Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado - Đẳng cấp của bạn

Gương phòng ngủ led trắng hiện đại DN61

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: có sẵn
Kích thước: Theo yêu cầu
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương phôi trắng trong, led trắng (hoặc vàng)
Chất liệu: Gương nhập khẩu Navado, LED tiêu chuẩn
Giá bán:
Liên hệ
Giao hàng miễn phí
0326 860 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Decor phòng sang trọng với gương phòng ngủ led trắng hiện đại 

 

Trong một không gian hiện đại thì sản phẩm luôn được gia chủ ưa chuộng đó chính là gương đèn led. Đây chính là một sản phẩm cho nhiều không gian cao cấp, sang trọng, bởi thiết kế đẹp mắt và tăng được ánh sáng lung linh co cả căn phòng. Trong đó mẫu gương phòng ngủ led trắng là một mẫu mã không thể bỏ qua.

 

Phong cách thiết kế gương phòng ngủ led trắng

 

Gương đèn led không những là một chiếc gương soi thông thường, mà đây còn là sản phẩm mang tính hiện đại và cải tiến hơn rất nhiều. Để nói về những lợi ích khi sử dụng gương đèn led cao cấp phải kể đến những tính năng làm gia tăng vẻ đẹp cho không gian, mang đến một nguồn sức sống tươi mới hơn, biến một không gian đơn giản, thiếu điểm nhấn trở nên nổi bật, sang trọng, hơn rất nhiều. 

 

guong-phong-ngu-led-trang-hien-dai.

 

Ưu điểm của gương led trắng

 

Gương đèn led trang trí không hề giống như những mẫu gương thông thường, mà đây còn là một dòng sản phẩm mang tính hiện đại và cải tiến hơn rất nhiều để giúp mang lại nhiều lợi ích cho người dùng . Để nói về những lợi ích khi sử dụng gương đèn led cao cấp phải kể đến những tính năng làm gia tăng vẻ đẹp cho không gian, mang đến một nguồn sức sống tươi mới hơn, biến một không gian đơn giản, thiếu điểm nhấn trở nên nổi bật, sang trọng, hơn rất nhiều. 

 

guong-phong-ngu-led-trang-hien-dai-cao-cap

 

Một điểm cộng lớn cho gương phòng ngủ led trắng đó chính là 2 chức năng trong 1 sản phẩm: đèn led và gương soi. Với sự kết hợp 2 chức năng này giúp cho khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc lắp thêm đèn sáng cho căn phòng. Khi soi gương, sẽ cảm nhận rõ sự sắc nét và chân thực mà chiếc gương mang lại, bởi nhờ đèn led phản chiếu giúp quá trình soi gương trở nên thuận tiện hơn. Đặc biệt là phái nữ thường hay chay chuốt, trang điểm thì mẫu gương này chính là cứu tinh mỗi khi các nàng sử dụng.

 

Địa chỉ mua gương led trắng

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04254 sec| 1045.211 kb