Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TINH TẾ CÙNG GƯƠNG TRƠN PHÒNG TẮM ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Một vài mẫu gương trơn decor phòng tắm tại Đà Nẵng không quá cầu kì như các loại gương nghệ thuật, phong cách gương tinh tế mang đến sự hài hòa sang trọng cho không gian. Là giải pháp cho không gian nhỏ hẹp thiếu sáng bởi một tấm gương trơn phản chiếu những ngóc ngách như nhân đôi thêm không gian, nguồn sáng phản chiếu vào gương mang đến sự sáng sủa, lung linh cho phòng tắm.
TINH TẾ CÙNG GƯƠNG TRƠN PHÒNG TẮM ĐÀ NẴNG

Vài mẫu gương trơn phòng tắm Đà Nẵng tưởng chừng đơn giản nhưng không hề nhàm chán, ngược lại còn tạo ra một không gian sang trọng không quá cầu kì.

Không quá cầu kì, gương trơn decor phòng tắm mang một tổng thể đầy tinh tế, hiện đại

Lối thiết kế không hề rườm rà như các mẫu gương khác như hoa, lá,  cành, mặt trời,.. Nhưng đây vẫn là mẫu gương được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho phòng tắm của mình.

Gương trơn phòng tắm hình oval lạ mắt

Đem sự hòa quyện uyển chuyển với mẫu gương trơn hình oval lạ mắt, tươi mới thêm cho không gian phòng tắm thanh thoát, nhẹ nhàng. Sự kết hợp kiểu dáng hình học vào trong gương tạo cùng nét cắt chấm phá phần viền uốn lượn nhẹ nhàng, tinh tế. Chiếc gương elip được tối giản hơn nhờ phần viền gương được mài bớt khéo léo, gương được tráng bạc 8 lớp với độ soi rõ nét đến từng chi tiết.

Gương trơn phòng tắm hình elip viền uốn lượn nhẹ nhàng

Gương trơn phòng tắm hình elip tinh xảo

Một chiếc gương với thiết kế kiểu dáng hình học khá tinh tế, từng đường nét cắt cong tròn đều nhau, hình elip hay tròn truyền thống vẫn đem lại được điểm nhấn cho không gian hiện đại cần một sự hài hòa, sang trọng. Tuy cứng rắn nhưng vẫn tôn lên đường nét mềm mại, dễ nhìn cho lối thiết kế nội thất của phòng tắm.

Gương trơn tròn tinh tế cho phòng tắm sang trọng

Mang cảm nhận sáng sủa và không gian như được mở rộng

Sự lựa chọn các mẫu gương trơn decor phòng tắm Đà Nẵng nhằm tối giản hóa tổng thể không gian kém tinh tế. Gương trơn dáng vuông hay chữ nhật kiểu dáng dễ nhìn rõ được tổng thể được rộng rãi, thường là giải pháp cho không gian nhỏ hẹp thiếu sáng bởi một tấm gương trắng trơn bóng loáng phản chiếu các ngóc ngách, cảm giác như nhân đôi thêm diện tích không gian, nguồn sáng phản chiếu vào gương mang đến sự sáng sủa, lung linh cho phòng tắm.

Gương trơn hình chữ nhật bo góc tinh tế

Gương trơn decor phòng tắm Đà Nẵng mang sắc thái hòa nhã với đường nét bo góc không lo tình trạng chạm tay vào góc cạnh sắt nhọn nguy hiểm. Gương bỉ được tráng hoàn toàn 100% bằng bạc, với khả năng chống ố mốc khi sử dụng trong nhiều năm liền. Được mài thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân, rất tỉ mỉ, không trầy xước hay công vênh. Lấy tông màu trắng của gương làm màu sắc chủ đạo, vừa tạo cảm giác mở rộng không gian nhỏ của phòng tắm, vừa mang đến sự thông thoáng, thoải mái khi sử dụng.

Với mẫu gương trơn phối hợp sáng tạo cùng đèn led thì không còn lo một không gian phòng tắm thiếu sáng nữa rồi, ánh sáng đèn led vừa giúp soi gương rõ nét hơn vừa mang đến một ánh nhìn thật thư thái cho con người, tô điểm cho không gian êm ái, ảo diệu.

Gương vuông phòng tắm kết hợp đèn led thông minh

Hệ thống đèn led bên trong được sản xuất theo công nghệ mới tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, không tỏa nhiệt và thân thiện với môi trường, không gây khó chịu cho người nhìn.

Vừa phù hợp và hài hài với tổng thể không gian phòng tắm quen thuộc, việc giải tỏa những bộn bề ngoài kìa bước vào một không gian mang cảm nhận vừa mắt thêm chút tinh tế, hài hòa tổng thể được không gan phòng tắm, còn chờ gì mà không tham khảo thêm nhiều loại mẫu mã gương phòng tắm sang trọng

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05682 sec| 765.883 kb