nét vô cùng mềm mại, uyển chuyển. Những nghệ nhân như đang thổi hồn khiến cho bộ gương không trở nên vô tri vô giác mà có hồn hơn tạo cảm giác không gian thú vị hơn. Gia chủ có thể tùy biến kích thước cho phù hợp hơn với không gian của mình.

 

guong-trang-tri-hinh-vien-da-khach-san-da-nang

Gương trang trí hình đá nghệ thuật cho không gian sang trọng

 

Gương trang trí hình đá mang hình ảnh của thiên nhiên, cứng cáp và đầy mạnh mẽ. Tổng thể như một bức tranh thiên nhiên nghệ thuật, mang đâu đó hơi thở của miền biển về với không gian nhà. Thay vì một bức tranh nghệ thuật đắt tiền, sao không thử làm mới không gian của mình với gương hình đá nghệ thuật vô cùng bắt mắt.

 

Địa chỉ mua gương trang trí hình đá cao cấp

 

Để nói về chất lượng thì gương phôi Bỉ của công ty Navado luôn nổi tiếng và là lựa chọn hàng đầu, bạn không cần nhập khẩu vẫn có gương Bỉ chính hãng - Bởi Navado là nhà phân phối chính thức hãng tại Việt Nam. Nay gương decor phôi Bỉ Navado đã có chi nhánh tại Đà Nẵng, với chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm. Gương hình đá cao cấp được thiết kế với công nghệ tráng bạc 8 lớp tiên tiến hiện đại, mặt gương sắc nét, không có tình trạng méo mó hay "giả" như những tấm gương decor bình thường. Ưu điểm lớn đó là khả năng chống ố mốc, ghỉ sét hiệu quả, chống oxi hóa và chịu lực lớn cực tốt, mang lại chất lượng gương bền đẹp theo thời gian.

Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

 

guong-thiet-ke-hinh-vien-da-cuoi-decor-home-hoi-an

Mua gương thiết kế hình đá cao cấp mang lại những chất lượng tốt nhất

 

Xem thêm:

PHONG CÁCH QUÁN CAFE – CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ QUÁN CAFE 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG VỆ SINH PHÙ HỢP

“MÊ MẨN” VỚI LOẠT GƯƠNG PHÒNG TẮM HOMESTAY ĐÀ NẴNG ĐẲNG CẤP

ẤN TƯỢNG VỚI GƯƠNG TRÒN DÂY DA TREO PHÒNG TẮM THU HÚT

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)

Gia đình tôi đã sử dụng gương Navado. Thật sự gương rất bền và soi rất tự nhiên.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05918 sec| 811.227 kb