Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

YÊU THÍCH SỰ TINH TẾ GƯƠNG TRƠN DECOR PHÙ HỢP VỚI GÓC NHỎ CỦA BẠN

- Tin tức
Gương trơn decor phong cách đơn giản và tinh tế dễ dàng là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích cái nhìn không quá cầu kì, rườm rà. Trang trí không gian nội thất thật sự thanh thoát như , tạo không gian lung linh, nhân đôi thêm sự khéo léo tài tình trong khâu trang trí thật sự dễ dàng hơn với gương trơn decor.
YÊU THÍCH SỰ TINH TẾ GƯƠNG TRƠN DECOR PHÙ HỢP VỚI GÓC NHỎ CỦA BẠN

Những người yêu thích sự đơn giản và tinh tế thường phân tâm trong khâu trang trí nhà cửa, bởi hiện nay những vật dụng trang nhà cửa quá đỗi rườm rà, cầu kì. Một không gian hướng đến sự đơn giản nhưng đan xen đó là sự tinh tế từ những điều nhỏ nhất sẽ tạo nên một không gian tổng thể vô cùng hoàn hảo. Nhờ đó lựa chọn chiếc gương trơn decor thật sự phù hợp sẽ tạo ra một điểm nhấn trong không gian vô cùng hoàn hảo mà không gây ra sự rối mắt, cầu kì cho gia chủ.

Lựa chọn gương decor vừa tạo điểm nhấn trong không gian tinh tế vừa phải thật phù hợp 

Đơn giản nhưng không nhàm chán

Gương decor kiểu dáng đơn giản và thanh lịch vẫn có nhiều mẫu mã đa dạng và hơn hết sự đơn giản đi đôi với việc dễ dàng ăn nhập với nhiều không gian khác nhau mà gia chủ muốn, nhưng dưới đây là một số gợi ý nho nhỏ giúp bạn hình dung rõ hơn về cách trang trí gương trơn decor phù hợp:

Gương decor dây da treo tường hình đa giác

Tròn thanh thoát nhưng vẫn là điểm nhấn nổi bật

Với nhiều mẫu mã gương trơn decor hiện nay xuất hiện mẫu mã có gắn dây da treo tường vô cùng lạ mắt, vừa nhìn đã cảm thấy sự thanh lịch nhẹ nhàng mà phong cách vintage này mang lại, đặc biệt phối hợp với gương hình học kiểu dáng độc đáo đã khiến cho không gian được trang trí với gương trơn decor này trở nên tinh tế và sang trọng. Thích hợp để bàn trang điểm, trang trí phòng tắm, trang trí bên kệ tủ,..

Gương tròn decor  cho bàn trang điểm

Một chiếc gương đơn giản nhấn nhá viền trắng tinh xảo, kích thước vừa đủ với không gian làm đánh bật không gian nhàm chán, thay vào đó gương trơn decor với điểm nhấn không quá cầu kì tôn lên vẻ đẹp kiến trúc của căn nhà, hoàn toàn là một món đồ nội thất hữu ích cho những người yêu cái nhìn tinh tế.. Dễ dàng trang trí ở mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ cho đến không gian nhà tắm hay nơi ăn uống,..

Lựa chọn viền của gương khá quan trọng 

Viền gương tròn màu vàng đồng sang trọng

 

Đối với sự tinh tế thì chú ý đến những điểm nhấn nhỏ sẽ tạo nên sự khác biệt, mẫu mã gương hoàn toàn đơn giản nhưng chỉ khi kết với viền gương đa dạng về gam màu, gia chủ nên lựa chọn gam màu phù hợp với màu sơn tường hay không gian tổng thể nội thất sẽ tạo ra một không gian sang trọng và nổi bật không kém.

Hòa mình với sự mộc mạc đơn giản

 

Gương decor hình viên đá cuội mộc mạc

 

Thiết kế nhằm ăn điểm khi tạo sự ấn tượng với mẫu mã đa dạng và phong phú có thể mang những điều ở ngoài thiên nhiên vào trong thiết kế, hình dáng viên đá cuội thân quen phủ lấy thiêt kế của tấm gương trắng trông thật nên thơ, từng nét cong khéo léo nổi liền nhau trông thật hài hòa cho không gian

Gương trơn decor soi toàn thân kiểu dáng thanh lịch

Có thể thấy gương trơn decor phù hợp với nhu cầu như gương soi được toàn thân với thiết kế bo góc viền bạc trông khá sang trọng và hiện đại, không hề lỗi thời như những mẫu gương soi toàn thân thông thường

Gương soi toàn thân sang trọng

Lựa chọn thêm nhiều mẫu mã hơn tại Navado chuyên cung cấp gương phôi Bỉ với mẫu mã đa dạng phong phú, ngay cả sự đơn giản hay tinh tế Navado đều đáp ứng và cho ra đời làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng!

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02632 sec| 757.852 kb