Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

5 MẪU GƯƠNG PHÒNG TẮM ĐÀ NẴNG HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

- Tin tức
Việc sắp xếp, trang trí phòng tắm cũng gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng sinh hoạt của mỗi gia đình. Một phòng tắm hiện đại cần phải : đẹp – gọn – tiện dụng. Và một yếu tố quan trọng, không thể thiếu của mỗi phòng tắm chính là Gương soi.
5 MẪU GƯƠNG PHÒNG TẮM ĐÀ NẴNG HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

Phòng tắm là một không gian không thể nào thiếu trong mỗi gia đình. Diện tích của một phòng tắm thường nhỏ nhưng lại có tuần suất sử dụng nhiều nhất. Việc sắp xếp, trang trí phòng tắm cũng gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng sinh hoạt của mỗi gia đình. Một phòng tắm hiện đại cần phải : đẹp – gọn – tiện dụng. Và một yếu tố quan trọng, không thể thiếu của mỗi phòng tắm chính là Gương soi.

Trong thị trường gương đa dạng hiện nay, để chọn được một mẫu gương tùy ý là một chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, một tấm gương vừa tốt về chất lượng, vừa đẹp về kiểu dáng, và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thì không phải nhà phân phối nào cũng có. Navado là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực sản xuất và phân phối gương hàng đầu của Việt Nam. Tất cả các mẫu gương của Navado đều được chế tác từ gương phôi bỉ, được nhập khẩu từ Indonexia, chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường. Những mẫu gương của Navado có thiết kế đẹp, đa dạng, được thi công bởi những nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm. Với những khách hàng ở 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Navado sẽ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tham khảo một số mẫu gương phòng tắm hiện đại tiêu biểu của Navado tại đây:

1. Gương trang trí phòng tắm Mystery

Gương phòng tắm hiện đại Đà Nẵng

Gương nghệ thuật trang trí phòng tắm Mystery được thiết kế đơn giản với khung hình tròn với màu sắc chủ đạo đó là màu trắng toàn gương. Một mẫu gương độc đáo, mang đến đầy sự mới lạ nhưng không kém phần hiện đại cho phòng tắm.

2. Gương phòng tắm treo tường hiện đại Sunset

gương trang trí phòng tắm sunset đà nẵng

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của buổi chiều tà, nhưng lại mang màu sắc trắng trong suốt, gương Sunset như thổi bừng lên một sức sống mới cho phòng tắm. Thiết kế của gương không quá cầu kỳ nhưng lại khiến nhiều người “say đắm” từ cái nhìn đầu tiên.

3. Gương decor phòng tắm hiện đại Spider cảm giác chiều sâu không gian

Gương spider decor phòng tắm hội an độc đáo

Sự kết hợp giữa những mảnh gương mang màu sắc khác nhau đã mang đến một nét đẹp độc đáo, hiện đại cho gương Spider. Ngoài ra, đây cũng là một mẫu gương mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, kéo tài lộc, phú quý về cho gia chủ.

4. Gương tròn viền Led treo tường điểm nhấn ánh sáng hoàn hảo

Gương đèn led phòng tắm Đà nẵng

Thay vì những mẫu thiết kế cầu kì, chỉ cần một đường viền đèn Led bao bọc tấm gương trắng tròn đã đủ để làm cho không gian phòng tắm thêm lung linh. Đây cũng là một giải pháp tuyệt vời cho những căn phòng thiếu sáng.

5. Bộ gương phòng tắm nghệ thuật hình viên đá - phá cách cho không gian kiến trúc

bộ gương bãi đá cuội trang trí phòng tắm Đà Nẵng

Lấy cảm hứng từ những bãi đá cuội – một sản phẩm của thiên nhiên ban tặng, bộ gương bãi đá cuội mang đậm hơi thở của thiên nhiên, của không khí biển. Là một ý tưởng mới lạ khi kết hợp những mảnh gương hình viên đá có kích thước khác nhau thành một bộ gương độc đáo. Một sự mới mẻ, nét thiên nhiên hòa mình vào trong không gian phòng tắm sẽ làm người ta cảm thấy thư giãn hơn.

Một không gian phòng tắm hiện đại đang là xu hướng thiết kế nội thất đang được ưa chuộng hiện nay, nhất là đối với những người trẻ tuổi. Không gian phòng tắm vừa đẹp, vừa sang trọng mang đến một cảm giác thư thái, trút bỏ được hết muộn phiền bên ngoài.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)

tôi đaã đặt mua , nhân viên rát niềm nở và nhiệt tình , gương rất đẹp đáng đồng tiền

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03479 sec| 772.977 kb