Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CẦN CHỌN NỘI THẤT NHƯ THẾ NÀO

- Tin tức
Không phải hiển nhiên mà phong cách thiết kế nội thất hiện đại là sự lựa chọn ưu tiên của các cặp vợ chồng trẻ, của những người trẻ hiện đại. Đặc điểm nhận dang của nội thất theo phong cách hiện đại chính là những món đồ mang dạng hình học táo báo, thiết kế nét hình khối mạnh mẽ, các đường nét giản lược thanh thoát.
PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CẦN CHỌN NỘI THẤT NHƯ THẾ NÀO

Không phải hiển nhiên mà phong cách thiết kế nội thất hiện đại là sự lựa chọn ưu tiên của các cặp vợ chồng trẻ, của những người trẻ hiện đại. Từ kết cấu không gian đến sự kết hợp các màu sắc,... của phong cách thiết kế nội thất hiện đại đều mang đến một vẻ đẹp ấn tượng. Nội thất của phong cách này đề cao phần công năng, bố cục hợp lý tạo nên một khoảng không gian hiện đại, thoáng đãng.

Đặc điểm nhận dạng của nội thất theo phong cách hiện đại chính là những món đồ mang dạng hình học táo báo, thiết kế nét hình khối mạnh mẽ, các đường nét giản lược thanh thoát. Nội thất hiện đại thường được đánh bóng, mịn màng và không cân bằng đối xứng. Tuy là thế nhưng phần chi tiết của nội thất lại rất đơn giản và gọn gàng, không gây rối mắt. 

phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Khác với phong cách cổ điển, phần màu sắc của phong cách thiết kế nội thất hiện đại là những màu sắc trang nhã, tươi mới. Với một ngôi nhà có kiến trúc hiện đại, tone màu chủ đạo thường là màu sắc trung tính như: xám, trắng, be, nâu, đen,... Do đó, chúng mình nên chọn chọn nội thất sao cho phù hợp với tone màu chủ đạo của căn phòng. Với tone màu chủ đạo trung tính khi phối hợp với các màu nhấn mạnh và đường nét tinh tế sẽ tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại.

Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, nội thất được chọn dựa vào tính năng của nó. Nhà bạn cần thứ gì thì sẽ chọn mua những món đồ đấy, và không mua những món đồ nội thất không cần thiết, vừa tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ. Những đường nét, chi tiết trang trí của món đồ nội thất là những chi tiết đơn giản, có đường nét giản lược thanh thoát. Bạn cũng có thể cân nhắc những món đồ có màu sắc tương phản mạnh để làm nổi bật món đồ cũng như tạo điểm nhấn cho căn phòng. 

Phòng ngủ theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Với bất kì phong cách nào kiến trúc nào, ánh sáng luôn là thứ không thể thiếu đối với một không gian nhà.  Ánh sáng có vai trò đặc biệt quan trọng, thiết kế lấy sáng tối đa cho các không gian, ánh sáng từ các hốc tường hoặc khe của các vật cố định để chiếu sáng tường nên tạo vẻ đẹp cho ngôi nhà hiện đại. Một giải pháp tinh tế để bổ trợ phần ánh sáng trong nhà chính là gương trang trí nội thất hiện đại. Những mẫu gương trang trí không chỉ bộ trợ ánh sáng, mà còn tạo thêm chiều sâu cho không gian. 

gương trang trí nội thất hiện đại

Phong cách hiện đại chính là sự chấm dứt với kiến trúc cổ điển, thể hiện được sự tươi mới, sáng tạo, mang nét phòng khoáng của con người hiện đại. 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07056 sec| 753.391 kb