Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado - Đẳng cấp của bạn

Gương trang điểm elip viền vàng Luxury

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: đặt hàng
Kích thước: 550 x 800 mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương phôi trắng, vàng
Chất liệu: Gương nhập khẩu Navado
Giá bán:
1.800.000 ₫
Giá cũ: 2.000.000 ₫
Tiết kiệm: -10% (-200.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0326 860 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Trong công cuộc làm đẹp của mọi cô gái, món đồ tối thiểu nhất định phải có đó chính là gương trang điểm. Nhưng một mẫu gương trang điểm vừa có công năng soi rõ nét, vừa có kiểu dáng đẹp thì không phải mẫu gương nào cũng đạt đủ tiêu chí. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn gương trang điểm elip viền vàng luxury có tất cả những điều mà mọi cô gái mong muốn.

 

VẺ ĐẸP TRANG NHÃ CỦA GƯƠNG TRANG ĐIỂM ELIP VIỀN VÀNG LUXURY 

 

Thông tin chất liệu

 

  • Phôi gương nhập khẩu cao cấp đạt chuẩn Châu Âu.
  • Chế tác thủ công cho ra từng chi tiết, đường cong hoàn hảo
  • Gương hình dáng elip dễ ứng dụng trong nhiều không gian: phòng ngủ, trang điểm, phòng khách, phòng tắm,...
  • Thiết kế gương được cách điệu sáng tạo, kiểu dáng mềm mại, thích hợp cho những khách hàng không thích những chiếc gương có sự vuông vắn, cứng nhắc.

 

Phong cách thiết kế

 

Với sự đổi mới hiện nay của nhiều mẫu gương trang điểm trên thị trường, gương elip viền vàng luxury là mẫu gương không thể bỏ qua bởi sự sang trọng, ấn tượng. Từng đường cong mềm mại và tinh tế trên tấm gương elip mang đến sự tươi mới, sang trọng góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian và độ bền bỉ dài lâu cho sản phẩm. Chiếc gương được điểm xuyết khéo léo bởi những đường kẻ bắt mắt, tăng thêm sự sinh động và quý phái cho phần viền gương vàng. Có thể nhìn thấy sự kỳ công từ những chi tiết nhỏ nhất được hoàn thiện chỉnh chu tạo nên đẳng cấp.

 

guong-trang-diem-elip-vien-vang-luxury

 

Đặc biệt, với thiết kế hiện đại, có điểm nhấn màu vàng ở viền gương mang cảm giác cổ điển, trang nhã. Gương trang điểm elip viền vàng có thể ứng dụng trong nhiều không gian mang phòng cách từ hiện đại đến Tân cổ điển, Châu Âu,... Đặc biệt là khi lắp đặt trong không gian có độ ẩm cao như nhà tắm, bạn không cần lo lắng gương sẽ bị ố mốc, ghỉ sét bởi chất lượng phôi gương đjat chuẩn sẽ giữ được vẻ đẹp bền lâu. 

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG TRANG ĐIỂM ELIP VIỀN VÀNG

 

Với những ưu điểm nổi bật, lượng khách hàng lựa chọn gương Navado cho không gian của mình ngày càng tăng. Việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín như Navado sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền, tính thẩm mỹ của sản phẩm: Chúng tôi luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm thiết kế hiện đại, sang trọng, thẩm mỹ, chất lượng đảm bảo và bảo hành uy tín: 

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05905 sec| 1041.172 kb