Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado - Đẳng cấp của bạn

Gương trang điểm để bàn khung mạ vàng Gwen Navado

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: liên hệ đặt hàng
Kích thước: 600 x 600 mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương Bỉ phôi trắng trong, khung mạ vàng
Chất liệu: Gương Bỉ nhập khẩu AGC
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giá cũ: 4.000.000 ₫
Tiết kiệm: -13% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0326 860 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

CÁCH CHỌN GƯƠNG TRANG ĐIỂM KHUNG MẠ VÀNG PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN 

 

Gương trang điểm là một vật dụng rất quen thuộc với mọi cô gái. Loại gương này không đơn thuần dùng để cho phái đẹp soi gương thuận tiện cho việc trang điểm hàng ngày mà đây còn được xem là 1 vật trang trí góp phần làm tăng yếu tố thẩm mỹ của 1 căn phòng. Trên thị trường có vô vàn mẫu mã, thiết kế gương trang điểm bắt mắt và ấn tượng. Một trong số đó phải kể đến thiết kế gương trang điểm khung mạ vàng tuyệt đẹp luôn được lòng bao cô gái. 

 

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN GƯƠNG TRANG ĐIỂM KHUNG MẠ VÀNG

 

CHẤT LƯỢNG GƯƠNG LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU

 

Điều quan trọng khi muốn tìm hiểu sản phẩm gương cao cấp thì phải quan tâm đến chất lượng đầu tiên, sau đó mới đến thiết kế, kiểu dáng, màu sắc,... Bởi vì là gương trang điểm nên chất lượng cũng phải tốt để mang lại hiệu quả cao phục vụ cho nhu cầu làm đẹp. Gương trang điểm phải có khung phôi bền bỉ, chắc chắn, mặt gương phản chiếu phải có sự chân thực, rõ nét để tăng chiều sâu khi soi được tốt hơn. Gương chịu được những tác động của môi trường, thời tiết, nhiệt độ, không bị gỉ sét, hoen ố, giữ được vẻ đẹp lâu bền theo thời gian. Chỉ khi kết cấu của khung gương bền bỉ mới giúp phần gương bên trong được giữ chắc, cố định, không bị rung lắc hay rơi vỡ. Tiếp tới chúng ta mới cân nhắc chọn lựa thiết kế, hình dáng hay giá bán sao cho hợp tài chính bản thân.

 

LỰA CHỌN THIẾT KẾ, KIỂU DÁNG GƯƠNG PHÙ HỢP VỚI THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÔNG GIAN

 

Gương trang điểm sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo trong căn phòng nếu bạn biết cách lựa chọn. Do đó, tùy vào không gian sống như thế nào, phong cách xây dựng theo lối hiện đại hay cổ điển, chúng ta sẽ đặt 1 tấm gương trang điểm có chung cảm hứng thiết kế vào không gian sống ấy.

 

Chọn thương hiệu cung cấp gương trang điểm uy tín

 

Khi tìm mua gương dùng trang điểm, bạn cần ưu tiên mua tại những thương hiệu, cửa hàng có độ uy tín cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế, kinh doanh gương cũng là 1 cơ sở để bạn đưa ra quyết định chọn lựa. Không nên ham rẻ mà mua phải những sản phẩm gương nhái, hàng kém chất lượng gây tình trạng “tiền mất tật mang”.

Liên hệ để được tư vấn:

Website: https://guongphongtamdanang.com

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.67535 sec| 1050.516 kb