Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado - Đẳng cấp của bạn

Gương mạ vàng Oriana cao cấp làm thủ công DN75

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: có sẵn
Kích thước: 600x1200
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương phôi trắng trong, khung mạ vàng PVD
Chất liệu: Gương nhập khẩu Navado
Giá bán:
12.000.000 ₫
Giao hàng miễn phí
0326 860 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Gương mạ vàng Oriana - Nét đẹp ấn tượng cho mọi không gian

 

Vẻ đẹp từ thiết kế cho đến ý tưởng

 

Lấy cảm hứng từ ánh sáng, bình minh, gương Orina mang lại niềm cảm hứng tuyệt vời cho không gian sống của bạn. Gương mạ vàng Oriana là một mẫu gương có thiết kế linh hoạt nhất mọi thời đại. Thiết kế mang đến sự sáng tạo tạo đa dạng cho gia chủ kể cả khi dùng để soi và dùng để trang trí, tạo điểm nhấn cho bức tường trống.

 

guong-ma-vang-oriana-cao-cap-trang-diem

 

Chiếc gương có đường nét tinh xảo kèm theo đó là sự uyển chuyển của các đường bo góc, các chi tiết được mài vát đều khẳng định được sự khéo léo và cẩn thận từ bàn tay người thợ chế tác thủ công. Qua quy trình tạo ra tấm gương thủ công cực kỳ nghiêm ngặt, những người thợ cho ra đời một "tác phẩm" ấn tượng và hoàn mĩ, đưa đến cho người sử dụng sản phẩm hoàn thiện nhất từ hình thức đến chất lượng. 

 

guong-ma-vang-oriana-cao-cap-nghe-thuat-hien-dai

 

Gương Orina trang trí ứng dụng trong mọi không gian khác nhau, vừa mang lại chức năng soi, vừa là vật dụng trang trí tựa các tác phẩm nghệ thuật treo tường ấn tượng. Gương được làm thủ công tuyệt đối nên có độ chỉnh chu cao về từng đường nét, chi tiết có thể thấy rõ sự khác biệt khi nhìn cận cảnh. Mỗi chiếc gương được cắt bằng tay và áp dụng riêng những kĩ thuật phù hợp để tạo ra tác phẩm gương cao cấp có cấu trúc tuyệt đẹp này. Sự nổi bật khi đặt trong không gian đẳng cấp càng tôn lên được giá trị thực thụ của tấm gương mang lại

 

guong-ma-vang-oriana-cao-cap-sang-trong-doc-dao

 

Phần khung hoàn thiện bằng vàng bóng bẩy, sang trọng được nó kết hợp với gương phôi Bỉ trong suốt là một điểm nhấn lý tưởng để làm sống động bất kỳ bức tường nào, vẻ đẹp hoàn mĩ của gương Gương Orina cao cấp khác hoàn toàn so với những dòng gương bình thường.

 

Tính ứng đụng của gương mạ vàng Oriana

 

Hãy đưa chiếc gương sáng này vào phòng khách tinh tế, để mỗi vị khách khi ghé thăm đều phải trầm trồ về gu thẩm mĩ tuyệt vời của bạn. Hoặc một căn phòng tắm thiếu điểm nhấn nhờ đến tấm gương sẽ xóa bỏ đi mọi khuyết, tăng thêm độ sáng và ấn tượng ngay tức khắc. Có thể sáng tạo thêm bởi những cách bố trí được đề xuất cho tiền sảnh, lối đi hoặc làm trung tâm trong bất kỳ phòng khách nào để tạo nên sự sang trọng hoành tráng.

 

guong-ma-vang-oriana-cao-cap-lam-thu-cong

 

Và tất nhiên, để hoàn thiện cho không gian phòng ngủ thêm tiện ích và tinh tế, gương Orina với kích thước vừa vặn, không chiếm quá nhiều không gian nhưng  vẫn đủ để phản chiếu tổng thể cơ thể của bạn. giúp quá trình chau chuốt và thay đồ trở nên dễ dàng hơn.

 

guong-ma-vang-oriana-cao-cap-phong-tam

 

Không gian phòng ăn cũng là một không gian lý tưởng, nếu đặt gương ở không gian này sẽ mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng và hài hòa, giúp bửa ăn của mọi người trong gia đình trở nên thú vị hơn.

 

guong-ma-vang-oriana-cao-cap-phong-khach

 

Đặc biệt nhất nếu lựa chọn gương cho người phụ nữ bạn yêu, thì đây là mẫu gương trang điểm hoàn toàn giúp người đó trở nên hạnh phúc. Gương Orina khi được đặt trong không gian trang điểm của phái nữ liền trở nên nổi bật và quý phái. Mỗi ngày khi được ngắm mình trong chiếc gương xinh đẹp, mỗi người phụ nữ đều trở nên tự tin và tràn đầy sức sống.

 

guong-ma-vang-oriana-cao-cap-phong-ngu

 

Với bất kể không gian nào, thì gương Oriana đều thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của mình dành cho kiến trúc không gian. Đặt gương trong không gian phòng khách thoáng mát hoặc phòng ngủ sang trọng, phòng tắm hoặc phòng trang điểm thiếu điểm nhấn để tận hưởng vẻ ngoài tinh tế, vượt thời gian của nó. 

 

Chế độ bảo hành 

 

Gương mạ vàng Oriana được bảo hành 2 năm. Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển cũng như lắp đặt miễn phí đối với các khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Đối với quý khách hàng ở tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng. 

 

guong-ma-vang-oriana-cao-cap-treo-tuong-khach-san-biet-thu

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Xem thêm:

 

MÊ MẨN VỚI 7 THIẾT KẾ GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG SANG TRỌNG

HỌC CÁCH THIẾT KẾ NHÀ Ở HIỆN ĐẠI VỚI 7 MẪU GƯƠNG DECOR ĐỘC ĐÁO

NHỮNG KHÔNG GIAN TREO GƯƠNG DECOR VỪA ĐẸP VỪA MANG TÀI LỘC CHO GIA CHỦ

Top 10 MẪU GƯƠNG KHUNG INOX MẠ ĐỒNG ĐẸP HÚT MẮT NGƯỜI NHÌN

TIPS DECOR PHÒNG TẮM VỚI GƯƠNG KHUNG INOX MẠ PVD

32 MẸO TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG DECOR TẬN DỤNG TỐI ĐA KHÔNG GIAN TRỐNG TRONG NHÀ

KHÁM PHÁ 23+ GƯƠNG ĐÈN LED TRANG TRÍ KIỂU TINH TẾ

TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG ĐÈN LED PHÒNG NGỦ ẤN TƯỢNG VÀ NỔI BẬT

TÂN TRANG PHÒNG KHÁCH VỚI 23 GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR SIÊU ĐẸP

 

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
2.08881 sec| 1081.156 kb