Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

5 tiêu chí lựa chọn đèn sưởi cho gia đình an toàn - chất lượng

- Tin tức
Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách chọn đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất? 5 tiêu chí bất bại sau đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn cho gia đình thân yêu của mình!
5 tiêu chí lựa chọn đèn sưởi cho gia đình an toàn - chất lượng

Với thời tiết đang vào mùa se lạnh, đèn sưởi là một sản phẩm luôn góp mặt trong mọi nhà, mang đến tiện ích tốt nhất cho gia đình của bạn. Với một thị trường có vô vàn mẫu mã, thương hiệu cung cấp đèn sưởi nhà tắm khác nhau, khiến người dùng đắn đo không biết nên chọn đèn sưởi nhà tắm loại nào để có thể đáp ứng nhu cầu về: an toàn - chất lượng? Để giải quyết băn khoăn này, bạn có thể dựa vào 5 tiêu chí lựa chọn đèn sưởi cho gia đình dưới đây:

 

Chọn mua đèn sưởi an toàn - chất lượng với 5 tiêu chí:

 

1. Chọn mua những thương hiệu uy tín

 

Để chọn mua được chiếc đèn sưởi nhà tắm chất lượng và bền bỉ cho gia đình thì thương hiệu chính là yếu tố mà bạn không nên bỏ qua. Bởi đèn sưởi của hãng uy tín sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng, độ bền bỉ của sản phẩm. Bên cạnh đó, các thương hiệu nổi tiếng sẽ thường xuyên ra mắt nhiều sản phẩm mới, đa dạng mẫu mã cùng như công nghệ tiên tiến giúp người dùng hài lòng hơn với tính năng của đèn sưởi mang lại. Bạn có thể tham khảo sản phẩm đèn sưởi Navado: đèn sưởi âm trần 1 bóng Navadođèn sưởi phòng tắm Navado

 

lua-chon-den-suoi-cho-gia-dinh-thuong-hieu-navado

 

Navado chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đèn sưởi cao cấp đa dạng, với chất lượng vượt trội làm từ những vật liệu chất lượng cao như nhựa PC thủy tinh chống cháy, hệ thống rơ le chống cháy tự động và tất cả sản phẩm bảo hành 5 năm ,Với hệ thống phân phối toàn quốc khách hàng có thể yên tâm mọi dịch vụ của Navado.

 

 

2. Chọn đèn sưởi phù hợp với diện tích nhà tắm

 

Khi mua đèn sưởi cho gia đình bạn nên chú ý đến diện tích phòng tắm để chọn được loại phù hợp nhất. Dựa vào tips sau để chọn đèn sưởi:

 

Diện tích phòng tắm (m2)

Loại đèn nên lựa chọn

Từ 2 - 4 m2

Đèn sưởi 2 bóng.

Từ  4 - 6 m2

Đèn sưởi 3 bóng.

Từ 6 - 8 m2

Đèn sưởi 4 bóng.

Trên 10 m2

Dùng 2 đèn sưởi 3 bóng lắp ở hai phía.

 

den-suoi-4-bong-am-tran-cho-gia-dinh

 

den-suoi-cao-cap-da-nang-navado

3. Chọn theo công suất hoạt động

 

Để dựa vào công suất hoạt động để chọn đèn sưởi, bạn cần xác định được diện tích phòng tắm. Theo đó, nếu không gian sử dụng nhỏ thì nên chọn đèn có công suất nhỏ để tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Còn nếu không gian phòng rộng thì bạn nên chọn công suất đèn sưởi lớn để đảm bảo đèn gia nhiệt tốt, hiệu quả.

 

lua-chon-den-suoi-navado-an-toan-chat-luong

 

4. Chọn đèn sưởi có nhiều tiện ích

 

Khi mua đèn sưởi phòng tắm, bạn nên ưu tiên chọn những loại có tiện ích cao. Theo đó, bạn nên chọn các thiết bị sở hữu các tiện ích như được trang bị thêm phụ kiện treo tường, có thể tháo lắp, thay thế bóng đèn dễ dàng, thiết bị có công tắc đèn riêng và điều khiển từ xa. Các tiện ích này sẽ giúp người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng thiết bị.

 

đèn sưởi nhà tắm

 

5. Chọn đèn sưởi có chế độ an toàn.

 

Khi mua đèn sưởi nhà tắm, bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm có thiết kế vỏ chống cháy, chống thấm nước và được tích hợp chế độ tự ngắt điện khi nhiệt độ quá cao. Những chế độ an toàn này không những tránh tình trạng bị chập điện, cháy nổ trong quá trình sử dụng mà còn giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị của bạn.

 

Địa chỉ mua đèn sưởi Navado:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02219 sec| 769.031 kb