Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG SOI DECOR SỐNG ẢO CHO HỘI CHỊ EM THÊM MÊ MẨN

- Tin tức
Gương soi decor không những tạo nên nét đẹp riêng cho không gian, nó còn là một đồ thổi hồn vào những bức ảnh của hội chị em thích chụp ảnh “sống ảo”. gương soi decor có phong cách như: Gương decor nghệ thuật, gương decor cổ điển Châu Âu, gương decor hình học, gương decor vintage,…
GƯƠNG SOI DECOR SỐNG ẢO CHO HỘI CHỊ EM THÊM MÊ MẨN

Lúc trước gương soi chưa có nhiều thiết kế hiện đại như bây giờ, chị em phụ nữ chỉ cần mặt gương sạch bong là đã quá đẹp rồi. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, gương soi đã trở thành vật dụng được chế tác theo nhiều ý tưởng độc đáo và bắt mắt. Gương soi decor trong không gian không những tạo nên nét đẹp riêng, nó còn tạo nên cảm hứng cho con người thêm thích thú, là một đồ thổi hồn vào những bức ảnh của hội chị em thích chụp ảnh “sống ảo”. Nhận biết được xu hướng thời nay, nhiều không gian như quán coffe, cửa hàng, khách sạn,.. đã đầu tư cho không gian của mình những chiếc gương có kiểu dáng tuyệt đẹp, trong đó những chiếc gương soi decor có phong cách như: Gương decor nghệ thuật, gương decor cổ điển Châu Âu, gương decor hình học, gương decor vintage,…

 

CHIÊM NGƯỠNG PHONG CÁCH GƯƠNG SOI DECOR SỐNG ẢO “HOT HIT”

 

Gương soi decor sống ảo nghệ thuật

 

Gương soi decor nghệ thuật là món đồ trang trí và sống ảo nhận được nhiều sự ưu ái đến từ khách hàng bởi vẻ đẹp hiện đại, ấn tượng mà nó mang lại. Là mẫu gương được thiết kế rất đa dạng và có thể bày trí ở bất kì đâu trong không gian, từ phòng khách phòng ăn, phòng làm việc hay cả những vị trí khó chịu như cầu thang.

 

guong-soi-nghe-thuat-song-ao

 

guong-soi-decor-nghe-thuat-song-ao

 

Không sai khi nhận định đây là một làn gió mới đối với thị trường gương soi decor bởi vì nó mới xuất hiện vào những năm gần đây. Với một chiếc gương decor nghệ thuật thì không chỉ đảm bảo tính hữu hiệu khi soi mà nó còn được bàn tay của các nghệ nhân thiết kế tỉ mĩ đến từng chi tiết với nhiều đường nét chạm trỗ, hoa văn,...

 

 

guong-soi-decor-nghe-thuat-song-ao-sang-trong

 

guong-soi-decor-nghe-thuat-song-ao

 

Xu hướng chọn lựa gương nghệ thuật trang trí đang dần trở nên quen thuộc trong cuộc sống hiện đại. Gương soi decor có thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú, hình dáng và màu sắc mới mẻ.

 

Gương soi decor sống ảo cổ điển

 

Giữa muôn vàn kiểu dáng gương soi decor đa dạng phong phú, có nhiều người vẫn yêu thích vẻ đẹp sang trọng, khác biệt và của gương decor cổ điển! Là một dòng gương đặc thù mang đậm phong cách hoàng gia châu Âu, gương soi decor cổ điển khiến những tín đồ sống ảo phải “chết mê chết mệt” vì vẻ đẹp hoàng tộc đầy xa hoa và cổ kính của sản phẩm này:

 

guong-decor-song-ao-tan-co-dien

 

guong-soi-decor-tan-co-dien-song-ao

 

Hoa văn chủ đạo của gương cổ điển thường là những họa tiết hoa lá uốn lượn mềm mại quấn quanh thân gương bồng bềnh như mái tóc người thiếu nữ, chính điều này đã làm nên nét đẹp riêng cho từng thiết kế của gương. Tùy vào thiết kế của từng không gian và nội thất tổng thể mà bạn có thể lựa chọn những mẫu gương soi decor cổ điển phù hợp.

 

Gương sống ảo phong cách Vintage

 

Gương decor phong cách Vintage đang dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất hiện nay. Mang màu sắc của Korea khỏe khoắn, mộc mạc, gương trang trí vintage luôn là sự lựa chọn cho những con người yêu cái nhìn đơn giản mà thanh lịch.

 

guong-soi-song-ao-decor-vintage

 

guong-soi-decor-song-ao-vintage

 

guong-soi-decor-vintage-song-ao

 

Gương sống ảo phong cách đơn giản, gương hình học

 

Gương hình học cơ bản không chiếm nhiều nhiều diện trên bức tường không gian nên dù không gian rộng rãi hay nhỏ hẹp đều áp dụng tốt đối với loại gương ưa nhìn này. Sản phẩm gương soi decor hình học đang được yêu thích rất nhiều bởi bộ phận giới trẻ yêu thích sự tối giản, tinh tế,…

 

 

guong-soi-hinh-hoc-song-ao

 

guong-soi-hinh-hoc-song-ao

 

guong-soi-hinh-hoc-song-ao-den-led

 

CHẤT LƯỢNG CỦA GƯƠNG SOI DECOR LÀM TỪ PHÔI BỈ CAO CẤP

 

Về chất lượng thì đây là sản phẩm gương soi decor phôi B được nhập khẩu đảm bảo chất lượng quốc tế mà khách hàng không cần phải bận tâm, bởi đặc tính gương soi décor từ phôi Bi được tráng bạc 8 lớp, có khả năng chống 4 yếu tố gây hại mà giúp cho gương luôn sáng bóng, cho ra những hình ảnh chân thực, sắc nét, lại là vật trang trí có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt với không gian phòng vệ sinh, phòng tắm thường xuyên ẩm ướt, một tấm gương soi decor với chất lượng chống ẩm mốc, ghỉ sét, ố vàng là cứu tinh và khắc phục mọi tình trạng khó chịu khi sử dụng. Khả năng chẩm ố mốc, ghỉ sét và chịu áp lực cực lớn, bảo hành 2 năm cho khách hàng thêm hài lòng về sản phẩm mang lại. 

 

guong-soi-decor-song-ao-phoi-bi

 

Với một chiếc gương như thế này thì không lý gì khách hàng lại bỏ lỡ được, và chắc chắn đây là sản phẩm ngày càng được lòng khách hàng khi nghĩ đến một sản phẩm gương trang trí nghệ thuật hiện đại cho gia đình.

 

Địa chỉ mua gương soi decor sống ảo:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

GƯƠNG DECOR NHÀ VỆ SINH CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN ĐÀ NẴNG

 

GƯƠNG ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

 

GƯƠNG DECOR NHÀ VỆ SINH CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

 

PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

 

PHÒNG NGỦ “SANG XỊN” TỨC KHẮC NHỜ GƯƠNG TRƠN DECOR PHÒNG NGỦ ĐÀ NẴNG

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06562 sec| 802.68 kb