Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

LÀM ĐẸP KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG TRANG TRÍ

- Tin tức
Lợi ích của gương ghép tường mang lại cho mỗi không gian thêm sống động, lung linh. Hơn hết gương ghép tường đáp ứng những vấn đề không gian thiếu sáng, giúp mở rộng diện tích do đó gương ghép tường có thể trang trí ở bất kì đâu tạo chiều sâu cho một không gian.
LÀM ĐẸP KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG TRANG TRÍ

Gương trang trí đang là một vật liệu trang trí vô cùng hiệu quả với thời buổi hiện đại ngày nay. Đặc biệt, gương ghép tường là kiểu gương trang trí thịnh hành, là sự lựa chọn hàng đầu đối với các chuỗi nhà hàng, khách sạn, nhiều hộ gia đình.. Nhằm tạo sự bắt mắt, đem lại nét nổi bật và tạo cảm giác nhân đôi thêm không gian, nhân đôi thêm sự lung linh, sang trọng cho không gian..

Gương ghép tường là gì?

Từ những mảnh gương nhỏ được các nghệ nhân NAVADO mài ghép tỉ mỉ sắp xếp hài hòa theo một hình mẫu nhất định tạo thành một tấm gương lớn bắt mắt.

Gương ghép tường đa dạng mẫu mã, kiểu dáng 

Luôn thích hợp với nhiều không gian

Chọn gương ghép tường là hợp lí cho nhiều phong cách của căn nhà, trang trí ở phòng ăn khiến bửa ăn của gia đình, hay tụ họp ăn uống trở nên hấp dẫn, ấm cúng hơn, gương mang ý nghĩa nhân đôi vì vậy càng nhân thêm niềm vui, tình cảm cảm gắn kết của người thân.

Trang trí ở phòng khách hay ở sảnh khách sạn cũng là ý tưởng hay để tạo cho không gian sang trọng, phô diễn được tổng của nội thất không gian thêm lung linh..

Gương ghép tường hình chữ nhật ô to nhỏ độc đáo

Mang lại nhiều sự lựa chọn sự độc đáo, tinh tế

Nhiều sự lựa chọn gương ghép tường trang trí cho nhiều ngóc ngách, đặc biệt nếu yêu cái đẹp của thiên nhiên thì không nên bỏ lỡ gương ghép tường lấy cảm hứng từ bãi đá cuội như ở sông, ở suối rừng hoang dã... Viên đá nhỏ, đá to sắp xếp hài hòa mang lại nét đẹp hoang sơ, thơ mộng dẫn ta lạc vào thế giới thiên nhiên mộc mạc..

 

 

Gương ghép tường cảm hứng từ những viên đá cuội

Không gian trở nên độc đáo hơn chính là là nhờ kiểu dáng hài hòa của chiếc gương ghép tường lạ mắt.

Chất liệu cao cấp, càng làm hơi thở của không gian thêm sống động

Gương ghép tường trang trí dù đẹp nhưng chất lượng cũng phải thật sự tốt mới lại nét đẹp hoàn hảo được. Với chất liệu phôi gương Bỉ cao cấp, NAVADO tự hào cho ra đời nhiều kiểu dáng, phong cách gương trang trí nói chung và gương ghép tường nói riêng mà vẫn đem lại được chất lượng hoàn hảo. Được phủ bởi 8 lớp bạc nên hình ảnh phản chiếu trong gương vô cùng sắt nét càng đóng góp cho việc nhân đôi không gian trở nên chân thực

Gương ghép tường trang trí Đà nẵng

Từ những mảnh gương xếp vuông vắn với nhau lộ ra đường nét tinh tế, dù là ghép với nhau nhưng vẫn không làm nhòe đi hình ảnh được phản chiếu mà ngược lại chất lượng vẫn rất tốt, nhận được sự hài lòng của gia chủ.

Gương ghép tường chính là một vị cứu tinh cho căn nhà của bạn thêm chiều sâu, là một vật liệu trang trí không nên bỏ qua bởi tính hình thức làm không gian tinh tế và cũng là vật liệu hữu ích cho không gian thu hút ánh nhìn vì vậy không thể bỏ qua.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Đã mua hàng, chất lượng gương tốt, đáng đồng tiền.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.10568 sec| 761.266 kb