Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

MANG CẢ THIÊN NHIÊN VÀO KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐẸP

- Tin tức
Đón xem những mẫu gương được làm theo phong cách độc đáo lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp mang luồng gió mới mẻ và mộc mạc cho kiến trúc nội thất đẹp, khách sạn hay nhà hàng tạo cái nhìn sang trọng, lạ mắt, đối với nhà ở tạo nên điểm nhấn cho không gian căn nhà.
MANG CẢ THIÊN NHIÊN VÀO KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐẸP

Gương trang trí nội thất bây giờ chính là xu thế của thời đại mà ai cũng muốn nắm bắt cái đẹp, đưa cái đẹp ấy hiện ngay rong chính không gian của mình. Vậy nên bạn nghĩ sao nếu đưa thế giới thiên nhiên bao la rộng lớn thu gọn trong chiếc gương trang trí nội thất cực lạ mắt tạo nên một không gian cuốn hút và thư thái.

Đón xem những mẫu gương được làm theo phong cách độc đáo lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp mang luồng gió mới mẻ và mộc mạc cho kiến trúc nội thất đẹp, khách sạn hay nhà hàng tạo cái nhìn sang trọng, lạ mắt, đối với nhà ở tạo nên điểm nhấn cho không gian căn nhà..

Cảm hứng từ sự tinh tế từ viên sỏi đá cuội ở sông suối

Sỏi đá cuội là những viên đá bị bào mòn dần bởi sóng biển, dòng chảy của sông, suối và gió khiến cho các hòn đá xô đẩy va đập nhau khiến chúng bị vỡ vụn, bào mòn… Theo thời gian những hạt sỏi cuội, đá cuội có hình dáng tròn nhẵn các góc cạnh được tạo ra nhưng vô tình chúng đem lại cảm hứng nghệ thuật bất tận cho trang trí nội, ngoại thất không gian của nhiều khách sạn, nhà hàng, quán coffe,..

Nhưng ở đây sỏi đá cuội đặc biệt hơn khi được lồng ghép ra những chiếc gương nghệ thuật lạ mắt của viên đá kích thức nhỏ đến lớn độc đáo trong việc sử dụng gương trang trí nội thất đẹp

Gương đá cuội thiên nhiên độc đáo đủ kích thước

Nhưng ở đây sỏi đá cuội đặc biệt hơn khi được lồng ghép ra những chiếc gương nghệ thuật lạ mắt của viên đá kích thức nhỏ đến lớn độc đáo trong việc sử dụng gương trang trí nội thất đẹp

 

Gương đá cuội thiên nhiên độc đáo lạ mắt

Một tấm gương mang đầy cảm nhận thư thái, dịu êm vào không gian như phòng tắm, bồn rửa tay,.. rất thích hợp, ngoài ra còn có thể dùng gương để bàn trang điể..

Một chút cái đẹp quyến rũ từ những bông hoa nở rộ căng tràn sức sống

Từ những đóa hoa nở rộ tươi thắm, cái đẹp đó từ lâu đã trở thành niềm say mê mà bao nhiêu thơ ca, thơ văn không thể nào tả hết, trang trí nội thất với những bông hoa không còn xa lạ nữa, nào là bình hoa, tranh ảnh về hoa, nhưng gương trang trí nội thất đẹp kiểu dáng bông hoa lại tạo nên sự nổi bật và độc đáo hơn :

Gương nghệ thuật Peony

Từng nét cắt ghép và đườg cong tròn dướt khoát đến từng góc cạnh đem đến sự hoàn hảo điểm nhấn cực kì tinh tế, thu hút

Gương trang trí tân cổ điển HERMERA

Điều này vừa giúp ích cho khâu trang trí nhà cửa, khách sạn đẹp hơn và còn muốn khẳng định về ý nghĩa của cái đẹp xa hoa, quyến rũ là nét chấm phá không thể thiếu của thiên nhiên ràn đầy sức sống chính là bông hoa nở rộ khiến bao người say đắm!

Độc đáo hơn nữa là việc lồng ghép vào gương với bông hoa sen, biểu tượng của sức sống mãnh liệt và 2 chú cá cuốn mình như hòa quyện vào cảnh sắc thiên nhiên đầy hữu tình và xao xuyến mà chị em phụ nữ nào cũng cần có!

Cái đẹp từ lá hoa văn tinh xảo

Một chút nhấn nhá nét kiến trúc Hy Lạp vào trong không gian tạo nên cái nhìn sang trọng, bắt mắt hơn bao giờ hết..

GƯƠNG TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT GAEA ĐẲNG CẤP

Nơi thiên nhiên hoang dã và nên thơ với những tán lá mượt mà, nhẹ nhàng đung đưa liêu riêu đã làm nên cảm hứng của gương trang trí nội thất đẹp phong cách tân cổ điển gam màu vàng đậm chất phương Tây. Có thể thấy nét trang trí khá tinh tế nhưng lại khéo léo tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất của chiếc gương cổ điển, hoa văn hình lá trang trí khá hài hòa tạo nên nét vương giả, hoàng tộc cho không gian thêm sinh động

Từng mảnh gương hình chiếc lá đều nhau xếp nối thành chiếc vòng bọc lấy gương tròn trắng phản chiếu thêm lung linh cho không gian.

Một vài nét thiết kế mang cả tâm hồn của thiên nhiên vào phong cách gương trang trí nội thất đẹp độc đáo từ gương hiện đại đến cổ điển luôn làm nao nức những người muốn có một không gian đẹp cho riêng mình hay muốn tạo sự ấn tượng sâu sắc đến với người khác, du là nội hay ngoại thất, nhà ở hay khác sạn, nhà hàng, homestay.. vẫn luôn cần có gương trang trí nội thất đẹp đem cả bầu trời thiên vào đó.

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02106 sec| 769.945 kb