Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Navado - Đẳng cấp của bạn

Gương trang trí luxury cao cấp Adelia Navado

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: liên hệ đặt hàng
Kích thước: 600 x 600 mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gold
Chất liệu: Gương Bỉ Navado, Khung inox mạ PVD
Giá bán:
8.500.000 ₫
Giá cũ: 9.500.000 ₫
Tiết kiệm: -11% (-1.000.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0326 860 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

PHONG CÁCH GƯƠNG TRÒN KHUNG VÀNG ADELIA 

 

 

Ý NGHĨA DÁNG GƯƠNG VÀ TÊN GỌI ADELIA

Cái tên Adelia - Người phụ nữ cao quý được đưa vào tấm gương tròn khung vàng Adelia tuyệt đẹp với hàm ý nói lên vẻ đẹp tìm ẩn và mạnh mẽ của người phụ nữ. Mong muốn mỗi người khi sử dụng đều thể hiện được phong cách riêng của mình nhưng chung quy lại thì hãy luôn mạnh mẽ, khai phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân. Tấm gương có dáng tròn không chỉ được biết đến là kiểu dáng tạo nên sự hài hòa, cân đối trong nội thất mà còn thể hiện được sự hoàn hảo, mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Bởi theo quan niệm, đây là hình dáng tượng trưng cho sự bảo mệnh, là bầu trời xanh biếc và cũng là mặt trời chiếu sáng vạn vật. Bên cạnh đó thì vẫn còn có nhiều ý nghĩa khác của gương tròn như là một vật cát tường có thể đuổi được ma quỷ trong gia đình, đem lại sự may mắn, yên ổn cho gia chủ. 

 

 

Ưu điểm của gương Adelia:

- Kiểu dáng hài hòa, cân đối

- Dễ ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau

- Khung gương vàng sang trọng, nổi bật

- Phôi gương đẹp, sáng, phản chiếu sắc nét, chân thực

- Có khả năng chống lại các vết ố mốc, ghỉ sét cực tốt, đảm bảo độ sáng đẹp qua thời gian.

 

guong-tron-khung-vang-phong-tam

 

Chính nhờ việc áp dụng kiểu dáng hoàn hảo cho tấm gương mang nhiều ý nghĩa. Gương tròn khung vàng Adelia là một thiết kế hoàn hảo, không có điểm đầu cũng chẳng có kết thúc nên chẳng thể nào cong vênh, biến dạng. tạo sự hài hòa, đẹp mắt cho không gian được trang trí. Việc ứng dụng gương cho không gian phòng khách, phòng ăn cũng như thể hiện được vẻ đẹp thẩm mĩ, nét đẹp ấm cúng và sang trọng. Mọi không gian có thể ứng dụng với tấm gương này chỉ với một cách sáng tạo để tổng thể bức tường được hài hòa như: Đặt thêm một vài món decor bên cạnh, đặt gương bên bàn ăn, tiền sảnh, hành lang, bên ghế sofa, trên kệ bàn,... Cũng là những cách bố trí gương tròn decor Adelia được ưa chuộng nhất mang đến phong cách riêng cho không gian nội thất.

 

 

Tấm gương như một tác phẩm nghệ thuật trên tường đảm bảo thêm một vài vẻ ngoài. Hoàn hảo như một tác phẩm nghệ thuật trên tường tuyệt đẹp phù hợp với bất kỳ khu vực sống nào.

 

 

LỐI THIẾT KẾ 

Gương nghệ thuật Adelia có phần thiết kế hoàn chỉnh từ đường nét cho đến từng chi tiết nhỏ từ mặt trước cho đến mặt sau. Được làm thủ công từ chính bàn tay của những người thợ chế tác, được cẩn thận và khéo léo chỉnh chu từng đường mài các cạnh, đường bo tròn uyển chuyển và mềm mại có độ bóng bẩy ấn tượng và tinh xảo. Phần khung gương vàng được trải qua quá trình kỳ công chê tác trở nên bóng bẩy, trang trí trong không gian giúp trở nên nổi bật cho mọi ngóc ngách, sự phản chiếu tuyệt vời tạo nên ánh sáng tự nhiên xuyên qua từng chi tiết gương lấp lánh. 

 

 

Màu vàng của gương còn đem lại cho gia chủ một vẻ đẹp sự xa hoa, tráng lệ như đang bước vào nơi cung điện nguy nga, có nét cổ kính. Tấm gương Adelia có thể ứng dụng trong mọi không gian khác nhau, vừa mang lại chức năng soi, vừa là vật dụng trang trí tựa các tác phẩm nghệ thuật treo tường ấn tượng.

 

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Gương tròn khung vàng Adelia được bảo hành 2 năm. Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển cũng như lắp đặt miễn phí đối với các khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Đối với quý khách hàng ở tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng. 

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Xem thêm:

 

MÊ MẨN VỚI 7 THIẾT KẾ GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG SANG TRỌNG

32 MẸO TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG DECOR TẬN DỤNG TỐI ĐA KHÔNG GIAN TRỐNG TRONG NHÀ

NHỮNG KHÔNG GIAN TREO GƯƠNG DECOR VỪA ĐẸP VỪA MANG TÀI LỘC CHO GIA CHỦ

TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG ĐÈN LED PHÒNG NGỦ ẤN TƯỢNG VÀ NỔI BẬT

TÂN TRANG PHÒNG KHÁCH VỚI 23 GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR SIÊU ĐẸP

Top 10 MẪU GƯƠNG KHUNG INOX MẠ ĐỒNG ĐẸP HÚT MẮT NGƯỜI NHÌN

HỌC CÁCH THIẾT KẾ NHÀ Ở HIỆN ĐẠI VỚI 7 MẪU GƯƠNG DECOR ĐỘC ĐÁO

KHÁM PHÁ 23+ GƯƠNG ĐÈN LED TRANG TRÍ KIỂU TINH TẾ

TIPS DECOR PHÒNG TẮM VỚI GƯƠNG KHUNG INOX MẠ PVD

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.12054 sec| 1066.391 kb