Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

KHÔNG GIAN THU HÚT VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ KHÁCH SẠN

- Tin tức
Các mẫu gương phù hợp trang trí cho nhiều loại không gian của khách sạn.
KHÔNG GIAN THU HÚT VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ KHÁCH SẠN

Các khách sạn hiện nay chọn gì để trang trí?

Gương trang trí khách sạn là một mục tiêu trang trí mà các khách sạn hiện nay muốn hướng đến. Bởi bên cạnh trang trí bằng tranh, ảnh, đồ vật.. thì gương trang trí mang xu hướng tạo sự hiện đại và mới mẻ hơn cho không gian của khách sạn, hiệu ứng phản chiếu của gương tạo ra sự lung linh, sang trọng và tinh tế.

 Cùng với đó NAVADO đã có những kinh nghiệm đi đôi với sự tin tưởng, hài lòng của các chuỗi khách sạn từ nhỏ đến lớn tìm đến, gương bên NAVADO đầy đủ kiểu dáng và phong cách phù hợp để các khách sạn tạo nét riêng trong lòng khách hàng.

Ấn tượng được tạo ra nhờ gương trang trí

Cái nhìn đầu tiên của một người đối với mình rất quan trọng cũng giống ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với khách sạn của mình. Cho nên NAVADO hướng đến những nhu cầu đó, lấy được sự ưa chuộng của nhiều khách sạn cao cấp hiện nay, lựa chọn tốt nhất chính là Gương trang trí khách sạn ghép tường decor diện tích lớn, bởi sự sang trọng và hữu ích của loại gương này:

Gương ghép tường

 

Thích hợp trang trí đại sảnh, phòng khách, sự hữu ích của gương ghép tường diện tích lớn đó là nhân đối thêm không gian cho khách sạn chính nhờ do gương phản chiếu hình ảnh và cộng thêm ánh sáng của đèn khiến không gian vừa rộng rãi hơn vừa lấp lánh, tươi sáng. Gương ghép tường cũng có rất nhiều kích thước và kiểu dáng nếu khách hàng muốn sự lựa chọn khác hãy đến NAVADO tham khảo.

Mang cái nhìn xa hoa, cuốn hút vào không gian khách sạn

Dù là phong cách đơn giản hay cầu kì thì cũng không thể bỏ qua xu hướng gương trang trí khách sạn mang xu hướng tân cổ điển:

Gương decor Nesoi

Đây là một trong số rất nhiều mẫu gương tân cổ điển được nhiều khách sạn yêu thích vì sự lạ mắt, nét cổ xưa pha trộn sự quyết rũ cuốn hút người nhìn, cùng kiểu dáng dễ dàng đặt trang trí ở nhiều loại không gian khác nhau như phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ....

Gương Bỉ DuBai Navado

Càng không thể bỏ qua các kiểu gương trang trí khách sạn phong cách đương đại cuốn hút pha trộn sự sexy, độc đáo cho không gian, ắt hẳn mọi khách hàng sẽ xao xuyến với mẫu gương hình dáng bông hoa cực xinh đẹp như thế này. Đại sảnh hay những phòng khách,..rất cần thiết trang trí mẫu gương tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên như thế này, ngoải ra gương vẫn có thể trang trí ở phòng của khách sạn để khách hàng cảm nhận được sự tươi trẻ của bông hoa nở rộ sau những ồn ã ngoài kia..

Điểm cộng từ gương trang trí thông minh

Đặc biệt không thể bỏ qua phòng tắm, một không gian các khách sạn thường bỏ qua khâu “làm đẹp” bởi nơi nơi là nơi gột rửa sau một ngày mệt nhọc, bộn bề của khách hàng vì vậy không gian phòng tắm đẹp cũng là một điểm cộng vô cùng lớn cho khách sạn của mình nhé

Gương led

Với mẫu gương trang trí khách sạn có thêm đèn led càng gia tăng sự sang trọng của không gian, đồng thời phòng tắm thường là không gian thiếu sáng vì vậy đèn led của gương giải quyết được vấn đề thiếu sáng đó cộng với độ chân thực của gương Bỉ thương hiệu NAVADO cao cấp thì chất lượng soi của khách hàng vô cùng tuyệt vời, mang đến sự hài lòng tuyệt đối  NAVADO quả là “cứu nhân” của những khách sạn, nhà hàng hay công trình cần nhiều mẫu mã đa dạng đa phong cách.

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.09696 sec| 756.148 kb