Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Phòng tắm bắt mắt với gương decor Khánh Hòa

- Tin tức
Mỗi căn phòng vệ sinh dù ở không gian bất kì đâu cũng không thể thiếu tấm gương soi, nhưng để nâng tầm không gian thì một chiếc gương bình thường quá đỗi nhàm chán, thay vào đó một chiếc gương decor sẽ trông hiện đại hơn, góp phần vào lối trang trí nội thất của phòng vệ sinh, phòng tắm đó thêm bắt mắt, tạo được thiện cảm trong mắt người dùng.
Phòng tắm bắt mắt với gương decor Khánh Hòa

Sự cần thiết khi sử dụng gương decor chau chuốt thêm cho phòng vệ sinh, nhà tắm

Mỗi căn phòng vệ sinh dù ở không gian bất kì đâu cũng không thể thiếu tấm gương soi, nhưng để nâng tầm không gian thì một chiếc gương bình thường quá đỗi nhàm chán, thay vào đó một chiếc gương decor sẽ trông hiện đại hơn, góp phần vào lối trang trí nội thất của phòng vệ sinh, phòng tắm đó thêm bắt mắt, tạo được thiện cảm trong mắt người dùng. Lựa chọn gương decor Khánh Hòa tại khu vực miền Trung sẽ tăng thêm chất lượng cho không gian của mình

Gương decor trang trí phòng tắm tinh tế

Gương hình lục giác thép mạ vàng nhẹ nhàng

Làm tươi mới không gian, khi nơi đây ít ai để ý đến khâu trang trí cầu kì, bởi vậy chỉ cần tạo điểm nhấn cùng gương decor Khánh Hòa thì bất kì không gian nào cũng phù hợp. Đặc biệt với không gian phòng vệ sinh, phòng tắm thường xuyên ẩm ướt, một tấm gương decor với chất lượng chống ẩm mốc, ghỉ sét, ố vàng là cứu tinh và khắc phục mọi tình trạng khó chịu khi sử dụng gương mà nhiều người gặp phải.

GƯƠNG VIỀN THÉP MẠ VÀNG PHÒNG TẮM

Đối với gương decor trang trí Khánh Hòa luôn mang lại nét mĩ nghệ cao tựa như tác phẩm ngay trên tường không gian. Gợi ý gương decor khung vành thép mạ vàng không quá chiếm nhiều diện tích nhưng mang lại sự cá tính, khung gương chắc chắn bao bọc xung quanh tấm gương trắng lục giác, dù là kiểu dáng hình học nhưng không đem lại sự cứng nhắc, ngược lại rất tinh tế, thu hút.

Gương chữ nhật viền thép đen cá tính

Một không gian phòng tắm nhỏ hẹp cần có chiếc gương decor diện tích lớn một chút nhưng cũng phải phù hợp với không gian diện tích để tăng thêm sự hài hòa nhất định. Đối với gương chữ nhật viền thép đen luôn phù hợp với đa số không gian phòng tắm ở nhiều nơi mà không hề kén chọn hay là gây bí bách không gian.

GƯƠNG CHỮ NHẬT VIỀN THÉP ĐEN

Nên lựa chọn gương diện tích lớn vì sẽ tăng thêm chiều sâu cho không gian, phản chiếu được bao quát hơn tổng thể ngóc ngách khiến không gian có cảm giác thoáng đãng, sáng sủa. Chiếc gương mang lại sự thanh thoát hơn, màu đen của khung gương và màu trắng của gương Bỉ cao cấp tạo sự hòa quyện độc đáo, mang lại nét đột phá gương decor phòng tắm Khánh Hòa.

Gương đèn led thông minh tô điểm cho không gian hiện đại

Gương led chữ nhật viền bo góc hắt sáng trắng tinh xảo

Nếu những không gian phòng khách là nơi sáng sủa nhất trong gia đình, thì thường phòng tắm, phòng vệ sinh lại là nơi thiếu sáng, nhờ đó một chiếc gương decor đèn led sẽ có thêm hỗ trợ cho ánh sáng của không gian nơi đây. Gương decor Khánh Hòa được chế tác ngay trên những tấm gương Bỉ tráng 100% 8 lớp bạc cho ra hình ảnh phản chiếu trên gương trở nên thật chân thực, sắt nét, cộng thêm đèn led thông minh trở thành trợ thủ đắc lực nhất là dành cho những người thích chau chuốt bản thân, hay công việc makeup của các cô gái trở nên thật dễ dàng.

 

GƯƠNG ĐÈN LED HẮT SÁNG HÌNH CHỮ NHẬT

Kiểu dáng bo góc thể hiện sự lạ mắt hơn những kiểu gương chữ nhật truyền thống Gương decor Khánh Hòa lựa chọn đèn led trắng cao cấp không hề gây chói mắt cho người nhìn, ngược lại tạo cảm giác dịu nhẹ, khiến không gian phòng tắm, phòng vệ sinh trở nên sáng sủa hơn. Đèn led theo kiểu hắt sáng từ sau tấm gương Bỉ cao cấp, thể hiện sự tinh tế, sáng tạo trong khâu thiết kế của các nghệ nhân, ánh đèn tỏa ra như đem lại sự lung linh, huyền ảo hơn cho phòng vệ sinh, phòng tắm

Gương tròn viền led vàng xa hoa, lạ mắt 

Chiếc gương tròn viền led Khánh Hòa cực kỳ tinh tế, mang lại khung gương led vàng khiến không gian trở nên ấm cúng và xa hoa, đường cong tròn trịa hoàn hảo cùng độ dày vừa phải đủ làm ngất ngây người nhìn. Mức tiêu thụ điện năng thấp, lên đến 30.000 giờ. Gương tròn cơ bản không chiếm nhiều nhiều diện trên bức tường không gian nên dù không gian rộng rãi hay nhỏ hẹp đều áp dụng tốt đối với loại gương ưa nhìn này

GƯƠNG TRÒ DECOR VIỀN LED VÀNG

Lựa chọn những mẫu gương decor Khánh Hòa cực kỳ ấn tượng về nhiều thiết kế, đi đôi với chất lượng tuyệt hảo. Khả năng chẩm ố mốc, ghỉ sét và chịu áp lực cực lớn, bảo hành 2 năm cho khách hàng thêm hài lòng về sản phẩm mang lại. Thể hiện một không gian sang trọng, tinh tế ngay cả là phòng tắm, phòng vệ sinh. Xem thêm vài mẫu mã và chiêm ngưỡng thêm về gương phòng tắm:

Cách chọn gương phòng tắm đẹp 

Tinh tế cùng gương trơn phòng tắm

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05101 sec| 770.883 kb