Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado - Đẳng cấp của bạn

Gương soi toàn thân di động mạ vàng luxury hiện đại Arthur Navado Bình Thuận

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: liên hệ đặt hàng
Kích thước: 600 x 1800 mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương phôi trắng trong, khung mạ vàng PVD
Chất liệu: Gương nhập khẩu Navado, khung inox mạ PVD
Giá bán:
25.000.000 ₫
Giá cũ: 27.500.000 ₫
Tiết kiệm: -9% (-2.500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0326 860 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Tại sao nên mua gương đứng mạ vàng cho không gian của bạn

 

Phong cách thiết kế

 

Vua Arthur - Một nhân vật huyền thoại tại Châu Âu trung đại, mang đến ý nghĩa về tri thức và sự bảo vệ. Chiếc gương tuyệt đẹp được đặt tên Arthur với mong muốn thể hiện được công dụng không chỉ là gương soi, mà còn là tấm gương mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Khi lựa chọn gương đứng ta thường thấy những mẫu gương có phần khung đơn giản, không quá nổi bật. Nhưng với phiên bản gương đứng mạ vàng Arthur có thể thấy rõ được sự ấn tượng thông qua phần khung bắt mắt và bóng bẩy. Để cho ra một lớp mạ vàng bóng đẹp chiếc gương đã trải qua nhiều công đoạn mài thủ công cẩn thận, từ đó cho ra đời một phần khung ấn tượng với lớp mạ màu vàng tinh xảo và nổi bật hơn so với các dòng gương bình thường. 

 

guong-dung-ma-vang-hien-dai-soi-thoi-trang

 

Với kiểu dáng sang trọng và không quá cầu kỳ, mang lại sự tinh tế và dễ ứng dụng. Chiếc gương được hình thành phục vụ cho mọi nhu cầu ứng dụng của khách hàng, không những đơn thuần đặt ở phòng thay đồ, phòng ngủ, gương đứng mạ vàng Arthur còn được thiết kế để trở thành tác phẩm trang trí bắt mắt tạo phòng khách, tiền sảnh,... Một tác phẩm nghệ thuật như gương đứng hiện đại mạ vàng Arthur này khi được đặt trong không gian đảm bảo sẽ tăng thêm sự thẩm mĩ cho nhà bạn, đem đến một không gian sống động và tăng giá trị hoàn mĩ đẳng cấp. Hoàn hảo như một tác phẩm nghệ thuật trên tường tuyệt đẹp phù hợp với bất kỳ khu vực sống nào. ngay tại những nơi kinh doanh như các mặt hàng thời trang thì đây chính là mẫu gương tạo nên đẳng cấp cho không gian của bạn.  

 

guong-dung-soi-toan-than-sang-trong

 

Phần khung gương có lớp hoàn thiện mạ vàng sang trọng và bóng bẩy, kết hợp với gương cao cấp phôi Bỉ - phôi gương hàng đầu trong chế tác gương nghệ thuật, có độ phản chiếu trong suốt và sắc nét. Đây chính là một điểm nhấn lý tưởng để làm sống động bất kỳ không gian nào và làm cho không gian trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn. Dòng gương này có đến 6 mẫu sản phẩm mang nhiều thiết kế đẹp đa dạng. Với bản inox này có phần khung to nên quá trình chế tác yêu cầu sự cực kỳ công và tỉ mỉ, từng chi tiết được làm thủ công bởi bàn tay của những người thợ nhiều năm kinh nghiệm.

 

guong-dung-soi-toan-than-ma-vang-sang-trong

 

Phía sau tấm gương được hoàn thiện với phần viền da tỉ mỉ được làm thủ công giúp tăng thêm sự hoàn hảo của một chiếc gương cao cấp. Sự chất lượng không chỉ đến từ hình thức bên ngoài mà ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng được tinh tế, khéo léo tạo ra bởi nhiều đường nét mềm mại, sắc xảo.

 

Điểm nhấn trong ứng dụng

 

Phong cách và ý tưởng để tạo nên tấm gương là mang lại sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Gam màu vàng tượng trưng cho sự cao quý, đẳng cấp, đồng thời cũng gợi nên cảm giác cổ điển như trong những cung điện ngu nga tráng lệ. Cùng với việc chế tác phần kiểu dáng gương không quá cầu kỳ và có nhiều chi tiết, đường nét tinh tế và sang trọng hiện đại là những gì có thể thấy qua kiểu dáng đã được hoàn thiện. Vậy nên đây chính là mẫu gương đa năng trong ứng dụng và trang trí nội thất

 

guong-dung-ma-vang-hien-dai-trang-tri-can-ho-noi-that

 

Gươn đứng mạ vàng trang trí Arthur cho nhiều phong cách độc đáo của không gian nội thất. Đặc biệt nếu không gian đó theo xu hướng Tân cổ điển thì đây càng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn có thể tận hưởng những công dụng của chiếc gương và sáng tạo theo ý mình khi đặt trong nhiều góc để trang trí, hoặc có thể kết hợp với một vài món đồ decor để hoàn thiện tổng thể, để giúp tạo nên điểm nhấn riêng cho không gian. 

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

 

gương đứng mạ vàng Arthur được bảo hành 2 năm. Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển cũng như lắp đặt miễn phí đối với các khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Đối với quý khách hàng ở tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng. 

 

guong-dung-ma-vang-guong-thay-do-guong-shop-thoi-trang

 

guong-dung-ma-vang-hien-dai-dat-phong-ngu

guong-dung-soi-toan-than-ma-vang-luxury-thoi-trang

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Xem thêm:

 

BÁO GIÁ 12 MẪU GƯƠNG TOÀN THÂN GIÁ TỐT CHÍNH HÃNG 

TOP 10+ GƯƠNG TRANG TRÍ MẪU MỚI NHẤT DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

CHIÊM NGƯỠNG GƯƠNG TOÀN THÂN NGHỆ THUẬT CAO CẤP

GƯƠNG SOI TOÀN THÂN LED DECOR ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG MẪU NÀO?

ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN ĐÀ NẴNG

MÊ MẨN VỚI GƯƠNG TOÀN THÂN GIÚP COUPLE TẠO DÁNG SÀNH ĐIỆU

CHIÊM NGƯỠNG GƯƠNG TOÀN THÂN NGHỆ THUẬT CAO CẤP

TOP GƯƠNG TOÀN THÂN TRANG TRÍ CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

MẸO CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY CHO GIA ĐÌNH

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03650 sec| 1074.68 kb